“เจมส์-จิรายุ” สุดปลื้มกระแส “พุฒิภัทร” มาแรง ประเดิมละครเรื่องแรก ตั้งใจเต็มที่

jamespat1

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสฮิตติดลมบนกันไปแล้ว กับ คุณชายหมอ ที่รับบทโดยพระเอกน้องใหม่คนล่าสุด “เจมส์จิรายุ  ตั้งศรีสุข” หลังจากที่กระแสละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายพุฒิภัทร ซึ่งกำลังมาแรงแซงโค้งกันไปแล้ว เพราะตอนนี้ไปที่ไหนก็เจอแต่คนป่วย อยากได้คุณหมอเจมส์ มาช่วยรักษาให้ งานนี้พระเอกคนดังหน้าละอ่อนก็ปลื้มสุดๆกับกับแสละคร แถมยังบอกว่าเป็นการเล่นละครเรื่องแรก ที่ทุมสุดตัวจะเป็นอย่างไรนั้น พระเอกหน้าละอ่อน เผยว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆละคร แฟนๆช่อง 3 ที่ติดตามผลงานของผมนะครับซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ผมได้เล่นแล้วก็กระแสดีมากครับ ก็ปลื้มมากครับเวลาไปไหนมาไหนก็เรียกพี่ชายหมอครับคือวันก่อนที่ผมมาออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้  ก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะมากเรียกว่าแน่นอาคารมาลีนนท์เลยครับมีแต่คนบอกว่าคุณชายหมอช่วยดูอาการให้หน่อยครับรู้สึกภูมิใจนะครับ ที่ทุกคนก็ชอบละครเรื่องนี้ครับ  ผมจะบอกว่านักแสดงทุกคนทุ่มเทมาก เต็มที่มากและผมเองก็ทุ่มสุดตัวเลยครับเพราะเป็นการเล่นละครเรื่องแรกของผม ช่วงแรกๆก็มีเกร็งกันบ้างพอได้ไปเรียนแอ๊คติ้ง ก็เริ่มดีขึ้นครับซึ่งป้าแจ๋วบอกว่าให้ไปหาหมอ ไปเรียนรู้ว่าหมอเขาเป็นอย่างไรต้องทำอะไรบ้างแล้วก็ไปเรียนรู้วิธีการเป็นคุณชายว่าเขาเป็นกันอย่างไงซึ่งผมก็ทำทุกอย่างที่ป้าแจ๋วแนะนำครับสุดท้ายผมก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ คุณชายพุฒิภัทรครับ สนุกมากต้องติดตามนะครับใกล้จะจบแล้วครับ ”

เห็นความตั้งใจของพระเอกหน้าละอ่อนคนนี้ เจมส์จิรายุตั้งศรีสุข ก็ทำให้ ผู้จัดอย่าง    “พี่แหม่ม ฐิติมา” และผู้กำกับอย่าง“ป้าแจ๋ว ยุทธนา”ยิ้มหวานหน้าบานกันไปตามๆกัน และที่สำคัญห้ามพลาดกับคุณชายพุฒิภัทร ในวันศุกร์ที่24 พฤษภาคม2556 เสนอเป็นตอนจบ

jamespat2

เรื่องน่าสนใจ