Recent Content by IminE

  1. IminE

    หน้าตาธรรมดา แต่ปากกระจับสวย น่าจุ๊บ เหมือนดารานะจ้า!!

    หน้าตาธรรมดา แต่ปากกระจับสวย น่าจุ๊บ เหมือนดารานะจ้า!! 1 ในศัลยกรรมที่ ไอซ์อยากทำคือ การทำปากกระจับค่ะ แต่พื้นฐานปากไอซ์ก็ไม่ได้แย่อะไรมากนะ แต่แค่รูปปากไม่เป็นทรง เอาง่ายๆ ทรงไม่สวย ตอนนี้ติดปัญหาการพบลูกค้าบ่อย ริมฝีปากก็สำคัญรองมาจากดวงตาเลย อยากให้ปากบางลงเป็นรูปมากขึ้น...
  2. IminE

    ที่สุดแห่งการย้อนวัย FULL-FACE SMART LIFTING ลิฟติ้งเพียงหนึ่งครั้ง แต่เห็นผลระยะยาว

    สวัสดีค่ะ ถ้าพูดถึงการยกกระชับที่เห็นผลได้ชัดเจนมากที่สุด จะเป็นวิธี... FULL-FACE SMART LIFTING ยกกระชับแบบกรีด ลิฟติ้งเพียงหนึ่งครั้ง แต่เห็นผลระยะยาวนะคะ~! รูปนี้อนุญาตให้ใช้ได้เฉพาะ SNS ของทาง รพ และผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น รบกวนห้ามนำรูปไปใช้ก่อนได้รับอนุญาตนะคะ ถึงจะเป็นรุ่นคุณแม่แล้ว...
  3. IminE

    [ศัลยกรรมโครงหน้า] ล่าสุด! "ครูบลู จิรารัตน์" นางแบบสาวสุดแซบ หลังอัพสวยที่นานะ

    สวัสดีค่ะ วันนี้ นานะมีเรื่องเล่าภาคต่อของ"ครูบลู จิรารัตน์" ที่พาร์ทที่แล้วจบไปกับภาพหลังผ่าตัด 2วันนะคะ กำลังบวมฉึ่งเลยค่ะ ก่อนที่จะไปดูภาพอัพเดทล่าสุดกัน เราไปทวนรายการผ่าตัดของครูบลูกันก่อนนะคะว่ามีรายการอะไรบ้าง รายการศัลยกรรม : ลดขนาดโหนกแก้ม ตัดกราม ปรับคาง เหลากรอบหน้า ขูดซิลิโคนคาง...
  4. IminE

    [ศัลยกรรมโครงหน้า] "ครูบลู จิรารัตน์" นางแบบสาวสุดแซบ หลบกระแสข่าวฉาว อัพสวยที่นานะ

    สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ วันนี้ "ครูบลู จิรารัตน์" นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ตกเป็นมือที่สามในการเลิกรากันของดีเจต้นหอม และหนุ่มซัน แวะมาเยี่ยมบ้านนานะ ค่ะ ครูบลู หลบกระแสข่าวร้อน บินลัดฟ้ามาปรับโครงหน้าเซตใหญ่ กับผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ คุณหมอคิมฮยองจุนนะคะ ปัญหาของครูบลูคือ...
  5. IminE

    [NANA with StarS] "น้องตุ้ม ปริญญา" นักมวยนะยะ มาทำอะไรที่ นานะ? - PART2

    สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีเหล่าเซเลปแวะเวียนมาเยี่ยมนานะหลายท่าน และหนึ่งในนั้นคือ น้องตุ้ม ปริญญา นักมวยนะยะ ที่มาปรับโครงหน้า กับคุณหมอคิมฮยองจุน ท่านไหนที่เพิ่งเข้ามาที่เอนทรี่นี้ สามารถดูภาคแรกแห่งความเปลี่ยนแปลงของน้องตุ้มได้จากลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ [NANA...
  6. IminE

    [NANA with StarS] "น้องตุ้ม ปริญญา" นักมวยนะยะ มาทำอะไรที่ นานะ?

    สวัสดีค่ะ เป็นอีกหนึ่งวันดีที่นานะมีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับ "น้องตุ้ม ปริญญา" นักมวยนะยะ ที่วันนี้บินลัดฟ้า เดินทางมาอัพสวยกับคุณหมอคิมฮยองจุนถึงที่เลยนะคะ ก่อนอื่นเลย เราไปดูความเป็นมาของสาวสองสุดแกร่งท่านนี้ก่อนค่ะ น้องตุ้ม ปริญญา อดีตแชมเปียนมวยไทย ที่เมื่อก่อนใช้ชื่อในการชกมวยว่า ปริญญา...
  7. IminE

    [ศัลยกรรมจมูก] งานจมูกแรก-งานจมูกแก้ของเหล่าคนดัง มีใครแวะมาเยี่ยมนานะกันบ้าง

    สวัสดีค่ะ ปิดท้ายสัปดาห์สุดHOT ที่เรียกว่าร้อนแรงทั้งอากาศ และกระแสความแรงของคุณหมอหล่อต้องบอกต่อของนานะกันนะคะ คิวผ่าตัดแน่นเอี๊ยด~~~ ทั้งปรับโครงหน้า ยกกระชับ แก้ตา แก้จมูก ชะลอวัย อัพไซด์หน้าอก ทั้งแผนกศัลยกรรม แผนกผิว คนไข้คนไทยแวะมาเยี่ยมนานะหนาแน่นมาก บ้านเราอบอุ่นมากๆเลยค่ะ...
  8. IminE

    [ศัลยกรรมจมูก] "SLIMLINE by NANA" ทรงจมูกที่ยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง

    สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ เรื่องของจมูก ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหนก็มีคำถามเข้ามาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ วันนี้นานะเลยนำรีวิวของสาวเกาหลีท่านนึง ที่ทำศัลยกรรมจมูกเต็มเซต ทั้ง★เสริมซิลิโคน★ ★แต่งปลายด้วยกระดูกอ่อน★ ★เหลาฐาน★ ★สลิมปลาย★ ★ลดปีกจมูก★ ซึ่งเป็นเซตเดียวกับที่คนไข้คนไทยส่วนใหญ่มาผ่าตัดกันไปนะคะ...
  9. IminE

    [ศัลยกรรมตา - จมูก] ดึงจุดเด่นในตัวคุณออกมากับNANA MAKEOVER

    สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ ปิดท้ายวันศุกร์สบายๆด้วยรีวิวภาพวิวัฒนาการของหนุ่มสาวเกาหลีสมัยนี้กันค่ะ ดึงจุดเด่นในตัวคุณออกมา เรียกว่าเห็นเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังคงความเป็นตัวเองไว้ ถ้าไม่เชื่อ ลองไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ สาวเกาหลี ท่านนี้ทำศัลยกรรมตา และจมูก...
  10. IminE

    [ศัลยกรรมแก้จมูก-ปรับโครงหน้า] รีวิวศัลยกรรม งานแก้ของโอปป้า สู่โครงหน้าไอดอล

    สวัสดีค่ะ ช่วงหลังๆมานี้ นานะไม่ค่อยมีรีวิวโอปป้ามาให้ชมเลยนะคะ เด่วนี้โอปป้าเกาหลีเค้าไม่ทำศัลยกรรมกันแล้วหรอ? หรือว่าโอปป้าแอนตี้ศัลยกรรมแล้ว? ตอบเลยค่ะว่า โอปป้าทั้งหลายนี่ผู้นำในงานแก้เลยนะคะ ตา จมูกที่โด่งๆคมๆนี่ผ่านมีดหมอมาทั้งนั้นเลยค่ะ...
  11. IminE

    [ศัลยกรรมตา-จมูก] รีวิวศัลยกรรม นานะปรับลุ๊คให้สวยในแบบที่เป็นตัวเอง

    สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ รีวิวที่นานะจะนำมาเล่าในวันนี้ เป็นเรื่องของพนักงานออฟฟิศสาว ที่เบ้าเดิมก็ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่อยากหยุดความสวยไว้เพียงแค่นี้ สาวเกาหลีสไตล์ สวยแล้วต้องสวยอีกค่ะ ศัลยกรรมตา จมูก และปลูกถ่ายไขมันหน้า สำหรับสาวเกาหลีแล้ว ประหนึ่งไปกดสิวที่แผนกผิวจริงๆค่ะ รายการผ่าตัด...
  12. IminE

    [ศัลยกรรมจมูก] รีวิวศัลยกรรม จมูกงานแรก4ล้าน จมูกงานแก้6ล้าน คุณภาพคุ้มราคาแบบนี้ ต้องที่นานะ

    สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ที่นานะเปิดตัวโปรไฟไหม้ไป "จมูกแรกslim-lineครบเซต 4ล้านวอน" "เคสแก้ครบเซค 6ล้านวอน" กระแสตอบรับดีมากจริงๆ ขอบคุณที่ติดตามนานะ ค่ะ ★★เงื่อนไข★★ ★เฉพาะคนไข้ที่พร้อมมาผ่าตัดภายในเดือน มิถุนายน และ กรกฎาคมนี้ค่ะ★ ★ชำระค่าผ่าตัดเป็นเงินสดเท่านั้น...
  13. IminE

    [ศัลยกรรมตา & จมูก] รีวิวศัลยกรรม ตา+จมูกแบบSlim Line ต้นตำหรับต้องหมอจุนแห่งสำนักนานะ

    สวัสดีค่ะ นานะมาแล้วนะคะ ✌.ʕʘ‿ʘʔ.✌ วันนี้มีรีวิวของสาวเกาหลีมาให้ชมกันค่ะ เซตยอดฮิตเหมือนเดิมเลยค่ะ "ศัลยกรรมตา &จมูก" เซตนี้ ไม่ว่าใครทำ ภาพลักษณ์โดยรวมจะเปลี่ยนไปจริงๆนะคะ ไม่เชื่อลองไปดูรีวิวความเปลี่ยนแปลงของสาวน้อยท่านนี้กันค่ะ (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ รายการศัลยกรรม : 1. ศัลยกรรมตา -...
  14. IminE

    [ลดขนาดโหนกแก้ม] รีวิวศัลยกรรม หลากหลายเหตุผลที่เหล่าคนดังเลือกทุบโหนกที่นานะ

    สวัสดีค่ะ นานะและเรื่องราวของความงามมาแล้วนะคะ วันนี้เป็นเรื่องของการปรับโครงหน้าโดยการลดขนาดโหนกแก้ม หลายๆท่านเข้าใจว่า ถ้าทุบทั้งโหนกแก้ม คาง กรามแล้ว หน้าจะเรียวเล็ก แต่ความจริงแล้ว ไม่ต้องทุบทั้งหมด ก็สามารถปรับโครงหน้าให้เรียวได้นะคะ มาดูกรณีของ 2สาวท่านนี้กันค่ะ ท่านแรก น้องวันใหม่...
  15. IminE

    [เสริมซิลิโคนบั้นท้าย] รีวิวศัลยกรรม บั้นท้ายกระชับ เป๊ะปังสไตล์ น้ำเพชร ฏีญาภาร์

    สวัสดีค่ะ นานะและเรื่องราวของความงามมาแล้วนะคะ เรื่องราวที่นานะนำมาเสนอในวันนี้ เป็นเรื่องที่สาวๆหลายๆท่านกังวลใจ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใคร เพราะเป็นเรื่องของ บั้นท้ายที่ขาดวอลลุ่ม หรือที่เรียกกันง่ายๆว่า "ก้นปอด" นั่นเองนะคะ หุ่นเซ็กซี่ที่เป็นที่ยอมรับ จะมีทรวดทรงเหมือนาฬิกาทราย...
ด้านบน ด้านล่าง