ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบข่าวจาก ช่อง 2

ไม่รู้ว่าสร้างกระแส หรือ โสดจนไม่อยากมีผู้ชาย เพราะล่าสุด ผู้สื่อข่าว www.dodeden.com รายงานว่า ดาว มยุรี กับ ปิ๋ม ซีโฟร์  ได้ประกาศรัก “ฉิ่งสวาท” ผ่านสื่อมวลชน

โดยชาวเน็ตบางท่านก็บอกว่า บ้าไปแล้ว บางคนก็ว่าเสื่อม บางก็ว่าสร้างกระแส เมื่ออยู่ๆ 2 สาวลูกทุ่งตัวแม่ในวงการ

maxresdefault

อย่าง “ดาว-มยุรี” และ “ปิ๋ม ซีโฟร์” เปิดปากบอกว่ากำลังคบหา ประกาศตัวเป็นเลสเบี้ยนคู่ใหม่ งานนี้ชัวร์ หรือมั่วรายการ “คนดังนั่งเคลียร” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ มีคำตอบ

IMG_0107

อยู่ๆ มากินกันเองคืออะไร ?

ปิ๋ม : ปิ๋มกับพี่ดาวรู้เรื่องกันมาทุกอย่าง ตลอดเวลา 20 กว่าปี เรื่องความรักของพี่ดาวปิ๋มก็จะรู้มาตลอด เรื่องของปิ๋มพี่ดาวก็จะรู้ แล้วก็ปรึกษากันมาตลอด

ดาว : การที่คนเรารักกัน มันไม่จำเป็นต้องตีฉิ่งถูกป่าว ความรักเรา 2 คนจริงๆ ไม่ต้องตีฉิ่งก็ได้ มันเป็นความรักที่เข้าใจ มีนเป็นความรักที่ดูแล

แค่มองตาก็รู้จักแล้วมันเป็นเหตุผลที่ผู้หญิงเข้าใจมากกว่าผู้ชาย ผู้ชายสิ่งที่เราให้ไป เราให้ผลประโยชน์ไปสิ่งที่ตอบกลับมามันไม่เหมือนกัน

น้องเนี่ยคบกันมา 20 ปี พอมาเป็นข่าวหรือว่าเราให้ความรัก ให้ความผูกพันเป็นทั้งครอบครัว ดาวมองว่ามันไม่ได้เสียหายตรงไหน

ดาวมองว่านั่นก็หลาน นี่ก็ลูกเรา มันเข้ากันได้ทั้ง 2 ครอบครัว มันดีเวลาไปงานไหนก็ได้ไปงานด้วยกันด้วย หรือว่าถ้าเขามีงานก็โยนมาให้ดาว เวลาดาวมีก็ช่วยกัน

ปิ๋ม : พี่ดาวเป็นพี่ที่ดี ดีแบบเสมอต้นเสมอปลาย เป็นที่ปรึกษา ว่าง่ายๆ มีอะไรก็คือเป็นกระโถนได้ มีอะไรก็ระบายได้ ไว้ใจได้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง

IMG_0132

เรื่องน่าสนใจ