เม้าท์ไม่เลิกเรื่องศัลยกรรม ทำเอาพระเอกมาดนิ่ง  “เชน-ณัฐวัฒน์” ของขึ้นไม่หยุด ถึงขั้นเอ่ยว่า “อยากรู้อะไรทำไมไม่ถามผม!!” งานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง…ถึงรส ถึงคุณ เลยต้องส่งเทียบเชิญหนุ่มเชนตอบข้อสงสัยกันแบบปากต่อปาก คำต่อคำ รวมทั้งอัพเดตสถานะ “โสด(ไม่)สนิท” รอวันรีเทิร์นสาวน้องวงการ ที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวนามว่า “น่าน่า”

IMG_0104

ทำอะไรมาบ้าง ?

“ตามข่าวเลยครับ ทำจมูกครับ ตบหน้าดูได้เลยครับมีแค่จมูก ห้ามตบจมูกอย่างเดียว(หัวเราะ)”

หลายคนบอกทำทั้งหน้า ตา 2 ชั้น ?

        “ตา 2 ชั้นแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ จริงๆ จมูกเนี่ยไม่ได้อยากทำด้วย ใครสงสัยไปเซิร์ทหาได้เลยว่าผมเคยเกิดอุบัติเหตุในการถ่ายทำละคร แล้วจมูกหัก ก็เลยต้องทำ ตอนที่ทำมันดูเหมาะกว่านี้ เพราะตอนนั้นอ้วน คุณหมอเขาคงกะให้เข้ากับรูปหน้าตอนนั้น แต่ตอนนี้ผมลงจมูกมันเลยดูเด่นขึ้น ถามว่าชอบไหม ไม่ชอบครับ”

แต่ก็ดูดีนะ ดูหน้ายาว ?

        “คนอื่นชอบครับ แต่ตัวผมไม่ชอบ”

ไม่ชอบแล้วจะทำใหม่ ?

“ไม่แน่นอนครับ ชีวิตนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมอีกต่อไป”

ตอนทำเจ็บไหม ?

“ที่สุดในชีวิตครับ”

ทำจมูกนานรึยัง ?

“3-4 ปีแล้วครับ มีข่าวเคยลงว่าแก้แล้วแก้อีก 3 4 รอบ มาถามผมสิครับ(หัวเราะ)”

บางคนเค้าก็บอกไปดูดวง ทำหน้าปรับฮวงจุ้ย ?

“คือคุณหมอที่ผมไปทำเนี่ย ทำแล้วดูเขาดูฮวงจุ้ยหน้า ท่านดูให้ด้วยว่าขนาดไหนกำลังดี แล้วมันเหมาะ มันจะเสริมดวงเราไหม ผมก็แล้วแต่ท่านเลยครับ แล้วแต่ แต่คุณหมอเขาก็ถามนะครับว่าอยากได้แบบไหน อยากได้แบบเกาหลีไหม แบบฝรั่งไหม เกาหลีจะแหลมๆ มั้งไม่มั่นใจ ฝรั่งจะใหญ่ๆ บึกๆ หรืออยากได้เหมือนเดิม ผมบอกขออยากได้เหมือนเดิมครับ (หัวเราะ) ไม่อยากให้เปลี่ยน”

หลังจากอุบัติเหตุ แล้วถ้าไม่ใส่จมูก ?

“ 2 ปีครับหลังจากอุบัติเหตุที่ไม่ใส่ หมอเขาดัดจมูกมา พอกระดูกอ่อนมันสมานมันเป็นแบบนี้(ทำมือทาบที่จมูก) แล้วมันถ่ายละครหน้าตรงไม่ได้ ผู้กำกับเขาเลยแนะนำบอกว่า อาถ่ายเอ็งหน้าตรงไม่ได้เลยว่ะเชน ถ้ามีโอกาสลองดู”

แอนตี้ศัลยกรรม เรื่องนี้ไม่อยู่ในสมอง ?

“มันไม่เกี่ยวเลยครับ ผมเป็นคนที่เล่นกิจกรรมเยอะ คิวบู้เยอะ ทำศัลยกรรมมาเนี่ยถ้ามันเกิดอะไรขึ้น มันน่าจะหนักกว่าเดิม”

ความรักเพิ่งเจออาถรรพ์เลข 7 ?

        “ไม่เคยสนใจเรื่องตัวเลขว่าปีที่ 7 อะไรจะต้องเกิด เพียงแต่ว่าจังหวะชีวิตของคนเราแต่ละช่วงที่มันเปลี่ยนไป มันทำให้ความห่างเกิดขึ้น ทะเลาะกันมากขึ้น แล้วเมื่อมันทะเลาะกันมากขึ้นสิ่งที่ผมทำได้ก็คืออย่าให้มันรุนแรงจนถึงขนาดเกลียดกัน เพราะฉะนั้นถ้าคำว่าแฟนมันมีผลให้เรา 2 คนทะเลาะ ตัดคำนั้นออกไปซะ

เพราะผมว่าคนที่คบกันมาถึง 7 ปี มันไม่มีคำว่าแฟนหรอกครับ มันมีคำว่าเพื่อนที่มันเยอะกว่า แล้วเราก็ลดสถานะมาเป็นคนสนิทกันเหมือนเดิม แต่มีสเปชให้กันมากขึ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันยังอยู่ในกลุ่มเดียวกันครับ มันยังทำธุรกิจด้วยกัน เขายังเป็นผู้จัดการส่วนตัว มันก็ไม้ได้หนีหายจากกันไปไหน เพียงแต่ว่าถ้านักข่าวถามตอนนั้นว่ามีแฟนไหม ก็ไม่มีครับ เราคุยกันตรงไปตรงมาเลยว่าพักก่อนนะ เลิกก่อนนะ เป็นเพื่อนกัน”

กลับมาคุยกันแล้ว ?

“คุยกันมาตลอดอยู่แล้วครับ เพียงแต่ช่วงนี้กลับมาคุยกันมากขึ้น เพิ่มกลับมาดี”

อาจจะกลับไปเป็นแฟน ?

“เป็นรื่องของอนาคตครับ”

ช่วงที่ทะเลาะกันเพราะมีมือที่ 3 ?

“มันไม่ใช่ว่ามีคนอื่นครับ แต่มันเป็นช่วงที่ผมอยู่ต่างจังหวัดซะเยอะ ถ่ายละครครับ เรื่องที่ถ่ายมันอยู่ต่างจังหวัดตลอด แล้วช่วงที่ถ่ายมันก็ไม่เจอกัน แล้วพอไม่เจอกันเวลามันมีเรื่องกันนิดๆ หน่อยๆ มันเป็นการทะเลาะกันทางโทรศัพท์ แล้วบางที่โซเชียลทั้งหลาย บางทีเราพิมพ์ไปก็เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง เพราะเขาไม่ได้ฟังเราพูดจริงๆ มันก็เลยมีปัญหา”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา  11.30 / 15.00 / 20.00  น.  เสาร์-อาทิตย์ 11.00/15.00/20.00

ขอขอบคุณฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 2

IMG_0114

IMG_0113

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ