“สต๊อป-ณัฐฐา” โต้ข่าวกินตับอาร์ต-พศุตม์

IMG_4714

 

หลังมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่ม “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” แอบกินตับพริตตี้เงินล้าน “สต๊อป-ณัฐฐา ศิริรำไพวงษ์” อีกทั้งยังถูกมองเป็นมือที่สามแทรกรักสาว “น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” อีกต่างหาก ทำเอาหนุ่มอาร์ตถึงกับของขึ้นโพสต์อินสตาแกรม แช่งคนที่ปล่อยข่าวให้ขึ้นคาน ล่าสุดทางด้านสาวสต๊อปก็เลยขอออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองถึงกระแสข่าวที่ทำให้ตนเองเสื่อมเสียว่า

“เรื่องราวที่บอกว่าต๊อปกินตับพี่อาร์ตมันไม่มีมูลเลย เรื่องของเรื่องตอนนั้นต๊อปเที่ยวต่างประเทศแล้วพี่อาร์ตมาทักให้อินสตาแกรมว่ามีเรื่องด่วนให้ติดต่อกลับหน่อย เลยไลน์ไปถามว่าเป็นยังไง สบายดีไหม เราไม่ได้คุยกันนานมาก ดูพี่อารมณ์ขึ้นมากเพราะมีคนมาบอกว่าเราเคยมีอะไรกันตอนเล่นละครเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ต๊อปก็ตกใจเพราะจริงๆแล้วมันไม่มีอะไร ก็ฝากบอกคนที่พูดด้วยว่าละเมอหรือว่ามโนหรือเปล่า เราก็พุดเล่นๆ พี่อาร์ตก็บอกว่าขอเอาข้อความที่คุยไปลงอินสตาแกรมได้หรือเปล่า ต๊อปก็บอกว่าโอเคได้ ไม่มีปัญหา พอลงปุ๊บลงเป็นข่าว”

739192-topic-ix-0

“ส่วนตัวแล้วกับพี่อาร์ต เราก็เป็นพี่น้องกันเคยเล่นละครด้วยกันเมื่อนานมาแล้ว หลังจากเล่นละครก็ไม่ได้เจอกัน แต่ก็มีทักทายกันบ้างตามอินสตาแกรม ไลน์ เวลาเห็นข่าวพี่อาร์ตเศร้า เราก็ไปให้กำลังใจสู้ๆนะ (พี่อาร์ตบอกไหมว่าคนที่พูดเป็นใคร) ไม่ได้พูดค่ะ แต่ตอนที่พี่อาร์ตลงข้อความในอินสตาแกรมเขาก็แอทแทคคนที่พูดด้วย ซึ่งต๊อปก็ไม่ได้กดเข้าไปดูหรอก เพียงแต่เห็นว่าเป็นชื่อนี้ ก็ไม่ได้สนใจอะไร สุดท้ายหลังจากมีข่าวออกมา คนที่โดนแทคชื่อก็ติดต่อพี่ชายที่ต๊อปรู้จักว่า เนี่ยเขาไม่ได้เป็นคนพูด อยากจะมาขอเคลียร์กับเรา ต๊อปเลยบอกว่าถ้าไม่ได้พูดก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องมาเคลียร์หรอก สบายใจได้ ไม่ได้สนใจอะไร”

“พอข่าวออกไป กลับมีกระแสว่าเราเป็นมือที่สามพี่อาร์ต-พี่น้ำฝน กลายเป็นเราเสียหายแล้วพ่อแม่ ผู้ใหญ่จะคิดยังไง ก็มีคนมาถามเยอะเหมือนกัน ถามว่านอยด์ไหมที่มีข่าว ไม่ถึงกับนอยด์ แต่บางคนก็เชื่อข่าวคิดว่าเราเป็นมือที่สามทำให้เขาเลิกกันจริงๆหรือเปล่า แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย”

“ที่บอกว่าเราปั่นกระแสดัง ต๊อปไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว เราเป็นพริตตี้ ไม่ได้อยากสร้างกระแสให้ตัวเอง จริงๆแล้วเรื่องมันเกิดจากความเข้าใจผิด แล้วพี่อาร์ตอยากเคลียร์ตัวเอง ต๊อปก็ใสๆไม่มีอะไร เอาไปลงได้เลยพี่ กลายเป็นว่าเราเป็นมือที่สาม อยากสร้างกระแสให้ตัวเอง มันก็ตลกดีเหมือนกันนะคะ”

Credit :http://www.rakdara.net

เรื่องน่าสนใจ