ยุ้ย ญาติเยอะเผยอ้วนเพละ จนค่ายไม่ให้ออกอัลบั้ม

yuyy

หายหน้าไปพักใหญ่ ยุ้ย ญาติเยอะ ทายาทราชินีลูกทุ่ง พุ่ม พวงดวงจันทร์ที่พักงานเพลงไปมีครอบครัวล่าสุดแว่วมาว่า เจ้าตัวอยากหวนวงการ ทำเพลงอีกครั้ง แต่จำเป็นต้องเบรกเพราะน้ำหนักตัวอวบอั๋นเกินพิกัด ด้วยพิษยาลดความอ้วน ข่าวลือนี้จริงหรือไม่ ได้มาเผยผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์

“ยุ้ยกินยาลดความอ้วนตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นเราไม่รู้ว่ามันอันตราย ไปซื้อกับแม่นี่แหละค่ะซื้อร้านขายยา มันมาเป็นชุดๆ กินตั้งแต่อายุ 14 กินมาตลอดวันไหนยุ้ยรู้สึกตัวหนักๆ ยุ้ยก็กิน เว้นไป 2-3 วันรู้สึกว่าตัวจะอ้วนๆ อีกแล้ว เราก็กิน

ตอนนั้นมันยังไม่มีข่าวว่าอันตราย เราก็ไม่รู้ แล้วคือทุกอย่างในร่างการมันไม่ได้ธรรมชาติเลย มันโดนยาบังคับ คุณแม่ก็กิน ถามว่าคุณแม่โยโย่ด้วยไหม ยิ่งกว่าโย่อีกตอนนี้(หัวเราะ) ยุ้ยหยุดกินยาตอน 21 ตอนนั้นก็โยโย่เขาเลยลือว่าท้อง(หัวเราะ) พอเข้าฟิตเนสผอมเขาก็หาว่าแท้ง(หัวเราะ)

ณ ตอนนี้เรื่องงานเพลงที่บอกว่ายุ้ยไม่ได้ออกอัลบั้ม ต้นสังกัดไม่ทำเพลงให้เพราะอ้วน จริงๆ ไม่ใช่อย่างนั้น มันอยู่ที่ตัวยุ้ยเองมากกว่า เพราะเวลาเราใส่อะไรมันก็ไม่มั่นใจ เราเป็นเพลงเต้นๆ ถ้าหุ่นจะเผละๆ มันก็น่าเกลียด ยุ้ยก็ขอเวลาลดอีกซักนิด ตอนนี้จาก 83 กิโลหลังคลอด ยุ้ยก็ลดลงมาได้เยอะแล้ว อย่างที่บอกนะคะขอเวลาอีกซักพักแฟนๆ คงได้ฟังกัน ยังไงก็ไม่ทิ้งแน่นอน ยุ้ยคงรู้กับเพลงลูกทุ่งไปตลอดชีวิต”

 

โดย www.dodeden.com

 

เรื่องน่าสนใจ