ทำเอาพิธีกรมากฝีมือ ไก่-สมพล เกิดอาการดี๊ด๊าออกหน้าออกตาเลยทีเดียว หลังถูกทาบทามให้มานั่งแท่นเป็นหนึ่งในนักเล่าข่าว ให้กับรายการข่าวสุดอารมณ์ดี “ข่าวแหกโค้ง” ทางหน้าจอช่อง GMM25 เรียกว่าเป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันที่แท้ทรู และเป็นจุดเริ่มต้นให้ตัวเองเรียนนิเทศศาสตร์ เพราะอยากเป็นผู้ประกาศข่าวนั่งอ่านข่าวผ่านหน้าจอโทรทัศน์ และวันนี้ก็มาถึง!! กับบทบาทนักเล่าข่าว พูดคุยเรื่องราวในทุกแวดวงแบบสนุกและมีสาระควบคู่กันไป แถมได้ประกบกับผู้ประกาศข่าวตัวจริง อย่าง คิงส์-พีระวัฒน์ อัฐนาค และรุ่นน้องพิธีกรมากความสามารถ พุดเดิ้ล-ปาจรีย์ ณ นคร ที่ถึงแม้ว่าจะออกอากาศไปเพียง 1 สัปดาห์ ก็ได้กระแสตอบรับกลับมาอย่างท่วมท้น จนเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการไม่อยู่กันเลยทีเดียว!!

 

ไก่-สมพล

 

ซึ่ง ไก่-สมพล ได้เผยความรู้สึกว่า “ส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบดูข่าว พอเค้าชวนมานั่งเล่าข่าว ที่ไม่ใช่สไตล์ผู้ประกาศ แต่เป็นการมานั่งคุยกันมากกว่า รู้สึกชอบมากครับ มันคือคาแรคเตอร์ของเราเลย เป็นสิ่งที่เราชอบและอยากทำมาก ยิ่งได้มาเจอกับผู้ประกาศข่าวตัวจริงอย่าง คิงส์-พีระวัฒน์ ต้องบอกเลยว่าคิงส์ถอดภาพความเป็นผู้ประกาศข่าวออกไปเลย มันทำให้เราคุยกันง่ายขึ้น ส่วนพุดเดิ้ล เราสองคนรู้จักกันมานานมาก คือเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ครั้งนี้เพิ่งได้มาร่วมงานกันครั้งแรก ด้วยความที่เราเป็นพี่น้องกันนี่แหละ เลยทำให้เราคุยกันได้ทุกอย่าง รับส่งกันอย่างออกรสออกชาติ เรียกว่าเคมีไปด้วยกันได้ดีเลยทีเดียว ผ่านไปสัปดาห์แรก ก็แอบไปอ่านตามคอมเมนต์มาบ้าง เห็นหลายคนชมว่าสนุก เราก็แอบดีใจนะครับ คือไม่ใช่แค่พวกเราทีมพิธีกรที่ตั้งใจกันมาก ต่างคนต่างทำการบ้าน และเอามาแชร์กันก่อนออกอากาศสดๆด้วยครับ และขอชื่นชม ทีมงานเบื้องหลังที่ตั้งใจทำคอนเทนต์มากๆ แต่ละข่าวที่นำมาเล่าให้ฟังคือมีทั้งความสนุกและสาระ ไม่อยากให้พลาดชมกันนะครับ”

สามารถติดตามรายการข่าวอารมณ์ดี “ข่าวแหกโค้ง” ที่จะมาเล่าให้ฟังกันแบบสดๆ จากฝีปากของนักเล่าข่าวตัวจริงของวงการข่าวและวงการบันเทิง ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาพูดคุยแบบรู้ลึกรู้จริง ได้เต็มอิ่ม ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางสถานีโทรทัศน์ GMM25

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

เรื่องน่าสนใจ