“เจ๊ฉอด” แถลงยัน “แอร์ คลับฟรายเดย์” มีตัวตน ไม่ได้กุเรื่อง

13_1346230290

22_CLIIMA20121221_0058_5

178134

797746-topic-ix-0

797746-topic-ix-3

เป็นกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ ในโลกออนไลน์ อยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่อง club friday the series 4 หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ เรื่องราวสะเทือนอารมณ์ของ คุณแอร์ผู้บอกเล่าว่าตนต้องเผชิญกับปัญหาร้ายแรง ถูก แม่ แท้ๆ แย่ง สามี แถมยังตั้งท้อง ลูกจากผู้ชายคนเดียวกันอีก.. แต่หลังจากเรื่องเศร้าเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีประเด็นตามมา เมื่อ มีคนไปตั้งแฟนเพจปลอม โดยใช้ชื่อ และ รูปภาพของ หญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ แอร์เหมือนกัน จนเจ้าตัวต้องออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับตนเอง และคุณแม่ ที่ถูกสังคมมองไม่ดี

 เรื่องบานปลายใหญ่โต  จนทำให้ทาง รายการ club friday  โดย 1ใน 2 ดีเจ และพิธีกร ชื่อดังอย่าง เจ๊ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ต้องตั้งโต๊ะแถลงข้อเท็จจริง ระบุว่าจริงๆแล้ว club friday   จะเปิดรับเรื่องราวในทุกทาง และมีทีมงานกลั่นกลองพูดคุย และ สกรีนเรื่องก่อนอยู่แล้ว ในส่วนตัวของพี่เองเวลาได้พูดคุยกับคนที่โฟนอินเข้ามา ก็มีการสกรีนเบื้องต้นว่ามันจริง – ไม่จริง อยู่แล้ว แต่แน่นอนว่าก็คงไม่สามารถยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ รายการนี้เป็นรายการที่จะยกเคสน่าสนใจต่างๆมาให้ถกและแสดงความคิดเห็นกัน ในเคส คุณแอร์ ที่เราเลือก เพราะรู้สึกว่าน่าสนใจ และให้แง่คิดที่ดี ซึ่งในส่วนซีรี่ส์ที่ทำออกมานั้น เราก็สร้างมาจากพื้นฐานของ เรื่องจริง แต่มีการแต่งเติมความสนุกของการเป็นละครเข้าไป”

 ประเด็นเรื่องFACEBOOK ของคุณแอร์ ที่ถูกมองว่าปลอมนั้น คือจริงๆยืนยันว่า คุณแอร์ มีตัวตนจริง เพราะเราติดต่อกันตลอด เพียงแค่ไม่เคยเจอตัวจริงของคุณแอร์  แต่ส่งเรื่องราวมาเพื่อปรึกษากับพี่อ้อย  เรื่องแฟนเพจ ที่เคยคุยกัน น้องก็บอกว่าอยากเปิดจริง แต่พี่อ้อยก็เตือนไป น้องเลยปิดเพจดังกล่าวไป พี่กับทางรายการก็รู้เรื่องแค่นั้น เรื่องรูปปลอม มันคนละประเด็นกัน

ถามว่าตอบแบบนีั้เป็นการปัดความรับผิดชอบมัย้ ก็ไม่ใช่ เพราะทางรายการคงไม่สามารถเข้าไปยุ่งกับเรื่องนี้ได้  ประเด็นของรายการเราคือต้องการหาเรือ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ฟังและ ผู้ชม เท่านั้น  ส่วนเรือ่งนอกจากนั้นหากใครอยากทราบความจริง ทางเรายินดีจะให้ เหล่านักสืบทั้งหลาย มาร่วมทำงานกับ ทางรายการ มาจัดรายการร่วมกันเลยก็ได้ จะได้รู้ว่า เราเมค หรือสร้างเรื่องขึ้นมารึไม่ ส่วนคำถามที่ว่ายังติดต่อกับ คุณแอร์ทั้งสองอยู่มั้ย? ก็จะบอกว่าจนถึงตอนนี้เราก็ไม่ได้ติดต่อกับคู่กรณีทั้งสองคนแล้วค่ะ”

 สำหรับประเด็นคุณแม่ของคุณแอร์ที่โฟนอิน เข้ามาและถูกกังขานั้น เจ๊ฉอด สายทิพย์กล่าวว่า ประเด็นของคุณแม่คุณแอร์นั้น ยืนยันว่ามีตัวตนจริงเช่นกัน และคุณแม่เป็นคนติดต่อเข้ามาเพื่อขอเบอร์โทรของ คุณแอร์ ซึ่งทางเราเองไม่สามารถให้ไปได้ 

เครดิตภาพจาก PR เอไทม์

797746-topic-ix-6

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ