ไอซ์ ปรีชญา ปัดทำศัลยกรรม แจงแค่เย็บหน้าตอนเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น เผยป่วยเป็นโรคกระเพาะดีขึ้นแล้ว รับกระทบงาน รักกับแฟนหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ ไร้แพลนแต่ง 

26-26

ไอซ์ ปรีชญา เรียกได้ว่าเป็นนางเอก 300 ล้านไปแล้ว เพราะกระแสภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้ ซึ่งก็ไม่วาย ที่จะมีคนขุดภาพในอดีตของไอซ์มาเปรียบเทียบกับภาพในปัจจุบัน จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ไอซ์ไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ซึ่งล่าสุด (26 ธันวาคม 2557) ไอซ์ ปรีชญา ก็ออกมาไขข้อข้องใจในประเด็นดังกล่าว

ทั้งนี้ ไอซ์ ปรีชญา ได้เผยถึงอาการปวดท้องเพราะโรคกระเพาะอาหาร ว่า อาการปวดท้องตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ว่ายังต้องทานยาอยู่ พอดีทานข้าวไม่ตรงเวลาก็เลยเป็นโรคกระเพาะค่ะ ตนไปหาคุณหมอแล้วเขาก็บอกว่าไม่ได้อันตรายมากแค่ทานยาก็หายค่ะ ที่เป็นโรคนี้ก็คงเพราะช่วงที่ผ่านมาเดินสายโปรโมทหนังตลอดด้วย แล้วก็พักผ่อนน้อย ทานอาหารไม่ตรงเวลาด้วย คุณหมอก็แนะนำว่าให้เลิกทานอาหารรสจัดค่ะ พวกเผ็ด หวาน เปรี้ยว รสจัด ๆ ไปก่อนค่ะ

26-27

 

ถามว่าหวานใจของไอซ์ ได้ดูแลไอซ์มากขึ้นหรือเปล่า ไอซ์ตอบว่า ไม่ได้ดูแลค่ะ ช่วงนี้ดูแลตัวเองค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนข่าวดีนั้นยังไม่มีค่ะ อีกนานเลย ตอนนี้ทำงานก่อน อยากทำงานเก็บเงิน แต่ความรักก็ยังแฮปปี้ดีค่ะ โอเคอยู่ ที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่เพราะว่าไม่รู้จะลงทำไม ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งห้ามค่ะ จริง ๆ แล้วไม่ได้ปิดบังใคร แต่แค่ไม่ได้ลงรูปด้วยกันเฉย ๆ ค่ะ เขาเองไม่น้อยใจหรอก ไม่ได้เอามาเป็นประเด็นว่าจะต้องงอน เรายังแฮปปี้ดีค่ะ

ส่วนเรื่องที่ไอซ์โดนเมาท์ว่าอัพหน้ามาอีกแล้ว ไอซ์ตอบว่า ตนไม่ได้ทำอะไรเลย ปกติเฉย ๆ อยู่อย่างนี้ ก็มีอุบัติเหตุคราวที่แล้วที่จำเป็นต้องเย็บหน้าก็แค่นั้นเอง เพราะว่ามันเป็นอุบัติเหตุจริง ๆ แต่ไม่ได้ทำศัลยกรรมค่ะ

ขอขอบคุณ Kapook

เรื่องน่าสนใจ