ถูกจับตามองตั้งแต่ละคร “เลือดข้นคนจาง” นักแสดงดาวรุ่งกลับมา “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” พร้อมบทบาทสุดท้าทายในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ค่ายจีดีเอช กับเส้นทางการโกงบทใหม่ที่สะท้อนการโกงครั้งยิ่งใหญ่ของสังคม กำกับโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์

 

ไอซ์-พาริส

 

โดย ไอซ์ รับบท พัฒน์ ลูกชายของ พ่อเอก (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นเด็กหนุ่มเจ้าเสน่ห์ฐานะร่ำรวยทายาทคนเดียวของเจ้าของธุรกิจโรงแรมเป็นตัวแทนความเพอร์เฟกต์ทั้งหล่อและรวย จุดอ่อนอย่างเดียวของพัฒน์คือเรียนไม่เก่ง ในขณะที่พ่อคาดหวังสูงมากและมักใช้วิธีหลอกล่อด้วยรางวัลเพื่อให้พัฒน์เรียนดีขึ้น พัฒน์ เลยจ้างลินให้ส่งคำตอบให้เขาในห้องสอบแลกกับค่าตอบแทน

 

 

ไอซ์-พาริส เผย “ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละคร ได้ร่วมงานกับจูเน่, เจ้านาย, นาน่า เราสนิทกันตั้งแต่ตอนเวิร์กช็อป การทำงานเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่าพี่พัฒน์ผู้กำกับเค้าสามารถดึงศักยภาพของทุกคนออกมาได้เยอะมากและช่วยทำให้ผมได้เจอเวย์ใหม่ๆ ในการแสดง คือบทนี้คือต้องเล่นให้ดูแพรวพราว ซึ่งใกล้เคียงกับตัวเราที่มีความพลุ่งพล่าน ชอบแกล้งคนและเป็น คนที่ไม่ ค่อยคิดอะไรมาก เอนจอยกับทุกอย่างในชีวิตถือเป็นบทที่สนุกมากครับ มีครบทั้งดราม่าปะทะอารมณ์ คือมันต้องเล่นใหญ่ใส่เต็มเพื่อสะท้อนตัวละครนี้ในมุมที่ลึกมากกว่าเดิม เรื่องนี้พี่วิลลี่มารับบทคุณพ่อของพัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อที่ดุมากๆ กดดันลูกทุกอย่าง การร่วมงานกับพี่วิลลี่เป็นอะไรที่ผมประทับใจมากครับ หลังกล้องคือพี่เค้าเฮฮามากแต่พอเข้าฉากก็กลายเป็นคนละคน ทั้งท่าทางและพลังเสียงกลายเป็นพ่อที่ทำให้เรากลัว เป็นประสบการณ์ที่ดีมากในการแสดงที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆที่ส่งอารมณ์ให้เราไปได้สุดทาง อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร ฉลาดเกมส์โกง ค่ายจีดีเอช ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร 20.15 น. และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ