“ไอซ์ ปรีชญา” ประสบอุบัติเหตุ ไหปลาร้าหัก ปอดฉีก

ice-2-c-490x282

17 ธ.ค.56 น.ส.ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หรือ ไอซ์ นางเอกซีรี่ส์สุดฮอตเรื่อง “เอทีเอ็ม 2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก” ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถน้ำแข็ง บริเวณถนนรัชดาภิเษก แยกสุทธิสาร ขณะรีบกำลังเดินทาง เพื่อไปถ่ายซิทคอมเรื่องดัง “เนื้อคู่เดอะไฟนอล แอนเซอร์” ที่ จ.นนทบุรี เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. ของวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นางเอกสาวได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า คิวแตก แก้มถลอก ไหปลาร้าหัก เนื้อตัวเขียวช้ำ แต่ที่หนักที่สุดคืออาการปอดฉีก

ทั้งนี้ นางเอกสาวยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.สมิติเวช สุขุมวิท 49 ทันที โดย น.พ.ชาติชาย รัตนามหัทธนะ ศัลยแพทย์พลาสติกตกแต่ง แพทย์ผู้ทำการผ่าตัด ได้ทำการผ่าตัด พร้อมสั่งงดเยี่ยม และให้พักผ่อน เพื่อรอดูอาการหลังการผ่าตัดว่าจะมีอาการแทรกซ้อนหรือไม่

ล่าสุด วันนี้ทางแพทย์ได้มาเช็คอาการของนางเอกสาวหลังการผ่านตัด โดยผลตรวจเป็นที่น่าพอใจ อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดเป็นอีก 5-7 วัน ซึ่งอาการในตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

อย่างไรก็ตาม น.พ.ชาติชาย จะเปิดแถลงข่าวถึงอาการและความคืบหน้าล่าสุดของนางเอกสาว ในวันที่ 18 ธ.ค.เวลา 12.00 น. ณ โถงรับรองชั้น 7 อาคาร 1 โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท 49

Credit : variety.horoworld.com,www.komchadluek.net

เรื่องน่าสนใจ