“กอล์ฟ-พิชญะ” เผยธุรกิจแว่นตาไปได้สวย  ฟุ้งรัก “เคธี่” ลงตัว

AMG_8398

หลัง หมดสัญญากับสังกัดเดิม “กอล์ฟ-พิชญะ” ก็ มีทั้งหนัง ละคร วิ่งเข้าใส่ แถมธุรกิจแว่นตา “O.M.F.G” ที่เจ้าตัวทำก็ไปได้สวย เช่นเดียวกับเรื่องความรักที่คบหาสาวรัสเซีย “เคธี่” ก็หวานหยด

เรื่องทะเลาะกับไมค์?
“กับไมค์ก็มีทะเลาะกันบ้างครับตามประสาพี่น้องอาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง กอล์ฟว่าทุกครอบครัวเป็นแบบนี้ แต่ถามว่ารักไหม รักครับ ผมรักน้อง เรื่องทะเลาะกันเป็นส่วนหนึ่งทำให้แยกตัวไหมเหรอ บอกได้เลยว่าไม่ใช่ แต่เป็นเพราะเราโตแล้ว มันอิ่มตัวแล้วมากกว่า ก็ต้องมีทางของตัวเอง ตอนนี้ก็มีโอกาสในการทำงานที่เยอะขึ้น ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ  ความรักตอนนี้ถือว่าดีครับ”

เรียกเคธี่ว่าอะไร?

“แฟนครับ(ยิ้ม)เขาน่ารัก แล้วก็เป็นคนที่เข้ากันได้ เวลากอล์ฟคบใครกอล์ฟก็จริงใจ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับคือถ้าคบแล้วพากันไปในทางที่ดี จะช่วยส่งเสริมกันเขาก็โอเคครับ ตอนนี้กอล์ฟทำแบรนด์แว่นตา O.M.F.G ครับ ออกแบบเอง มีขายหลายที่เลยครับลองติดตามดูไนไอจีของกอล์ฟก็ได้ ถามว่าเคธี่ช่วยอะไรบ้างก็ดูในเรื่องของการออกแบบ เพราะเขาเองก็มาทางนี้แฟชั่นดีไซน์”

อนาคตกับเคธี่ คิดไว้ยังไงบ้าง?

“คงยังไม่ได้วางไปไกลนัก มองไว้ว่าจะทำโน้นทำนี่ด้วยกัน กลัวเรื่องทะเลาะกันไหมเหรอกอล์ฟไม่เคยคิดถึงเวลาที่ทะเลาะกัน ไม่เคยคิดเผื่อว่าจะต้องทำยังไง คือรู้แหละว่าวันหนึ่งมันต้องมี แต่ไม่เคยคิด ไม่ว่าจะคบกับใครก็คิดถึงแต่เรื่องดีๆ”

เรื่องน่าสนใจ