เรียกว่าเป็นสาวใจเพชรเด็ดจริง ไรจริง  ว่าที่ซิงเกิ้ลมัมคนล่าสุด”บีม” วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ (บีม พรรณวรินทร์)  ลูกสาวคนสวยของอดีตตลกผู้ล่วงลับ “ดี๋ ดอกมะดัน” ที่ก่อนหน้านี้สาวน้อยยอดกตัญญูสามารถฝ่ามรสุมชีวิตใช้หนี้แทนพ่อดี๋ ดอมะดันกว่า 10 ล้านได้สำเร็จโดยไม่ยอมรับข้อเสนอของเสี่ยหื่นที่ทาบขอเลี้ยงดู และยังต้องหาเงินมาดูแลรักษาน้องที่ป่วยเป็นมะเร็งจนผ่านภาวะฉุกเฉินมาได้   

12    

 ล่าสุด “บีม” ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์สื่อ เมื่อเจ้าตัวประกาศท้อง 4  เดือนเศษกับหนุ่มนอกวงการแถมชูป้ายขอเป็นซิงเกิ้ลมัมเลี้ยงเดี่ยวลูกชายที่อยู่ในท้อง โดยไม่ยอมแต่งงานกับอดีตแฟนอีกด้วย โดยในวันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้ สาวบีมจะมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ณ.ร้าน Surface ทองหล่อ 11 อย่างหมดเปลือก

อย่างไรก็ตาม บีม กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ฝ่ายชายมีครอบครัวหรือมีแฟนแล้ว ตนยืนยันเลยว่าฝ่ายชายโสด ตนเองก็โสด แต่ประเด็นที่สำคัญก็คือแนวคิดทัศนะคติที่ไม่ตรงจริงๆ ตนจึงเลือกที่จะเป็นซิงเกิ้ลมัมเลี้ยงลูกอย่างแฮบปี้ดีกว่าที่จะแต่งงานหรือตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้วมานั่งทะเลาะถกเถียงให้เกิดเป็นปัญหาครอบครัวตามมาในภายหลัง

“ตรงนี้ไม่เป็นปัญหาคะ คุณแม่เข้าใจ และรับได้คะ ท่านยินดีเสียด้วยซ้ำและอยากเห็นหน้าหลานมากๆ รวมถึงน้องสาวบีมด้วย เพื่อนๆ ด้วยคะ ตัวบีมเองก็แฮ้บปี้นะคะไม่ได้เครียดอะไรกับสิ่งที่เราเลือก บีมเลือกแบบนี้มาตั้งแต่ตอนแรกๆ ที่รู้ว่าตัวเองท้องแล้วล่ะ

ถามว่าอะไรคือสาเหตุหลักๆ ที่ไม่ยอมแต่งงานหรือไม่ยอมให้เขามารับผิดชอบสำรับบีมอยู่ที่ทัศนะไม่ตรงกัน ไม่อยากแต่งงานหรือทะเลาะหรืออยู่ด้วยกันแล้วเลิกกันก็เลยขอเลี้ยงลูกเองดีกว่า (แล้วทางอดีตแฟนของบีมหล่ะ) อย่างที่เป็นข่าวคะเค้ายินดีรับผิดชอบ

แต่ตอนนี้เค้าคงเครียดเพราะหลังมีข่าวคงมีคนไปว่าเค้าเยอะ (บีมหล่ะเครียดมั้ย) ไม่เครียดเลยคะ (หัวเราะ) บีมสบายมากตื่นเต้น อยากเห็นหน้าลูกคะ (มีอาการแพ้ท้องมั้ยค่ะ) ไม่มีเลยคะ สบายมากอีกนั่นหล่ะ บีมทำงานตามปกติ พอมีข่าวก็มีคนโทร. มีคนส่งกำลังใจให้มากมาย ขอบคุณมากๆ เลยคะ  ยืนยันเลยว่าแฮ้บปี้มั่กๆ

( แฟนๆอยากเห็นหน้าอดีตแฟนบีมอ่ะคะ พอจะมีรูปซักรูปและพอจะได้บอกได้มั้ยเค้าเป็นใคร ? ) อย่าเลยพี่(หัวเราะ) โอ๊ย..อย่าดีกว่าคะ สงสารเค้า เค้าเป็นคนนอกวงการ ถ้าเกิดคนรู้ เขาก็ถูกจับตามองเค้าคงเครียดคะ  เอาเป็นว่าในส่วนรายละเอียดลึกๆ พรุ่งนี้ไปฟังพร้อมๆกันดีกว่านะคะ ฝากบอกทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงคะบีมสบายมาก” สาวใจเพชร ว่าที่ซิงเกิ้ลมัมกล่าวในที่สุด

ที่มา สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ