ที่มา: Matichon Online

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ เตรียมไปร่วมอนุโมทนาบุญ กันยกใหญ่หลังหนุ่ม “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ออกมาเผยว่า ตัวเองกำลังเร่งเคลียร์คิว เพื่อบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ และแก้ช่วงอายุเบญจเพศ ของตัวเอง 

ซึ่งหนุ่มไมค์ ออกมาเผยถึงรายละเอียดว่า
“ครับ ก็ได้ฤกษ์บวช หลังจากที่คิดมาตั้งแต่ปีที่แล้วได้ เป็นวันที่ 22 ตุลาคม นี้ครับ ตอนนี้ก็พยายามท่องบทสวดให้ได้อยู่ครับ”

15

แล้วเริ่มเคลียร์งานหมดเเล้วหรือยังตอนนี้?
“ตอนนี้ค่อนข้างจะลำบากต้องเคลียร์หลายอย่างเลยครับ ก็กังวลว่าเวลาน้อย กลัวว่าจะท่องไม่ทันหรือเปล่า ไม่ได้ปุบปับ แต่ไม่ได้บอกใครเฉยๆ เพราะว่าตั้งใจไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าติดละครติดอะไรหลายอย่าง และปลายปีนี้ไมค์จะไม่รับงาน บวชได้แค่ 10 วัน เนื่องจากมีงานที่จริง หลังจากสึกก็ขึ้นเครื่องบินไปจีนเลยครับ จริงๆแล้วผมอยากจะบวชทดแทนคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ด้วยครับ แล้วก็เบญจเพสด้วยครับ ก็ได้มีโอกาสทยอยเข้าไปบอกทางผู้ใหญ่บ้างแล้วครับ”

บวชที่วัดไหน?
“ผมจะบวชที่วัดไตรมิตรครับ ส่วนใหญ่ก็ชวนเพื่อน ๆ คนใกล้ชิด จริง ๆ ก็ชวนทุกคนครับ เรื่องงานจริง ๆ ก็กระทบครับ แต่ก็ต้องขอคิวไว้ด้วยครับ เรื่องคิวยังเคลียร์ไม่เรียบร้อยแลยครับ ยังเคลียร์งานไม่จบเลยครับ เหลือเวลาอีกแค่นิดเดียวเองครับ”

แล้วได้ชวนซาร่ามาร่วมหรือไม่?
“ซาร่าผมได้บอกแล้วครับ ผมจะส่งเป็นข้อความก็อปปี้ส่งไปให้ครับ เขาก็บอกว่าขอเช็กก่อนว่าวันนั้นติดอะไรหรือเปล่า ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ว่าน่าจะไปนะครับ”

เรื่องน่าสนใจ