ที่มา: Khaosod Online

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.60 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ นักร้องชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม วัย 21 ปี เดินทางมาเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2560 ตามหมายเรียก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักมีบรรดาแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจกันอย่างล้มหลาม แถมนักร้องดัง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ยังได้โชว์ร้องเพลงให้กับแฟนคลับ และผู้ที่เข้ามารับการเกณฑ์ทหารฟังด้วย 

จนทั่งเมื่อเวลา 17.00 น. เบิ้ล ปทุมราช ได้ทำการจับใบดำใบแดง ซึ่งมีเหล่าบรรดาแฟนคลับกว่า 100 เข้ามานั่งลุ้นรอฟังผลการเกณฑ์ทหารของเบิ้ล ปทุมราช จนแน่นหอประชุมที่ว่าการอำเภอปทุมราชวงศา ซึ่งผลการจับนั่น “เบิ้ล ปทุมราช” จับได้ใบแดง สังกัด ทบ.2 ม.12 ผลัดที่ 2 พร้อมทั้งก้มลงกราบเท้าพ่อและแม่ที่มารอฟังผลอยู่ในขณะนั้น 

หลังจากจับได้ใบแดง ทางผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความรู้สึกของเบิ้ล ซึ่งเบิ้ล ปทุมราช ได้บอกกับผู้สื่อข่าว ตนไม่ได้ซีเรียส หรือกังวลในการจับอยู่แล้ว เพราะตนคิดไว้ในใจอยู่แล้วว่าถ้าจะจับได้ขอให้จับได้ทหารบก ซึ่งเวลาจับได้เลยทำให้ตนไม่ซีเรียสหรือวิตกอะไร และรู้สึกภูมิที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้รับใช้ชาติ ได้ทำหน้าที่ของลูกผู้ชายเต็มตัว

ขณะที่ทางด้านนายทวี สมน้อย อายุ 46 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าตนไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และรู้ว่าลูกชายตนเป็นคนดี และดีใจที่ลูกได้ไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ