เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.ย. ร.ต.ท.ณรงค์ ขำสุนทร พงส.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.ท่าม่วง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบร่างของนายภัทรภณ สุขสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านซึ่งมีอาชีพทำงานก่อสร้าง นอนเสียชีวิต หลังจากใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อหลังคาหน้าบ้านฆ่าตัวตาย ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่อยรอยการต่อสู้

12

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบเพียงที่บริเวณลำคอมีรอยถูกรัดด้วยเชือกจนเขียวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.สอบถามญาติไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย

22

สำหรับนายภัทรภณ มีอาชีพทำงานก่อสร้าง ก่อนหน้าที่นายภัทรภณ จะก่อเหตุดังกล่าว ได้บอกเล่ากับคนในบ้านว่า เงินที่ได้จากการทำงานไปซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง ราคาประมาณ 5,000 บาท ต่อมาเล่นโปรแกรมไลน์ติดต่อกับหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งไม่ทราบชื่อจริง นามสกุลจริง ทราบเพียงชื่อเล่นว่า ดาว อายุประมาณ 27 ปี ได้2 เดือน โดยหญิงสาวรายนี้เช่าบ้านอยู่ในเขต อ.ท่าม่วงฯ แต่ต่อมาได้ย้ายไปเช่าบ้านอยู่ข้างร้านอาหาร อยู่ในซอยไปรษณีย์ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ นายภัทรภณ ได้นัดเจอฝ่ายหญิง ระหว่างที่ไปวิ่งออกกำลังกาย ในสวนสาธารณะ และได้ฝากโทรศัพท์มือถือไว้กับหญิงสาวรายนี้ เมื่อเสร็จจากการวิ่งออกกำลังกายกลับมายังจุดนัดหมาย ก็พบว่า น.ส. ดาว ได้หายตัวไปแล้วพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อขอโทรศัพท์คืน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เพราะปิดเครื่อง จึงไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ทางตำรวจไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้ เพราะไม่ทราบที่อยู่และชื่อจริงนามสกุลจริง

จากเหตุดังกล่าว ทำให้ทางตำรวจเชื่อว่า ทำให้ผู้ตายน่าจะเสียใจมาก เพราะทั้งถูกหลอกให้ผิดหวังในความรัก และถูกหญิงสาวที่ติดต่อพูดคุยด้วยเชิดเอาโทรศัพท์ไป ทำให้คิดมากและเสียใจที่ถูกสาว 18 มงกุฎรายนี้หลอก จนกระทั่งตัดสินใจผูกคอตายในที่สุด

179119

ภาพประกอบจาก ข่าวสดออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ