What-to-pack (1)

ซัมเมอร์ทั้งทีจะนอนเหี่ยวตาย ตัวละลายอยู่บ้านได้ยังไงล่ะจ๊ะสาวๆ นี่ถ้าเป็นเมืองนอกเค้าคึกคักกันจะตายนะ พอถึงซัมเมอร์ทีไรทุกอย่างก็ดูสดใสไปหมด แดดบ้านเราหรือจะสู้ความพยายาม เลิกนอนอุดอู้หลบแดดอยู่ในบ้านและเตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางล้อลากแล้วออกไปเที่ยวทะเลกัน ยิ่งช่วงฤดูนี้ขอบอกเลยว่าทะเลบ้านเรานั้นสวยใสที่สุดในรอบปี เพราะท้องฟ้าก็เปิดโล่งดูแจ่มใสมากๆ ความร้อนไม่เป็นปัญหาสำหรับสาวแฟชั่นนิสต้าอย่างเรา วันนี้เราเลยมีไอเท็ม 14 ชิ้นที่จะพาคุณโลดแล่นไปในห้วงแห่งความสุขกับหาดทรายและสองเรา ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าซัมเมอร์นี้จะใส่อะไรไปทะเลดี แบบนี้ต้องรีบดู!

w01

1. กระเป๋าคลัชท์ เป็นกระเป๋าถือใบเล็กๆ ที่ข้างในอาจจะแอบซ่อนสายสะพายข้างไว้ก็ได้ แนะนำให้คุณเลือกดีไซน์ที่เป็นผ้าถักหรือไม้สาน จะยิ่งทำให้ดูเป็น Beach feeling มายิ่งขึ้น


w02

2. บิกินี่ สีเรียบๆ พื้นๆ อย่างสีน้ำเงิน สีเหลือง ด้วยสไตล์คัตติ้งแบบท่อนบนคล้องคอเหมือนทรงเสื้อกล้ามนิดๆ เหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบโชว์หน้าอก


w03

3. ชุดว่ายน้ำสีขาวบริสุทธิ์ ไม่ว่าจะทำจากผ้าไนลอนหรือแค่อยากจะซื้อมาสวมสวยๆไม่เน้นว่ายน้ำเราก็แนะนำเป็นผ้าถักสีขาวหรือครีมก็เก๋


w04

4. สร้อยคอสไตล์โบฮีเมียน เหมือนหลุดออกมาจากแมกกาซีน


w05

5. เสื้อ Tassel เป็นเสื้อธรรมดาที่มีความเก๋บริเวณชายจะเหมือนมีพู่เล็กๆประดับให้อารมณ์เหมือนพู่ของชาวเรือ หรือกะลาสีเรือจ๊ะ


w06

6. เสื้อทรง Halter เป็นเสื้อที่ท่อนบนเหมือนเสื้อกล้าม คอจะอยู่สูงขึ้นมาหน่อย ส่วนบริเวณแขนก็จะเป็นสายเดี่ยว ลำตัวจะเป็นแบบเอวลอย หรือบางทีก็เป็นปล่อยชายพริ้วๆค่ะ


w07

7. กระโปรงสั้นมีรอยขาดนิดๆ เพื่อความเซอร์และความแซ่บให้วันหยุดของคุณ


w08

8. แหวนประดับลายสมอเรือ เหมือนกับแหวนของโจรสลัดในมหาสมุทรอย่างนั้นล่ะ


w09

9. ขาดไม่ได้เลยแว่นตากันแดดแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นทรงกลมลายกระ หรือเลนส์ปรอทที่กำลังเป็นที่นิยมก็จัดมา


 

w10

10. กางเกงยีนส์ขาสั้น แซ่บเสมอหู กางเกงยีนส์ขาสั้นสบายๆ ใส่กับอะไรก็ดูเซ็กซี่


w11

11. รองเท้าแตะประดับเชือก สไตล์โบฮีเมียนกำลังมาแรง ยิ่งมีเชือกยิ่งเริ่ดสุดขอบอก


w12

12. หมวกทรง Boater เป็นหมวกทรงตื้นปีกไม่กว้างมาก ขนาดกำลังดีดูน่ารักประดับสายคาดสีดำบริเวณรอบตัวหมวก


w13

13. กระเป๋าย่าม ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวทะเลมากกว่าอยู่ในเมือง ดูอินสุดๆ


w14

14. รองเท้าแตะประดับเชือกทรง Espadrilles เป็นรองเท้าแตะที่มีเชือกประดับบริเวณพื้นของรองเท้าและหุ้มหน้าเท้าส่วนด้านหลังจะเป็นเชือกพันพร้อมผูกโบว์น่ารัก


ขอบคุณภาพสวยๆจาก wethewild และ pinterest

เรื่องน่าสนใจ