“แยม” โต้ข่าว ศัลยกรรมคาง ลั่นของแท้แม่ให้มา

yam

ขึ้นแท่นนางเอกนำเดียวไปแล้วสำหรับ “แยม มทิรา ตันติประสุต” ในละครเรื่อง “ไฟรักเพลิงแค้น” ประกบคู่กับพระเอก “สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ที่ในเรื่องจะต้องเปรี้ยว เฉี่ยว สวย แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวเม้าธ์ สาวแยม โดนใบสั่งจากผู้ใหญ่ ให้ไปศัลยกรรมหน้า เมื่อได้เจอสาวแยมก็ต้องถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

มีกระแสออกมาว่าผู้ใหญ่ให้เราไปศัลยกรรมหน้า
”ไม่มีใครสั่งให้หนูไปทำศัลยกรรมเลยค่ะ (เราคิดเสริมบ้างไหม) ไม่มีเลยค่ะ หนูกลัวเข็มมากๆ ยังไม่คิดจะทำหรอกค่ะ ไม่ได้ทำแน่นอน หนูว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัยคางของหนูแต่พูดได้เลยว่าหนูไม่ได้ทำแน่นอน คางหนูเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กค่ะ”

โดนมองแบบนี้เรานอยด์ไหม
”ไม่นอยด์ค่ะ หนูมองเป็นถุงเงินก็ได้(ยิ้ม)”

นอกจากงานละครยังมีงานอื่นอีกไหม
”ตอนนี้มีแต่ละครอย่างเดียวค่ะ กำลังเตรียมละครเรื่องใหม่อยู่เป็นของพี่ปิ่นค่ะ แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ประกาศเป็นทางการ รู้สึกอันนี้จะมาแนวบู๊เลยค่ะ หนูก็ไปเรียนศิลปะการต่อสู้เพิ่มเติมให้มันเข้ากับตัวหนูค่ะ คือหนูเป็นคนที่ลุยอยู่แล้ว หนูไม่รู้สึกกลัวเลยหนูว่ามันสนุกดี”

คิดจะรับงานถ่ายเซ็กซี่บ้างไหม
”อย่าเลยค่ะพี่ หนูไม่มีอะไรจะโชว์(หัวเราะ)”

 

ส่วนเมื่อถามถึงเรื่องความรักก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีเลย ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่สั่งห้ามแต่อย่างใด เพราะสาวแยมบอกว่าไม่มีใครห้ามเรื่องนี้แต่ไม่มีจริงๆ และข่าวที่ว่าหนุ่ม สมาร์ท แอบหยอดนั้นก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พระเอกสมาร์ทมองตนว่าเป็นเด็กๆ น้องสาวมากกว่า

 

ขอบคุณข่าวจาก rakdara.net

เรื่องน่าสนใจ