ที่มา: Naewna

บริษัท ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์ จำกัด จับมือพันธมิตรจากประเทศเมียนมา จัดงาน “ASIAN RISING STAR PAING TAKHON” ณ ลาน อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดตัว นายแบบ เอเชียนสตาร์สุดฮอตจากเมียนมา PAING TAKHON ( ไป่ ทาคน ) ที่เดินทางมาพบปะแฟนๆชาวไทย และยังเตรียมลุยงานบันเทิงทั้งในและต่างประเทศ เร็วๆนี้

 

ไป่ ทาคน

 

ภายในงาน  คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอลลีวู้ด ไทยแลนด์ จำกัด ในฐานะผู้ดูแลงานทั้งในไทยและต่างประเทศของ PAING TAKHON (ไป๋ ทาคน) ขึ้นบนเวที กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานแถลงข่าว พร้อมเชิญผู้ดูแลงานจากประเทศเมียนมา คุณ Soe Hlaing  ประธานบริษัท Brave Empire Entertainment และ คุณ Nanda Kyi Oo กรรมการผู้จัดการ บริษัท Lush Myanmar Co.,Ltd ร่วมสัมภาษณ์ถึงความฮอตสุดๆของนายแบบคนดัง พร้อมเปิดตัว PAING TAKHON (ไป๋ ทาคน) ขึ้นพูดคุยบนเวทีและยังเตรียมโชว์สุดพิเศษมาฝากพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนชาวไทยอีกด้วย ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก โดยมี คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จํากัด มหาชน และคุณมานพ สุขพาสน์เจริญ ผู้บริหารบริษัท ไดรฟ์ ไอเจนซี่ จํากัด ร่วมงานแถลงข่าวและร่วมถ่ายภาพในครั้งนี้

ซึ่ง “คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์” ยังแง้มถึง เส้นทางสู่การโกอินเตอร์ของ PAING TAKHON (ไป๋ ทาคน) ในอนาคตอันใกล้นี้ว่า แฟนๆชาวไทยจะได้ชมผลงานการแสดงร่วมกับนักแสดงไทย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ , ละครซีรีส์ , มิวสิกวีดีโอเพลง และงานด้านพรีเซ็นเตอร์สินค้าอย่างแน่นอน และอาจจะมีผลงานกับต่างประเทศอีกด้วย

 

 

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ