Recent Content by wonderbeauty11

  1. W

    ‘โอม ปางปราณ’ ทุ่มสุดตัว ศัลยกรรม เปลี่ยนไขมัน เป็น Six Pack!!!

    เชื่อว่าทุกคนนอกจากการดูแลหน้าตาของตัวเองแล้ว ก็อยากจะมีรูปร่างที่ดูดี ยิ่งถ้าเป็นนายแบบ คงไม่ต้องพูดถึง ถ้าไม่ดูแลตัวเอง อย่าได้หวังจะเข้ามายืนในวงการนี้ ความเป็น นายแบบ ต้องคอยดูแลตัวเองกว่าคนทั่วไป อาหารสายคลีนก็ต้องมา ออกกำลังกายก็ต้องมี บางทีซื้อคอร์สออกกำลังกายหมดไปเป็นแสน Six Pack...
  2. W

    ส่องจุด “ดูดไขมันหน้า” ยอดนิยม อยากหน้าเรียวห้ามพลาด

    ดูดไขมัน เป็นวิธีกำจัดไขมันที่เห็นผลชัดเจน รวดเร็ว และถาวร ทำให้การ ดูดไขมัน เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน ซึ่งในปัจจุบันการดูดไขมันก็พัฒนาไปไกลมากยิ่ง ไม่ใช่แค่เพียงดูดไขมันบริเวณร่างกายเท่านั้น แต่ยังสามารถ ดูดไขมันหน้า ได้เช่นเดียวกัน แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าใบหน้าของเรานั้น...
  3. W

    ฉีดไขมันหน้าเด็ก ดีจริงดิ?!

    เทรนด์หน้าอวบอิ่ม ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลีกำลังมาแรงแซงทางโค้ง ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนก็อยากมีใบหน้าสวยสดใส แลดูอ่อนเยาว์กันทั้งนั้น แต่ก่อนที่เราจะทำสวย ฉีดไขมันหน้าเด็ก ก็ควรศึกษาหาข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการศัลยกรรมเติมเต็มไขมันให้ดีเสียก่อน ไม่ใช่ทำตามเทรนด์อย่างเดียวนะจ๊ะ!! ฉีดไขมันหน้าเด็ก...
  4. W

    ทุบโหนกแก้ม ทางลัดสู่ หน้าเรียวถาวร

    ทุบโหนกแก้ม ฟังดูแล้วคงแบบ เห้ยยยยย มันคืออะไรอะแกร ทำไมดูน่ากลัวจังเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่รู้มั้ย! ว่าการทุบโหนกแก้มเป็นสวรรค์ของสาวโหนก(แก้ม)สูงใหญ่ เพราะมันคือทางลัดที่ทำให้โหนกแก้มใหญ่ ๆ ของพวกเธอทั้งหลายนั้นเรียวลงแบบถาวรได้ แถมยังพ่วงความสวยแบบคูณสองให้หน้าดูเล็ก และเด็กลงได้เลยนะคะ...
  5. W

    รีวิวตาสองชั้น เชื่อได้จริงดิ!

    ก่อนที่เราจะทำอะไรสักอย่าง แม้แต่กินข้าว! สิ่งที่เราจะทำเป็นอย่างแรกคือหารีวิวอ่าน! บางครั้งก็เชื่อ โดยไม่ไม่ได้คิดก่อนว่าที่รีวิว จริง หรือ หลอก ไม่เว้นแต่ศัลยกรรม! ก่อนทำก็ไม่พ้นต้องดูรีวิว คนนั้นสวย คนนี้ก็เริ๊ดเริ่ด! แต่ก่อนจะเชื่อรีวิวกันไป มาดูก่อนมั้ยคะ ว่าควรจะดูจะเชื่ออะไร...
  6. W

    แก้จมูกที่ไหนดี ? วลีเด็ดแห่งปีของคนเสริมจมูกพลาด!

    เชื่อหรือไม่ว่าการแก้จมูกในปัจจุบันมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่เรามีเทคโนโลยี นวัตกรรม และเทคนิคที่ดีกว่าเมื่อก่อนมาก!! เพราะอะไร ทำไมหลายคนที่เคยมองหา “เสริมจมูกที่ไหนดี” มาวันนี้ถึงกลายเป็น “แก้จมูกที่ไหนดี” ไปได้?? พลาด! เพราะฟิลเลอร์ (Filler) ทราบใช่มั้ยคะว่า ฟิลเลอร์มี 2 แบบ คือ...
  7. W

    รีวิวปลูกผม คอนเทนต์สำคัญของคนหัวล้าน ผมบาง

    รีวิวปลูกผม คอนเทนต์สำคัญของคนหัวล้าน ผมบาง รีวิวนั้นสำคัญไฉน ใครหนอใครไม่เคยอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่างบ้าง? เพราะสมัยนี้ไปไหนมาไหน ใครๆ ก็เช็คอิน โพสแชร์ประกาศให้โลกรู้! อยากรู้มากก็ต้องอ่านมาก ขยี้ให้มากจะได้โดนหลอกน้อยๆ หนึ่งในรีวิวที่ถูกคลิกอ่านมากที่สุด คงหนีไม่พ้น “รีวิวปลูกผม”...
  8. W

    3 เทคนิค แก้หน้าตอบ ด้วยพลัง Make Up

    ผู้หญิงกับเมคอัพเป็นของคู่กัน ขอให้แยกออกจากกันก็คงยาก! หากวันใดสาว ๆ ไม่ได้แต่งหน้าก็เหมือนความมั่นใจในเบ้าหน้าเท่ากับศูนย์ OMG! ฉันไม่กล้าไปพบเจอใครทั้งนั้น! จะไปซื้อข้าวหน้าปากซอยแต่ละทียังคิดหนัก ยิ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาใบหน้าไม่ได้รูป ไม่สมส่วน หรือหน้าตอบ...
  9. W

    4 เคล็ดลับบำรุงผมหลังทำสี

    การย้อมสีผมเป็นหนึ่งสิ่งที่ช่วยแปลงโฉมเปลี่ยนลุคให้กับสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนเฉดสีผมเติมสีสันให้สวยงาม นอกจากการเลือกสีผมให้เหมาะสมกับผิว จะช่วยให้ใบหน้าดูสว่างสดใสขึ้นแล้ว การทำสีผมยังเป็นเทรนด์แฟชั่นที่หลายคนพลาดไม่ได้ หากคิดที่จะเปลี่ยนสีผมแต่ไม่อยากให้ผมเสียชี้ฟู วันนี้เรามี 4...
  10. W

    ศัลยกรรม ตั้งแต่หัวจรดเท้าต้องเตรียมอะไรบ้าง?

    ศัลยกรรมในปัจจุบันมีการเปิดกว้างและแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ใครไม่สวย จุดไหนขาด จุดไหนพร่องก็เติมแต่งได้ ส่วนไหนที่ไม่พอใจศัลยแพทย์ก็สามารถรังสรรให้ออกมาสวยงามได้ในพริบตา เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีความฝันที่อยากจะแปลงโฉมตัวเอง Make Over ให้สวยปังตั้งแต่หัวจรด วันนี้เราเลยมาแนะนำให้ฟังกันว่า หากคุณต้องการ...
  11. W

    ต้องอ่าน! รีวิวเสริมหน้าอก แบบไหน ถึงจะดี?

    รีวิวเสริมหน้าอก เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ สำหรับสาว ๆ ที่คิดอยากจะเสริมหน้าอก แต่การอ่านรีวิวเยอะ ๆ ก็ใช่ว่าจะดีไปหมดทุกอย่างนะจ๊ะ เป็นสาวยุคใหม่ต้องมีสตางค์ พร้อมมีสติด้วย ไม่ใช่ตามรีวิวบอกไว้ยังไง ก็ว่าตามนั้นนะคะซิส ต้องมีการคัดกรองข้อมูลจากหลาย ๆ ที่ร่วมด้วย วันนี้เราจะมาช่วยเทรนด์สาว ๆ...
  12. W

    เบื่อ..ตาสองชั้นหลบใน แก้ได้ไม่ง้อเทปติดตา!

    ไอเท็มเด็ดอุปกรณ์ดังที่เหล่าสาว ๆ ผู้มี ตาสองชั้นหลบใน นิยมใช้ในการเพิ่มชั้นตาให้ชัดเป๊ะกันก็คือ เทปติดตาหรือสติกเกอร์ตาสองชั้น ใช่มั้ยล่ะคะ? แต่สาว ๆ รู้หรือไม่ว่าการติดอุปกรณ์เพื่อเพิ่มชั้นตาอยู่เป็นประจำ จนไม่มีโอกาสให้หนังตาของเราได้ผ่อนคลายเลยนั้นจะส่งผลให้เนื้อเยื่อบริเวณเปลือกตาเกิดพังผืด...
  13. W

    “ลดโหนกแก้มใหญ่” เช็คก่อนไหม ? คุณโหนก(แก้ม)ใหญ่จริงรึเปล่า

    อยาก “ลดโหนกแก้มใหญ่” ต้องทำยังไง.. แล้วต้องบินไปทุบโหนกไกลถึงแดนดิบหรืออยู่แดนปลาเผาบ้านเราก็ทุบโหนกได้? ปักหมุดเรื่องพวกนี้ไว้ในใจก่อนค่ะ เพราะก่อนจะไปทุบโหนกเหลาหน้ากันจริงๆ ลองกลับมาเช็คปัญหาดูก่อนว่าจุดที่ทำให้เราต้องเฟลจนเสียความมั่นใจ เป็นเพราะปัญหาโหนกแก้มใหญ่จริงหรือเปล่า...
  14. W

    ทำตาสองชั้นที่ไหนดี ? จะเสียเงินทั้งที อย่าสแกนพลาด!

    ทำตาสองชั้นที่ไหนดี เคยเป็นไหม ? เบื่อที่ต้องคอยแปะสติกเกอร์เพิ่มชั้นตา หรือตื่นมากรีดอายไลเนอร์หนาๆ ก่อนออกจากบ้านทุกวัน พอคิดจะเทวิธีเดิมๆ หันมาศัลยกรรมทำตาสองชั้น ก็ไม่รู้อีกว่าต้องเริ่มยังไง จะมีชั้นตาสวยๆ ทั้งทีต้องเช็คอะไร อ่านตรงไหนบ้าง...
  15. W

    3 สิ่งต้องรู้ก่อนดูดไขมัน ยิ่งเยอะยิ่งดี! หรือคิดไปเอง ?

    ดูดไขมัน กำจัดส่วนเกิน คงเป็นเรื่องที่เราได้ยินกันบ่อยขึ้นในยุคนี้นะคะ อยากมีหุ่นดี อะไรๆ มันช่างดูง่ายแสนง่ายไปซะหมด อยากดัด อยากตบส่วนไหนให้ยุบ ก็เลือกคุณหมอให้ดีและบอกเขาไปเป็นอันจบ แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น รู้กันรึยังว่าไขมันที่ใครๆ ต่างพากันยี้! ยังเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการอยู่นะจ๊ะ...
ด้านบน ด้านล่าง