จัสติน บีเบอร์ ได้ร่วมเป็นแขกของงานการกุศลประจำปี Fashion Rocks ซึ่งจัดที่บรุกลิน และมีคนดังระดับโลกทั้งจากวงการดนตรี และวงการแฟชั่นมาร่วมงานด้วยมากมาย แต่กลายเป็นว่าเมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นบนเวทีของงานในวันนั้นเพื่อเป็นคนกล่าวแนะนำโชว์ของ ริตา โอรา ที่จะขึ้นแสดงในงานด้วย บีเบอร์ กลับได้รับการต้อนรับที่ไม่ค่อยจะสวยนักจากผู้ชมในงาน

557000010251702

       โดยมีคนดูกลุ่มหนึ่งที่ส่งเสียงโห่ศิลปินหนุ่มน้อยที่ก่อเรื่องอื้อฉาวต่อเนื่องดังลั่น แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สะทกสะท้านใดๆ และในทางตรงกันข้าม บีเบอร์ ยังมีวิธีที่จะตอบโต้เสียงโห่ดังกล่าวด้วย เพื่อตอบโต้เสียงโห่ บีเบอร์ ได้ทำอะไรบางอย่างที่เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาขึ้นมาไม่น้อยเลย โดยเขาตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นทั้งเสื้อตัวนอก, กางเกง จนไปถึงถุงเท้า และรองเท้า จนเสียงโห่เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ของเขาแทน ซึ่งสุดท้าย บีเบอร์ ที่ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือเพียงกางเกงชั้นในของ Calvin Klein ก็พูดกับคนดูในวันนั้นว่า “แบบนี้ดีกว่ารึเปล่าครับ”

557000010323602

ซึ่งหลังงานจบลง บีเบอร์ ได้ทวีตข้อความถึงแฟนๆ ว่า “งานคืนนี้เจ๋งจริงๆ ขอบคุณ ทั้ง Fashion Rocks และกางเกง Calvin Klein ด้วยที่อยู่กับผมในคืนนี้ …. ยายเคยบอกว่าให้จัดการพวกนี้ด้วยความปราณี และหลังจากนั้นก็เปลื้องผ้าในรายการโทรทัศน์แห่งชาติซะเลย” ศิลปินหนุ่มคนดังกล่าว

557000010323603

ที่มา : manager

เรื่องน่าสนใจ