นับตั้งแต่เกิดกรณีของนางเอกสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่โพสต์รูปนิ้วกลางจิ้มลงขนมเค้ก จนหลายคนตีความไปว่า นางเอกสาวสื่อความหมายนี้ไปยัง “อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย” ไฮโซสาวรุ่นใหญ่ แต่ยังไม่มีใครได้สัมภาษณ์คู่กรณี ล่าสุด น.ส.พ.คมชัดลึก ได้พบกับ “อุ๊”ในงาน “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โว้ก แฟชั่นส์ ไนท์ เอ้าท์” จึงได้มีโอกาศได้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก

22

“ในกรณีนั้น เราไม่ขอพูดดีกว่านะ เพราะว่ามันจบไปแล้วนะ เปลี่ยนเรื่องดีกว่า (แต่ดูเหมือนไม่ค่อยออกงานเท่าไหร่เกี่ยวกับข่าวที่ผ่านมาไหม) ไม่เกี่ยวเลยนะ (ยิ้ม) ที่ไม่ค่อยออกงานไม่เกี่ยวกับข่าว เพียงแต่เลือกที่จะออกแล้วสบายใจมากกว่านะ

(ถามถึงเรื่องพะเพื่อนลูกสาวกำลังจะมีละคร)

น้องเล่นละครของค่ายหนุ่ม กฤษณ์ เมเกอร์เค เรื่อง สุดแค้นแสนรัก ซึ่งเรากับพี่จิ๋ม (มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช)สนิทสนมกัน ส่วนว่าถ้าใครมองว่าเราดัน ไม่ใช่นะ เราไม่ได้ดัน แต่ต้องบอกว่าป้า(อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์) ดันมากกว่า เพราะเป็นป้าของพะเพื่อนด้วย อีกอย่างเราก็ไม่ขวางด้วยนะ แล้วแต่เขา (อาจิ๋มเคยขึ้นรูปกับพะเพื่อนบอกว่าเป็น ว่าที่ลูกสะใภ้) ไม่หรอก ยังไม่ใช่ ส่วนตัวไม่ซีเรียส น้องเจ็ทเป็นหลานที่น่ารักนะ ” อุ๊บอก

33

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทั้งพะเพื่อน (ชุติมณฑน์) และเจ็ท (ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา) มีแววว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่

ทางด้านอุ๊เผยว่า ” เราไม่สามารถตอบได้นะ อยูที่อนาคตนะ ตั้งแต่พะเพื่อนเข้าวงการ เราไม่ได้ห่วงอะไรเลยเพราะว่าเขาโตแล้ว อีกอย่างเราไปไหนมาไหนกับเขาตลอด บวกกับว่ามีพี่ป้า น้า อาอยู่ในวงการบันเทิงหลายคน ช่วยกันดู ช่วยกันแนะนำ เราคิดว่าน้องน่าจะไปได้ดี ในการครองตัวทำงานในวงการ เรื่องข่าวกุ๊กกิ๊ก เราว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งเราไม่ได้ไปผูกมัดกับตรงนั้นนะ ข่าวเยอะมากนะ แต่เราบอกได้เลยว่าเขายังเป็นพี่น้องกันจริงๆนะ” อุ๊กล่าวสรุป

 

ที่มา: คมชัดลึก

เรื่องน่าสนใจ