เริ่มเปิดตัวด้วยความเป็นคู่กัด ที่ฟัดกันตลอดสำหรับพระนางเคมีใหม่ “ ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ” และ “อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” เพราะในละคร “แก้วกลางดง” ทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่ต้น แต่คราวนี้แอบมีซีนให้ฟิน จิ้นกันบ้างแล้ว เมื่อพระเอกไม้ของเราจับนางเอกอุ้มอาบน้ำสระผมกันกลางป่า งานนี้จะยากง่ายยังไงต้องไปดูเบื้องหลังกันเลยดีกว่า

ฉากนี้เป็นตอนที่ทรงเผ่า (ไม้) ช่วยเมียวดี (อุ้ม) ขึ้นมาจากโคลนดูด แต่เมียวดีกลับไม่สนใจจะอาบน้ำ ล้างตัว ทำเอาทรงเผ่าถึงกับเอือมระอาในความไม่ใส่ใจตัวเองของเมียวดี และเมื่อพูดดี ๆ ไม่ได้ผล ทรงเผ่า จึงต้องใช้กำลังกอดรัด ล็อคไอ้ตัวแสบให้อาบน้ำแต่โดยดี

 

 

ไม้ วฤษฐิ์

 

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงน้ำตกเอราวัณ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นน้ำตกสวยสีเขียวอมฟ้า เหมาะกับ ที่จะให้พระนางของเราได้อาบน้ำกัน ซึ่งงานนี้อั๋น กรพจน์ สืบชมภู ผกก. บอกไม้กับอุ้มขอน่ารักสดใส แต่ยังคงคอนเซ็ปต์คู่กัดเหมือนเดิม ดั้งนั้น ก่อนเล่นจริงจึงเกิดการเตี๊ยมกันคร่าว ๆ ของไม้กับอุ้มที่บอกจะเล่น เต็มที่ให้เตรียมรับมือกันไว้ดีๆ เพราะอุ้มจะดิ้นจริงอะไร จริง ส่วนไม้ต้องแบกรับน้ำหนักอุ้มและเดินลงน้ำตก ที่เรียกว่าค่อนข้างโหด เพราะโขดหินจะมีความลื่นที่ต้องระวัง หากไม่เดินดีๆ มีหวังร่วงลงน้ำก่อนได้ ถ่ายจริงแน่ๆ หลังจากบล็อกกิ้งกันเรียบร้อย ผกก.กำชับบอกเอาสนุก ๆ อย่าไปกลัวปลา ที่สำคัญต้องไม่ ห่วงสวยห่วงหล่อฉากนี้จึงจะออกมาดี เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง โดยไม้พยายามจะบอกให้อุ้มที่ลงไป จุ่มน้ำมาทีหนึ่งแล้ว แต่เหมือนไม่ได้อาบให้สะอาด ไม้เลยไล่ให้อุ้มลงไปอาบน้ำให้สะอาด แต่อุ้มก็เถียงคำไม่ตกฟาก บอกจะอาบอะไรกันนักหนา

ขณะที่อุ้มกำลังลอยหน้าลอยตาเถียงฉอด ๆ ไม้ก็ทนไม่ไหวคว้าเสื้อแจ็คเก็ตมาพันรอบตัวให้อุ้มกันโป๊ แล้วก็รีบแบกอุ้มลงน้ำทันที งานนี้อุ้มโวยวายยกใหญ่ไม่อยากอาบน้ำ เพราะมันหนาว ไม้ต้องจัดการล็อคตัวไว้ด้วยสองขา เรียกว่าแน่นหนาจนอุ้มยากจะดิ้นหลุดได้ ก่อนที่ไม้จะ ละเลงยาสระผม และเริ่มลงมือสระผมให้อุ้มอย่างเมามันส์ จากตอนแรกที่รำคาญไม้ที่ยุ่งไม่เข้าเรื่อง ก็ชักจะ สบายที่มีคนมาสระผมให้ สั่งให้ไม้เกาตรงโน้นที ตรงนี้ที คราวนี้พอสระผมเสร็จความแสบของอุ้มก็ยังไม่ สิ้นสุด ทำเป็นนิ่งเรียบร้อย หมดฤทธิ์หมดเดช แต่พอไม้เผลอก็ผลักไม้หงายท้องลงน้ำตูมใหญ่ ก่อนที่ไม้จะ จัดการสาดน้ำใส่ อุ้มจนสุดท้ายทั้งคู่เลยเล่นน้ำตกกันจนฉ่ำปอด เรียกว่าเป็นซีนหวาน ๆ อมเปรี้ยว ให้เข็ดฟัน ฟินกันเบา ๆ ที่สำคัญทั้งคู่เล่นได้น่ารัก ดูแล้วอมยิ้มตามไปพร้อมกับบรรยากาศสวยงามของป่าและน้ำตก แฟนละครที่คอย ตามลุ้นตามเชียร์ไม่ควรพลาดฉากนี้ ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 33 HD

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ