“มนต์สิทธิ์-ตุ้ม-ยิ้ม” ชวนลูกๆ บอกรักแม่ด้วยดอกมะลิ

“หนึ่ง รุ่งทิวา” ปลาบปลื้มได้รับรางวัลลูกกตัญญู ปี’56

IMG_3630

ต้อนรับเดือนแห่ง “วันแม่” ในปีนี้  3ศิลปินค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์  นำโดย “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”, “ตุ้ม จ่านกร้อง”  และ “ยิ้ม สุทธิดา”  ได้รับเกียรติจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชาชูปถัมภ์  คัดเลือกให้เป็นพรีเซนเตร์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2556    เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้เหล่าคุณลูกๆ บอกรักคุณแม่ด้วยผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิ

 

โดยที่ “ตุ้ม จ่านกร้อง” หรือ “ตุ้ม พิชิตชัย”   เป็นศิลปินที่เคยได้รับรางวัล ‘ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่’ เมื่อปี 2554   และอีกสองศิลปิน “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย”  และ “ยิ้ม สุทธิดา”  ถือเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้มาถ่ายโปสเตอร์วันแม่ครั้งนี้

 

พี่ใหญ่ค่ายชัวร์ฯ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” กล่าวว่า  “ดีใจมากครับ ศิลปินค่าย ชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เราได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ้นเตอร์ถ่ายโปสเตอร์และสปอตประชาสัมพันธ์ดอกมะลิวันแม่ สำหรับตัวผมเองคุณแม่ท่านเสียไปแล้วไม่มีโอกาสได้มอบดอกมะลินี้กับมือของท่าน  แต่ทุกวันนี้ผมยังคงระลึกถึงพระคุณของท่านอยู่เสมอ ถ้าลูกๆ คนไหนที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่  มีโอกาสบอกรักให้ท่านได้ยิน ก็รีบบอกเถอะครับ หรือถ้าใครไม่กล้าพูดก็ใช้ดอกมะลิเป็นตัวแทนบอกรักท่านก็ได้ครับ”

 

นักร้องสาวเสียงสวย “ยิ้ม สุทธิดา” เปิดใจเผยว่า “น้องยิ้มรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมกิจกรรมสำคัญวันแม่ค่ะ  ในวันแม่ปีนี้หากใครยังไม่ทราบว่าจะบอกรักแม่ยังไง ยิ้มขอเสนอผลิตภัณฑ์ดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์มอบให้ท่านก็ได้ค่ะ มีหลายรูปแบบ   ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายดอกมะลิเหล่านี้  ทางสภาสังคมสงเคราะห์จะนำขึ้นทูล​เกล้าฯ ถวายสม​เด็จพระนาง​เจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ​โดย​เสด็จพระราชกุศล  ​และร่วมสมทบสำนักกองทุนร่วม​ใจสง​เคราะห์ชุมชน  ​เพื่อช่วย​เหลือ​ผู้ประสบ​ความทุกข์ยาก​เดือดร้อน ​และ​เป็นทุน​การศึกษา​เด็กยากจนทั่วประ​เทศด้วยค่ะ”

 

ทางด้านนักร้องหนุ่ม “ตุ้ม จ่านกร้อง”  กล่าวเชิญชวนว่า  “เนื่อง​ในวัน​แม่​แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้   อยากจะ​เชิญชวนลูกๆ ทุกคนบอกรักแม่ โดยการมอบผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิสภาสังคมสง​เคราะห์ฯ ​ให้​แม่    หากท่าน​ใดสน​ใจสามารถหาซื้อหรือสั่งจอง​ได้ที่ สภาสังคมสง​เคราะห์​แห่งประ​เทศ​ไทยฯ สี่​แยกตึกชัย ถนนราชวิถี ​กรุงเทพฯ โทร.02-354-7533 ถึง 37 ครับ”

 

และอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์  “หนึ่ง รุ่งทิวา”  หรือ “อภิชาต นาสำแดง” หัวหน้าคณะหมอลำชื่อดังแถบภาคอีสาน “หนึ่ง รุ่งทิวา  อำนวยศิลป์”   เป็นอีกหนึ่งศิลปินค่ายชัวร์ฯ ที่ถูกคัดเลือกให้ได้รับรางวัล  ‘ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่’    เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2556  จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ
ลูกทุ่งหมอลำคนดัง “หนึ่ง รุ่งทิวา” เปิดเผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า   “ผมรู้สึกเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล และยินดีอย่างสูงเลยครับ  ซาบซึ้งใจมากจริงๆ  ไม่คาดคิดว่าจะได้รับรางวัลนี้    ผมทำงานวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำสานต่อความฝันของคุณพ่อคุณแม่ ประกอบอาชีพสุจริตดูแลครอบครัว  บางทีไม่ค่อยได้เจอกัน คิดถึงท่านก็โทรหา ว่างเมื่อไหร่ก็ไปเยี่ยมดูแล  เพราะด้วยงานแสดงคอนเสิร์ตของผมสัญจรไปเรื่อย   สุดท้ายนี้อยากจะฝากบอกถึงลูกๆ ทุกคนว่าขอให้ดูแลเอาใจใส่พ่อแม่ให้ดี  เป็นลูกที่ดี  เป็นคนดีของสังคม  ประกอบอาชีพสุจริต เพียเท่านี้พ่อแม่ก็ชื่นใจแล้วครับ” หนึ่ง รุ่งทิวา ลูกกตัญญูปี’56  สรุป

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ