“บีบี คลินิก” โดย 2 ผู้บริหารสาวคนสวย “สินีนารถ เองตระกูล” และ “ธัญญาเรศ เองตระกูล” ร่วมจัดกิจกรรม & เวิร์คช้อป “Beauty ไฉไล by BB Clinic” พร้อมเชิญ “พญ.วิทูสินี อยู่ดี” ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำ บีบี คลินิก หรือคุณหมอ ‘ขวัญใจพริตตี้’ มาร่วมให้ความรู้ในเรื่องของการดูแลตัวเอง

 

5)

และแนะแนวทางสาวๆ ให้สวย อย่าง ‘มั่นใจ’ และ ‘ไฉไล’ กว่าเดิม! ซึ่งบรรยากาศในงานถูกจัดขึ้นแบบอบอุ่น ณ ห้องคาเฟ่ รูม บีบี คลินิก สาขารังสิต เมื่อวันก่อน

คุณสินีนารถ เองตระกูล กล่าวว่า “เป็นที่รู้ๆ กันอยู่แล้ว ว่า บีบี คลินิก เราจะดูแลในเรื่องของความสวยความงามแบบครบวงจร แต่วันนี้กี้จะขอมุ่งประเด็นไปถึงเรื่องของการเสริมหน้าอก และลดน่องขาให้สวยเรียว ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นมากๆ

11)

โดยเฉพาะสาวๆ ที่ทำอาชีพพริตตี้จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะด้วยอาชีพเค้าต้องใช้สรีระ รูปร่างให้ดูสวยงามไร้ที่ติตลอดเวลา ซึ่งวันนี้ คุณหมอที่จะมาให้ความรู้และแนะเคล็ดลับพิเศษก็คือ พญ.วิทูสินี อยู่ดี หรือ หมอทู ที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจพริตตี้ ประจำบีบี คลินิก เลยทีเดียว ด้วยความชอบและศึกษามาในด้านนี้โดยเฉพาะ ทำให้หมอทูเข้าใจความต้องการของสาวๆ มากเป็นพิเศษ”

ด้าน พญ.วิทูสินี อยู่ดี เผยว่า “หมอรู้สึกดีใจที่ทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ใช่แค่ต้องการปรึกษาในเรื่องของการทำศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว แต่บางคนก้มาปรึกษาหมอในเรื่องการออกกำลังกาย แต่ออกกำลังกายแล้วยังมีส่วนเกิน ไม่ลดสักทีต้องทำยังไง

เราก็จะมีเจ้าเครื่องเวเซอร์ (Vaser) เป็นเทคโนโลยีที่ใช้การอัลตร้าซาวด์มาช่วยในการทำลายไขมัน ซึ่งจะเป็นวิธีที่นุ่มนวลกว่าวิธีแบบเดิมๆ และผลข้างเคียงก็แทบไม่มีเลย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น หมดปัญหาเรื่องผิวขรุขระไปเลย”

“อีกหนึ่งเรื่องยอดฮิต คือ การเสริมหน้าอก ทีนี้การเลือกขนาดไซส์ มันก็ขึ้นอยู่กับ ปัจจัยหลายอย่าง อาทิเช่น น้ำหนัก ส่วนสูง รูปทรง บางคนอยากได้กลมๆ เวลาใส่เสื้อผ้าให้เห็นเป็นนูนๆ ขึ้นมา แบบที่ พริตตี้ส่วนใหญ่เค้านิยมกัน แต่บางคนก็ชอบทรงหยดน้ำ ซึ่งวัสดุทั้ง 2 ชนิด เป็นซิลิโคนเนื้อทราย เกรด A

 

7)

6)

9)10)8)

เรื่องน่าสนใจ