“เมย์ พิชญ์นาฎ” อโหสิกรรม “สารวัตรโจ้”  อย่ากลับมาอีกเลย

pitchy2

1453218_10152229002267216_332357833_n

1457486_10152228999702216_1916455810_n

pitchy10

หลังจากเรื่องราวของ เมย์ พิชญ์นาฏ กลายเป็นประเด็นข่าวบันเทิงฮอตที่สุด ปิดท้ายวันศุกร์สุดสัปดาห์ กรณีเจ้าตัวออกมาแฉ สารวัตรโจ้ ว่าเป็นฝ่ายซุกเงิน 230 ล้านบาทในนามนอมินี และเป็นฝ่ายให้นาฬิกาหรูเรือนละ 1.4 ล้านบาท ทั้ง ๆ ที่เมย์ไม่ได้ขอ แต่เมื่อเลิกรากันไป กลับจบกันไม่สวย และล่าสุด (15 สิงหาคม 2557) เหล่าเพื่อนคนสนิทของ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ร่วมกันให้กำลังใจสาวเมย์ ให้ผ่านพ้นอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้

เมย์ พิชญ์นาฏ ได้นัดกลุ่มเพื่อนสาวคนสนิท ทั้งแป้ง อรจิรา, เป้ย ปานวาด, หนิง ปณิตา มาร่วมกันทานข้าว พร้อมกับที่ทุกคน ให้กำลังใจ เมย์ ด้วยการโพสต์รูปภาพและข้อความคู่กับเมย์ โดยนอกเหนือจากเพื่อน ๆ ทั้ง 3 คนแล้ว ยังมี  ตอง ภัครมัย, อั้ม พัชราภา และ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ มาโพสต์ให้กำลังใจด้วย

สำหรับเรื่องราวทั้งหมด เริ่มขึ้นจากข่าวฉาวมีการแฉกันไปมาระหว่างสาวปริศนาที่ออกมาโพสต์พฤติกรรมของ เมย์ พิชญ์นาฎ ระหว่างคบ สารวัตรโจ้ จนเจ้าตัวสุดทนลุกขึ้นประจานบ้างด้วยข้อความที่อ่านแล้วแสบถึงทรวงมาก กระทั่งสุดท้ายสาวปริศนาได้มีการโพสต์ขอโทษและชี้แจง ล่าสุด เมย์ ได้มีโอกาสเจอสื่อมวลชนเจ้าตัวเลยขอชี้แจงแบบหมดเปลือก   

“จริง ๆ แล้วเมย์ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใครเลยนะคะ แต่ในเมื่อเมย์โดนกระทำบ่อย ๆ เยอะ ๆ บางทีเมย์ก็ไม่ไหว ยิ่งอะไรที่มันไม่เป็นความจริงเมย์ก็อยากที่จะออกมาชี้แจงบ้าง ซึ่งตอนนี้เรื่องมันก็จบแล้วเพราะทางฝ่ายคุณแอนเขาก็ออกมาขอโทษเมย์แล้ว เมย์ก็ให้อภัย แต่มันก็ยังมีผู้หญิงอีก 2คน ที่เขียนพาดพิงถึงเมย์ด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรงและทำให้คนเข้าใจในตัวเมย์ผิด เมย์ยืนยันค่ะว่าในชีวิตเมย์ มีคนแค่สองคนที่เลี้ยงเมย์คือพ่อและแม่ ไม่มีผู้ชายคนไหนเคยเลี้ยงเมย์

ดังนั้นถ้าคุณมีหลักฐานคุณเอาออกมาเลยค่ะ คุณกล้าเผชิญหน้ากับเมย์ไหม รถ Cayman เคยให้เหรอ คนไหนเคยให้ ชีวิตเมย์ขับ Porche รุ่นเดียวคือ Boxters ตอนที่คบกับคุณไพรส์ และเมย์ก็ซื้อเองผ่อนเองมีหลักฐานการผ่อนทุกอย่าง ซึ่งตัวรถตอนนี้เมย์ขายไปแล้ว เมย์มีศักดิ์ศรีพอ อย่าดูถูกเมย์ อย่าใส่ร้ายเมย์แบบนี้ และการที่คุณทำแบบนี้มันเข้าข่ายหมิ่นประมาทนะคะ”

 

ส่วนเรื่องของผู้ชายคนนั้นเมย์อยากให้จบ ขออโหสิกรรม ขอให้เราจากกันด้วยดี อย่ามาทำร้ายเมย์ลับหลังแบบนี้อีก เรื่องที่เราจะกลับมาคบแต่งงานกันมันเป็นไปไม่ได้แล้ว ดังนั้นอย่าพยายามมายุ่งกับเมย์อีก อย่ามาพาดพิงเมย์อีก อย่าเข้ามาบ้านพ่อแม่เมย์เพื่อกดกริ่งแล้วเข้าไปร้องไห้ฟูมฟาย เมย์เป็นห่วงครอบครัวเมย์ ดังนั้นเราต่างคนต่างอยู่ดีกว่านะคะ”

“คือตอนที่เราคบกันมันก็มีสิ่งดี ๆ แต่พอถึงวันที่มันไม่ได้คบแล้ว มันก็เหมือนหน้ามือเป็นหลังมือ มีคนไปพูดเยอะว่าเมย์หลอกเอาเงินเขา เมย์ใจร้าย เมย์ไม่ดี หาว่าเพื่อนเมย์ช่วยกันเซ็ตฉากอยากแต่งงาน ทุกอย่างมันกลายเป็นความผิดของเมย์หมดเลย ทั้ง ๆ ที่เมย์ไม่ได้ไปจีบเขา และที่เราไปด้วยกันไม่ได้เมย์เชื่อว่าเขารู้อยู่แก่ใจ

ดังนั้นตอนนี้เมย์จบแล้ว อย่าให้เมย์ต้องขุดอะไรมาอีก เพราะเมย์มีหลักฐานทุกอย่างว่าอะไรถูกอะไรผิด ของทุกอย่างที่เขาให้มาเมย์ก็คืนไปหมดแล้วรวมทั้งนาฬิกา และวันที่คืนนาฬิกาเขาเองก็เป็นคนที่ถือกล่องนาฬิกายัดใส่มือ เป้ย ปานวาด ที่วันนั้นเขาไปเป็นเพื่อนเมย์ พร้อมกับร้องไห้ฟูมฟายแล้วบอกว่าผมให้เพราะเป็นวันเกิด ถ้าจะเลิกก็ขอให้เก็บไว้ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ ดังนั้นอย่าไปพูดว่าเราอยากได้นู่นอยากได้นี่ เพราะเมย์ไม่เคยมีความคิดที่จะปอกลอกใคร อายุ 30แล้ว อยากแต่งงาน ถ้าผู้ชายคนนั้นดีจริงเมย์แต่งแล้วเมย์ไม่ปล่อยเขาไปหรอก เมย์ไม่ได้แฮปปี้เลยที่ต้องออกมายืนตรงนี้เพื่อบอกว่ารักมันจบแล้ว และเรากำลังสาดโคลนใส่กัน”

ส่วนนาฬิกาเขายังไม่เอาคืนไปค่ะ แต่เมย์ก็ปรึกษากับเพื่อนแล้วว่าจะเอาไปขาย เพื่อนำเงินส่วนนึงคืนเขา ส่วนที่เหลือก็จะเอาไปบริจาคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ และหนึ่งในนั้นก็คือ มูลนิธิคนตาบอด ส่วนปาล์ม เขาก็ให้กำลังใจเราเยอะ ปาล์มคือคนดี เขาไม่เคยว่าอะไรเมย์เลย และเมย์รู้ว่าเขาก็เจ็บที่เมย์เลิกกับเขาได้ไม่นานและไปคบกับอีกคน ฉะนั้นสิ่งที่หลายคนหวังให้เรากลับมาดีกันเมย์มองว่ามันยังไม่มีความรู้สึกตรงนั้น แต่ถึงยังไงเราทั้งคู่ก็จะยังมีสิ่งที่ดี ๆ ให้กันเสมอค่ะ”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ