Recent Content by dermalink_thai

  1. dermalink_thai

    ล๊อคหน้าเด็ก ย้อนวัย ด้วย Hifu-Sonoqueen

    การยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด พร้อมกับ ยกกระชับผิวให้ตึงแน่น เหมือนผิวเด็ก นวัตกรรม SonoQueen สามารถทำให้ผิวที่หย่อนคล้อย หดตัวลง และทำให้หน้ากระชับ จะอยู่ได้นานถึง 1 ปี สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยมาก แนะนำให้ทำปีละ 2 ครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 095-9908092 Line ...
  2. dermalink_thai

    เบิร์นทุกสัดส่วน เตรียมเซย์กู๊ดบายไขมันได้เลย... ตัวช่วยดีๆ อย่างเครื่อง Ultra Z

    " UltraZ "เทคโนโลยีดูดไขมัน ได้ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ เสียเลือดน้อย ไม่ต้องใช้ยาสลบ ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติกับการกลั่นแยกไขมันที่ปลอดเชื้อ 100%
  3. dermalink_thai

    หน้ายับ เอาชนะรอยย่น ด้วยเลือดของคุณเอง ปลอดภัย ด้วย SELPHYL

    ไม่ว่าหน้าของคุณจะยับแค่ไหน ? Selphyl ก็สามารถช่วยคุณได้ ด้วยเทคโนโลยีการรักษาที่แสนจะบริสุทธิ์ Liquid Gold จะซ่อมแซมเซลล์ผิวในส่วนที่เสียไป และนอกจากนี้ผิวหน้าของคุณจะดูกระชับอ่่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญปลอดภัย 100% ไร้สารเคมีนะคะ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TEL : 090-9803019 FB...
  4. dermalink_thai

    อยากหน้าเด็ก ลดอายุ ง่ายๆ ด้วย hifu- SonoQueen

    เพิ่มความงามให้ใบหน้า ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์หน้า ได้รูปกรอบหน้าชัดขึ้น แก้ปัญหามุมปากตกหนังตาตกหรือ คิ้วตก ได้อีกด้วย นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการ แพทย์ผิวหนัง อีกทางเลือกสำหรับปัญหาผิวหย่อนคล้อย รวมถึงคนที่กลัวเจ็บระหว่างการรักษา และไม่ทำลายผิวหนัง ชั้นนอก (Epidermis)...
  5. dermalink_thai

    หน้าพัง หน้าแก่ สภาพผิวหน้าแย่ ลองมากี่วิธีก็ไม่เห็นผล เราขอแนะนำ SELPHYL

    นวัตกรรมยกกระชับใบหน้าใหม่ล่าสุด!! ด้วยเครื่อง Selphyl เหมาะสำหรับคนที่กลัวการผ่าตัดและอยากหลีกเลี่ยงจากสารเคมี เพียงแค่ใช้เลือดของตัวเองเพียงเล็กน้อย ผลลัพท์ที่ได้คือหน้าหายยับ ใบหน้ายกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด แถมอยู่ได้นานถึง 12 เดือน !! สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TEL : 090-9803019...
  6. dermalink_thai

    มาเปลี่ยนขาใหญ่ ให้เป็นขาเรียวสวยกันเถอะ !! ด้วยนวัตกรรม Ultra Tite HD

    อวดขาเรียว ไร้ไขมันส่วนเกิน ต้อนรับลมหนาว ด้วยนวัตกรรม Ultra Tite HD นวัตกรรมดูดไขมันแบบ Ultra Tite HD ดีอย่างไร ? เปิดแผลเล็ก ด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เสียเลือดน้อย ได้ปริมาณไขมันเน้นๆ ผิวไม่เป็นคลื่น ช่วยลดผิวเปลือกส้ม ดูแลทุกขั้นตอนด้วยวิสัญญีแพทย์
  7. dermalink_thai

    เก็บเหนียง หน้า V-shape คุณก็มีได้ง่ายด้วย hifu-Sonoqueen

    sonoQueen "High Intensity Focused Ultrasound" สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อความสวยเป๊ะแบบเห็นผลทันที ! ✔ ยกผิวที่หย่อนคล้อย หรือขาดการดูแลให้ตึงกระชับ ทันที ! ✔ ปรับรูปหน้าให้เรียวเข้ารูปสวย วีเชฟ สมส่วน ทันที ! ✔ เติมเต็มและลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ ทันที ! ✔ ปรับสมดุลผิวหน้าให้ผิวแน่นเป๊ะ...
  8. dermalink_thai

    คืนความอ่อนเหย้าจากธรรมชาติ ด้วยวิธีธรรมชาติด้วย Selphyl

    ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเอาชนะธรรมชาติด้วยวิธีธรรมชาติอีกแล้วค่ะ SELPHYL จึงขอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณสาวๆยุคใหม่ กับนวัตกรรมใหม่ที่ถูกพัฒนามาเพื่อลดความเสี่ยงที่ผู้ป่วยกังวลและการใช้ธรรมชาติที่มีอยู่ในตัวผู้ป่วยเองในการรักษา แถมยังเจ็บตัวเพียงนิดเดียว แต่ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ามากมาย ...
  9. dermalink_thai

    จะดีแค่ไหน ? ถ้าหน้าสวยแล้วหุ่นสวยด้วย ..คุณก็มีได้ง่ายๆ ด้วย Ultra Z

    เชื่อว่าการมีขาเรียวสวย(และเล็ก)เป็นความฝันของผู้หญิงหลายคน เพราะใส่อะไรก็สวย ใส่ขาสั้น ขายาว ใส่รองเท้าแบบไหนก็ได้ เวลาเดินมาขาคือออร่ามาแต่ไกล อยากขาเรียว ขาเล็ก ด้วยเครื่อง "Ultra Z" ที่มีนวัฒกรรมใหม่ด้วยการดูดไขมันจากเครื่องอัลตร้าซาวนด์ สวยและปลอดภัยต้อง 'Ultra Z" คะ Tel.090-3616160 ...
  10. dermalink_thai

    โบกมือลา 9 ปัญหาผิว !! ที่ Selphyl ช่วยคุณได้

    โบกมือลา 9 ปัญหาผิว !! ที่ Selphyl ช่วยคุณได้ เจ็บตัวเพียงเล็กน้อย ไม่ต้องผ่าตัด มีความปลอดภัยสูง และเห็นผลครั้งแรกตั้งแต่ที่ทำ !! * สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ * TEL : 090-9803019 FB: SELPHYL IG: SELPHYL Line: SELPHYL #SELPHYL #Selphylthailand #dermalink#PRFM #ultrapure...
  11. dermalink_thai

    ยกกระชับ ปรับหน้า V-Shape ต้อง hifu-Sonoqueen

    การยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด พร้อมกับ ยกกระชับผิวให้ตึงแน่น เหมือนผิวเด็ก นวัตกรรม SonoQueen สามารถทำให้ผิวที่หย่อนคล้อย หดตัวลง และทำให้หน้ากระชับ จะอยู่ได้นานถึง 1 ปี สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยมาก แนะนำให้ทำปีละ 2 ครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 095-9908092 Line ...
  12. dermalink_thai

    อยากหุ่นเป๊ะ เครื่องเดียวเอาอยู่ด้วย Ultra Z

    สุดยอดนวัตกรรมทางการแพทย์ใหม่ล่าสุด " UltraZ "เทคโนโลยีดูดไขมัน ได้ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ เสียเลือดน้อย ไม่ต้องใช้ยาสลบ ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติกับการกลั่นแยกไขมันที่ปลอดเชื้อ 100% สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TEL: 0903616160 Line ID : ultrazoffcial >>>...
  13. dermalink_thai

    ยกกระชับใบหน้า ได้ลึกสุดโดยไม่ต้องผ่าตัดดึงหน้า หน้าเด็ก ได้ผลเร็ว ด้วย Sonoqueen

    sonoQueen Ultherapy เป็นนวัตกรรมเดียวที่นำมาใช้ดึงหน้า ด้วยพลังงานที่ลงลึกถึงชั้น SMAS เหนือกล้ามเนื้อชั้นเดียวกับที่ผ่าตัดดึงหน้า ทำให้เกิดการหดตัวที่ชั้น SMAS ขนาดเล็ก คล้ายการเย็บเนื้อ แต่ละเอียดกว่าร้อยไหม เกิดการสร้างใหม่ของผิวที่ยกกระชับดูอ่อนเยาว์ นอกจากผลลัพธ์ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า...
  14. dermalink_thai

    ที่สุดของเทคโนโลยี สลายไขมันและกระชับสัดส่วน ต้อง Ultra Z เท่านั้น

    การทำ UltraZ ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งการมองเห็น และการสัมผัส - เพิ่มอกสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ - เติมเต็มริ้วรอย ร่องลึกทั่วใบหน้า - คืนความอวบอิ่มเต่งตึงได้ทุกบริเวณ - กำจัดไขมันได้ทุกสัดส่วน - เห็นผลลัพธ์อย่างยาวนาน TEL: 0903616160 [email protected] IG: UltraZOfficial Line...
  15. dermalink_thai

    ล๊อคหน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย 10 ปี คุณก็มีได้...อยากหน้าเด็ก มาทำ hifu กันเถอะ

    เชื่อว่าผู้หญิงทุกอยากสวยอยากหน้าเด็กตลอดเวลาค่า เพราะฉะนั้นมาเริ่มต้นที่การดูแลใบหน้าตัวเอง ด้วยเทคโนโลยี hifu กันดีกว่าคะ HIFU คืออะไร ยกกระชับหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ✔โดยใช้พลังงาน focus ultrasound (คลื่นเสียง) ส่งไปที่ผิวหนังชั้นลึกและชั้นกล้ามเนื้ออย่างแม่นยำ...
ด้านบน ด้านล่าง