หลังจากที่ตกเป็นประเด็นร้อนเพราะเกิดจากที่มีคนตาดีสังเกตเห็น “ใบเฟิร์น อนัญญา มงคลไทย” รองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 เจ้าของตำแหน่ง มิสซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ โพสต์ภาพมงกุฎและสายสะพายในอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนลบตำแหน่งที่ได้รับออกจนทำให้หลายคนคิดว่าเจ้าตัวต้องการประกาศเป็นนัยว่ากำลังจะอำลาตำแหน่ง จนเป็นที่มาของกระแสข่าวว่า ใบเฟิร์น โดน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand International ปลดจากตำแหน่งหรือไม่

557000010251702

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงานแถลงข่าว พร้อมต้อนรับสาวงามจาก 80 ประเทศทั่วโลกที่เดินทางมาถึงเมืองไทยเพื่อร่วมประกวด Miss Grand International 2014 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Stop The War บริเวณชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร สนามบินสุวรรณภูมิ

ทั้งคู่ก็ขอเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยณวัฒน์ยันเป็นเพียงข่าวลือ อีกทั้งใบเฟิร์นมีปัญหาสุขภาพ ทำให้ต้องหยุดพักงานชั่วคราว ยืนยันไม่เคยปลดใครจากตำแหน่งและไม่งดป้อนงานจนทำให้พี่เลี้ยงนางงามดอดหางานนอกให้ ด้านใบเฟิร์นโอดไม่รู้ใครปล่อยข่าว

“ไม่จริงค่ะเป็นข่าวลือ ที่หายไปคือไม่สบายเป็นซีสต์ที่รังไข่ เคยผ่าตัดมาแล้ว ตอนนี้ก็ภาวนาไม่อยากให้ผ่าตัดอีก ตอนนี้รักษาโดยการกินยาเพื่อให้ยุบ พยายามจะทำตัวเองให้แข็งแรงที่สุด พักผ่อนทานยาที่หมอสั่ง ส่วนข่าวว่าจะถอนตัวมาจากไหนไม่ทราบจริงๆ ไม่ทราบจริงๆ ว่าใครปล่อยข่าว ก็คงไม่ตามหรอกค่ะหนูไม่ได้เสียหายอะไร”

“ข่าวก็ไม่จำเป็นต้องแก้ข่าว ก็งงๆ ค่ะมันไม่ใช่ความจริง ไม่มีผลกระทบอะไรเลย ไม่เคยสร้างกระแสและไม่เคยคิดอยากที่จะมีกระแส ไม่ทราบว่าใครสร้างให้ หนูหายไปเพราะเรื่องสุขภาพจริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่ากองประกวดไม่ป้อนงาน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมากๆ ค่ะ”

 ด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยันไม่ปลดใบเฟิร์นและยังอยู่ในตำแหน่งเหมือนเดิม แต่ต้องพักงานเพราะมีปัญหาสุขภาพ “ไม่เคยคิดปลดและไม่ปลด เรื่องสุขภาพเราก็เข้าใจได้ อยากให้น้องเขาพัก แต่ตอนนี้ก็กลับมาได้เกินครึ่งแล้วครับ น้องเขาก็ยังเป็นมิสซูปราเนชันแนล ไทยแลนด์ ไม่ได้จะเอาใครไปแทน ไม่เคยคิดครับ ยืนยันว่าไม่ได้งดป้อนงาน”

“ที่บอกว่าพี่เลี้ยงนางงามแอบรับงานนอกแต่มาบอกเราว่าเป็นงานฟรี แล้วเราจับได้ว่าที่แท้เป็นงานจ้าง ยืนยันว่าไม่มีอะไรนะครับ มีแต่ข่าวลือทั้งนั้น ทุกคนอยู่ในระเบียบดีครับ งานนอกก็ให้นะ แต่บางงานก็ขึ้นอยู่กับเหตุและผล ในส่วนของพี่เลี้ยงอาจจะมีบ้างบางกรณี ก็มาคุยกัน หลักการในการทำงานก็ฟังเหตุผลยืดได้หดได้ ให้ทุกคนทำงานมีความสุข”

ที่มา : manager

เรื่องน่าสนใจ