ศัลยกรรมครั้งที่ 2 ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม @Masterpiece Clinic

jitFakeClub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
12
dyjk1.jpg

สวัสดีทุกคนอีกครั้งคับ ครั้งที่2 กับการทำศัลยกรรมที่มาสเตอร์พีซ คลินิกแล้วเนอะ 55555 ครั้งที่แล้วเราทำ Cupid lipsยกมุมปาก แก้หน้าบึ้งเพราะมุมปากตกกับคุณหมอเบนซ์คับ ปัจจุบันหน้ายังเปื้อนยิ้มอยู่เลย อิอิ ^^ พออยากจะลดแก้มที่ทำให้หน้าดูอ้วนบวมตลอดเวลาทั้งที ก็นึกถึงมาสเตอร์พีซนี่แหละค้าบบ **อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันเนอะ ทำแค่ 2 อย่างเอง หน้าไม่เปลี่ยนเยอะ 555555**

8fo22.jpg


นอกจากแก้มใหญ่จนไม่เข้ากับหน้าแล้ว แก้มสองข้างยังไม่เท่ากันชัดมากด้วย

c8kw3.jpg

ตอนแรกเราเข้าใจว่าปัญหาอยู่ที่โครงหน้าเราเอง จนได้มาเจอมาสเตอร์พีซคลินิก(ครั้งที่แล้ว) เลยสนใจอยากปรึกษากับคุณหมอเรื่องการปรับแก้ปัญหาแก้มบวมไม่เท่ากันนี้ดู ก็ได้เรื่องว่าสาเหตุจริงๆ คือไขมันตรงแก้มเราเยอะ!! ปล.รอบนี้ได้ปรึกษากับคุณหมอเชี้ยว คุณหมอแนะนำทางเลือกให้ว่าจะลองไปฉีดสลายไขมันก่อนก็ได้นะ ถ้าไม่อยากผ่าตัด แต่เราตั้งใจอยากเอาปัญหาออกแบบชัดๆ ไปเลย

4rqd4.jpg


Day1 โจ๊กคัพ คับโจ๊ก!! ก็จะบวมนิดหน่อย ยังอ้าปากได้ไม่เต็มที่

vlmc5.jpg


Day3 กินยาลดบวม+ขยับประคบด่วนๆ ดิ้นแรงไปหน่อย เมื่อคืนฝันร้าย 55555

bgtz6.jpg


Day7 แววเรียว แวววีเริ่มมา แก้มยุบชัดๆ หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้ม!!

09pp7.jpg


gb578.jpg


กราบมาสเตอร์พีซ คลินิก ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ

lj8z9.jpg


Day20 แผลในปากหายสนิทเกือบสนิทแล้วคับ กลับมากินของแข็งได้ปกติ​

เอาจริงๆ วันที่ 4-5 เราก็แฮงค์เอาท์หมูกระทะกับเพื่อนๆ แล้วอ่ะ 55555 แต่ไปเพราะรู้ตัวว่าไหวแค่ไหน พอเคี้ยวได้อะไรแบบนี้ แต่เพื่อความปลอดภัยจริงๆ น่าจะรอให้เกินอาทิตย์ไปก่อนจะดีกว่าคับ

n7y10.jpg


อัพเดทหลังตัดไขมันกระพุ้งแก้มครบ 1 เดือบคับ​

ล่าสุดเราก็เพิ่งไปอัพเดทผลกับคุณหมอเชี้ยวที่มาสเตอร์พีซ คลินิกที่เดิมคับ โดยรวมแล้วโอเคดี เพราะเราพอใจกับผลที่ได้มาก ตัดสินใจไม่ผิดที่คิดมาผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มออก แต่คุณหมอเน้นมาว่าไขมันจะกลับมาสะสมใหม่ได้ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และการดูแลตัวเอง ไม่เหมือนตอนผ่าตัดยกมุมปาก(ยกแล้วก็ยกเลย) ยังไงตอนนี้เรารู้สึกโอเคกับหน้าตัวเองมาก ใครอยากเปลี่ยนตัวเอง แก้ปัญหาที่แก้ไม่ตกต้องยกให้คุณหมอที่นี่เค้าจริงๆ

9jb11.jpg
 

rolly46

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 ธันวาคม 2016
โพสต์
39
หน้าเรียวขึ้นเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง