ที่มา: TNN 24

โดนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” หลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักร้องหนุ่ม “ฮั่น เดอะสตาร์” แถมฝ่ายหญิงยังให้ตุ๊กตาหมีที่มีจมูกเป็นหมูกับฝ่ายชาย จนทำให้หลายคนแอบคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันแล้วหรือเปล่า 

21

ล่าสุดสาวไอซ์เผยว่า

“ตุ๊กตาหมูให้ฮั่น ไม่ได้หมายถึงอะไร มันน่ารักดี ไม่มีความหมายอะไรค่ะ ไม่มีโอกาสพิเศษอะไร แลกกับดอกไม้ที่เขาให้มา ก็อาจจะเป็นได้ที่เป็นตัวแทนเรา เห็นแล้วเป็นกำลังใจก็ดีค่ะ เขาไม่ได้บอกว่าเก็บไว้ตรงไหน ไม่รู้เขาติดมันหรือเปล่า สถานะชัดเจนอยู่แล้วค่ะ ยังไม่ใช่แฟนยังไม่มีสถานะค่ะ ยังตอบไม่ได้เป็นเรื่องของอนาคต คุยเป็นเพื่อนไปก่อน ไม่ได้รู้สึกว่าแฟนคลับเขาจะยังไง เราคุยไม่มีสถานะอะไร เขาไม่เคยขอเป็นแฟนค่ะ สวีทหรือเปล่าไม่รู้ก็มีเม้นท์แซวๆกันอยู่แล้ว

ส่งดอกไม้เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ยังไม่ได้คุยกันเลย ช่วงนี้เค้าทำงานเยอะ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อย ๆ ยังไม่มีสถานะ สบายใจก็โอเคค่ะ คุยกันเรื่อย ๆ ไม่ได้รอให้เขาพูดก่อน เขาคงยังไม่ขอเป็นแฟนหรอกค่ะ งานคู่ยังไม่มีติดต่อมา ยินดีค่ะถ้ามี ไม่มีปฏิเสธค่ะ ไม่ติดอะไรคงไม่อัพต่าตัวก็ปกติค่ะ ยินดีออกงานคู่กันสัมภาษณ์คู่กันได้ไอซ์ไม่ได้ตามกระแส ไม่ได้เช็คอะไรอยู่แล้ว แฟนคลับพี่ฮั่นน่ารักทุกคนนะ ขอบคุณที่ทำเพจคู่กันให้ค่ะ”

22

23

เรื่องน่าสนใจ