“จ้อ กิตติพันธุ์”  ปรับโฉมใหม่  “ดาราสะเด็ดน้ำ”จับมือ Google ประเทศไทย ออนไลน์สดทั่วโลก

jooo

หนุ่มจ้อ “กิตติพันธุ์  นุตยกุล” ปรับโฉมใหม่ของรายการ “ดาราสะเด็ดน้ำ” จับมือ Google ประเทศไทย  และถ่ายทอดสดทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ซึ่งผู้ชมสามารถรับชมสดๆได้ทั่วโลก

ผ่านทาง www.plus.google.com ค้นหาคำว่า“ch3”  www.sanook.com     www.youtube.com/darasadetnam   และ www.thaitv3.com/darasadetnam    หรือ ดาวน์โหลด application ช่อง 3   “Thaitv3” ซึ่งดูแลการผลิตโดย บจก. BEC I Coporation ออกอากาศทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี เวลา 16.30-17.45 น. ซึ่งนับเป็นช่องทางใหม่ของการรับชมข่าวสารตรงกับการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน  ซึ่งมียอดผู้ชมทั้งออนไลน์และย้อนหลัง ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ถึง 150,000 – 200,000 ครั้งต่อเดือน

รายการ “ดาราสะเด็ดน้ำ” โดยหนุ่มจ้อซึ่งเป็นผู้คิดรูปแบบและนั่งแท่นเป็นพิธีกรเอง กับสโลแกน  “คั้นน้ำ ปอกเปลือก เลือกเอาแต่เนื้อๆ” ด้วยการพูดคุยสนุกๆของแขกรับเชิญ ที่ทั้งเป็นเรื่องจริง เรื่องลึก และเรื่องน่ารู้ของดาราและบันเทิง และในโอกาสที่ได้ย้ายสถานที่ออกอากาศไปอยู่ที่ชั้น 11 อาคารมาลีนนท์ 2  ประเดิมฉากใหม่ด้วยแขกรับเชิญพิเศษ   “เจมส์ มาร์” พระเอกหนุ่มผู้สวมบทบาท คุณชายรณพีร์ ในซีรี่ส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ  และพิเศษสุดๆด้วยการคัดเลือกแฟนคลับเข้าชมการออกอากาศสดถึง 20 คน พร้อมเกมสนุกๆให้ได้กระทบไหล่หนุ่มเจมส์ อย่างใกล้ชิด

 

นอกจากนี้ทางรายการก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษ โดยเชิญชวนบุคคลทั่วไปร่วมสนุกกับ กิจกรรม “คลิปสะเด็ดเจ็ดย่านน้ำ”   สำหรับผู้ที่มีความฝันอยากมีประสบการณ์เป็นนักแสดงและที่สำคัญได้แสดงละคร จริงๆ กับดารามืออาชีพจริงๆ  ทางรายการ “ดาราสะเด็ดน้ำ”   ได้ร่วมมือกับผู้จัดชั้นนำของช่องสามหลากหลายค่าย โดยเริ่มต้นที่ คุณอุ๊ พัชนี จารุจินดา แห่งค่าย Step Power 3 ทำการเฟ้นหาเพชรเม็ดงามที่อาจจะซ่อนอยู่ที่ไหนซักแห่งในประเทศนี้ ในกิจกรรม “คลิปสะเด็ดเจ็ดย่านน้ำ”ไม่ ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ถ้าคุณมีความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดง คุณก็จะได้เป็นสมใจ

 

กับโครงการแรก เฟ้นหา นักแสดงหน้าใหม่เพื่อมารับบท พ่อค้า หรือ แม่ค้า ในละคร เรื่อง “นายยิ้มมะยมหวาน”  ประกบดาราสาวมากฝีมือ คุณน้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ถึง 3 ช่อง ทาง คือ ส่งคลิปการแสดงความยาว 1 นาทีของคุณมาที่ [email protected] หรือใส่ซีดีส่งมาทางไปรษณีย์ที่ รายการดาราสะเด็ดน้ำ บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 3199 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ชั้น 4 ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

 

หรือ  ทาง Application ของช่อง 3  ทั้งระบบปฎิบัติการ iOS, Android และ Window Phone โดยเลือกเมนู My photo เลือกคลิป และกด Submit  หือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.4forfun.com

โดยจะเริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 28 มิถนายน ศกนี้

 

เรื่องน่าสนใจ