ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มสุดฮอตไปแล้ว สำหรับ ไบร์ท นรภัทร ที่ฝีมือการแสดงก็ดี และความหล่อล่ำของเขาก็โดนใจใครหลายๆ คน ซึ่งหนุ่มไบร์ทเป็นพระเอกหนุ่มอีกหนึ่งคนที่เวลาให้สัมภาษณ์จะเป็นคนตรงไปตรงมา ตอบคำถามชัดเจน จึงทำให้ถูกจับตามองเรื่องส่วนตัว รวมถึงเรื่องความรักตลอด ที่ล่าสุดก็มีชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ปสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง และจับตามองว่าเป็นสาวตัวจริงของหนุ่มไบร์ท เพราะภาพที่ออกมาของทั้งคู่นั้นอยู่สถานที่เดียวกันในหลายๆ รูป

 

ไบร์ท

 

ล่าสุดหนุ่มไบร์ทก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าตอนนี้สถานะคือมีคนคุยอยู่แล้วจริงๆ และสาวคนนั้นก็คือคนที่ถูกเปิดวาร์ปนั่นเอง โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ไม่อยากจะปิดบังเรื่องนี้กับทุกคน เพราะเชื่อว่าหากปิดบังก็จะยิ่งถูกขยี้ ไบร์ทยังบอกอีกว่า ไม่อยากจะโกหกแฟนคลับตัวเอง และมองว่าหากโกหกไป แฟนคลับรู้ความจริงขึ้นมาก็คงจะไม่ชอบที่เราเป็นคนโกหก

ส่วนสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ไม่ได้ไปไหนไกล ค่อยๆ ศึกษากันไป แต่โฟกัสแค่คนเดียว น้องถามเราว่าลงรูปได้ไหม เราก็บอกว่าลงได้ไม่เป็นอะไร เราไม่ได้ปิดบัง มองว่าในยุคสมัยนี้ยิ่งปิดบังยิ่งโดนขยี้หลายคนก็ทุกอย่างความจริงทุกคนรู้ มันก็มุมเดียวกันนั่นแหละครับ ก็ไปด้วยกัน ผลัดกันถ่าย

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ