“มิน – รตวรรณ” ผู้รับบท ละม่อม ทองเนื้อเก้า พร้อมกับวลีฮิต “ไข่ตุ้ม”

ละม่อม ทองเนื้อเก้า

เรียกได้ว่าขโมยซีนคู่พระนางกันเลยทีเดียว สำหรับ “ละม่อม” สาวใช้เสียงเหน่อ ใน “ทองเนื้อเก้า” ที่มาพร้อมกับวลีสุดฮิต “ไข่ตุ้ม” ที่แสดงโดย มิน – รตวรรณ ออมไธสง ทำให้แฟนๆละคร เทใจให้สาวใช้คนนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าดีใจสุดๆที่ได้เล่นบทนี้ เพราะเชื่อว่าตัวละครทุกตัวมีความสำคัญ
โดยมิน – รตวรรณ เปิดเผยว่า

“ กระแสดีมาก ทุกคนชม หนูรู้สึกภูมิใจมากเหมือนฝันไปเลยค่ะ ไม่คิดว่าฟีดแบ็คจะดีขนาดนี้ กับบทละม่อมหนูเล่นเต็มที่ ถึงเล่นเป็นคนใช้หนูไม่เคยคิดว่าตัวเองด้อยค่า รู้สึกว่าเราต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด หนูคิดว่าตัวละครทุกตัวสำคัญ ในทุกตัวละครมันมีชีวิตหมด ส่งผลต่อตัวละครตัวอื่นๆด้วย ในเรื่องหนูต้องสนิทกับน้องแม็ค ซึ่งน้องแม็คเล่นเก่งมาก เล่นได้เป็นธรรมชาติ บางทีเรารู้สึกอินกับบทจริงๆ ”

มุมมองทองเนื้อเก้าของเราเป็นยังไง

“ หนูมองว่าทองเนื้อเก้าชูเรื่องของความกตัญญู ความเป็นลูก ลูกที่กตัญญูไม่ว่าไปอยู่ที่ไหนก็เป็นทอง หนูอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้กัน มันมีข้อคิดอะไรหลายอย่างที่ตรงกับชีวิตจริงของเรา ”

ฝากข้อคิดจากละครเรื่องนี้

“ อยากให้ทุกคนดูเรื่องทองเนื้อเก้า ถ้าดูแล้วอยากให้มองย้อนดูตัวเอง หนูว่าสถาบันครอบครัวเป็นสถาบันที่สำคัญที่สุด เราควรให้ความสำคัญกับครอบครัว ก็อยากให้ติดตามดูเรื่องราวของตัวละคร เพราะตัวละครทุกตัวมันมีชีวิต”

ติดตามความเข้มข้นของละคร “ทองเนื้อเก้า” ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เรื่องน่าสนใจ