ที่มา: https://dodeden.com

หลังจากผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมรายงานว่า  “อั้ม แอบแซ่บ”  โพสต์เดือด โมโหควันออกหู โดยซัดไปยังบุคคลกลุ่มหนึ่ง ระบุว่า “รีบเหรอ กูยังไม่ทันล้ม รีบเหยียบซะแล้ว แค่เซเฉยๆ”

และ “อย่าตัดสินคนจากการที่ได้ฟังได้ยินมา หรือ แค่เขาแชร์กันแล้วเม้นท์กันสนุกปาก เพราะถ้าเขาไม่ได้เป็นตามนั้น ระวังคุณเองนั่นแหละที่จะเงิบ”

อั้ม แอบแซ่บ ….ใส่มงกุฎนางงาม 1  มงกุฎ พร้อมพูดว่า “ดูปากพี่นะคะ…..พวกปากหมา ระวังจะเงิบค่ะ” 

ล่าสุด “อั้ม แอบแซ่บ”  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม เพียงที่เดียว และ จะไม่ให้สัมภาษณ์ที่ไหนอีกแล้วว่า “หนูขอแจ้งนะคะ กรณีมีพวกปากหอยปากปู ถึงปากหมาที่มาเห่าใส่เรื่องรางวัล และตำแหน่งที่ฟ่านปิงปิงได้รับว่ามโนขึ้นมาฟ่านปิงปิงไม่ได้รู้เรื่องรางวัลและตำแหน่งนี้เลย

ดังนั้นจะชี้แจงดังนี้ค่ะ  สำหรับตำแหน่ง “มิตรภาพวัฒนธรรมและส่งเสริมการท่องเที่ยวอาเซียน 2017-2018” “Friendship, Culture and Tourism Promotion ASEAN 2017-2018 “ ที่แต่งตั้งขึ้นมาไม่ใช่แต่งตั้งขึ้นมาลอยๆ

โดยที่ผู้ที่ได้รับรางวัลไม่รู้เรื่องนะค๊ะต้องมีการแจ้งไปยังผู้ที่ถูกเสนอชื่อได้รับการแต่งตั้งได้รับโล่เกียรติยศและสายสะพายตำแหน่ง ปีนี้เป็นปีแรกที่มีการแต่งตั้งตำแหน่งนี้ เลือกจากศิลปิน ดารา นักแสดง จากทั้งเอเชียและไทยที่มาหรือไปทำกิจกรรมเกี่ยวกับด้านส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองไทยหรือเอเชีย เช่นถ่ายmv ถ่ายทำภาพยนตร์ ถ่ายโฆษณาหรือมาทำธุรกิจร่วมกับนักธุรกิจไทย

ปีนี้มีหลายท่านด้วยกันแต่ทางคณะกรรมการได้ลงมติ กันว่าฟ่านปิงปิงเหมาะสมสำหรับตำแหน่งนี้ จึงได้มีการติดต่อโดยผ่านหุ้นส่วนธุรกิจของฟ่านปิงปิง คือน้องทิว นรรัตน์ เชาววิวัฒน์ และน้องทิวก็ได้ประสานกับฟ่านปิงปิงเรียบร้อยจึงได้มีการทำหนังสือเขิญเข้ารับรางวัลทั้งภาษาไทยและภาษาจีน

แต่เนื่องจากฟ่านปิงปิงได้แจ้งก่อนหน้านี้แล้วว่าตัวเองติดถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ที่สหรัฐอเมริกาทางพี่เองเลยบอกน้องทิวว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยให้ทางต้นสังกัดฟ่านปิงปิงส่งคลิปวีดีโอหรือหนังสือตอบกลับมาให้ก็ได้

เพราะพี่เข้าใจว่าฟ่านปิงปิงเขางานเยอะแล้วต้องถ่ายหนังด้วย ซึ่งน้องทิวก็ช่วยตามเรื่องให้จนวันก่อนวันงานเรื่องคลิปและหนังสือตอบกลับทางพี่ก็บอกเหมือนเดิมว่าไม่เป็นไรไม่ซีเรียส

หลังจากนี้ถ้ามีใครมาพูดให้เข้าหูอีกหรือใครไปเม้นท์ตรงไหนหรือมีในโซเชี่ยลตรงไหนเรื่องประเด็นนี้อีกเจอกันในศาลนะคะพี่จะฟ้อง 50 ล้านนะคะบอกไว้ก่อน กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึงนะ ตรงกว่ากูก็ไม้บรรทัดแล้วค่ะ ทีมกฎหมายกูพร้อม”

เรื่องน่าสนใจ