Recent Content by lesarts.thailand

  1. lesarts.thailand

    [Review] รอยแผลยกกระชับใบหน้าและลำคอ (FACE&NECK Lifting)

    ทุกคนเห็นคำว่า "ยกกระชับ ใบหน้าและลำคอ" คงจะมีคำถามกันอยู่ในใจว่า 'คุณหมอทำได้อย่างไร?' กันใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราจะพามาดูรอยแผลผ่าตัด โดยฝีมือคุณหมอ มุน ซองจุน แห่ง Les Arts Plastic Surgery กันค่ะ การยกกระชับใบหน้าและลำคอจะช่วยทำให้ผิวหน้าตั้งแต่...
  2. lesarts.thailand

    [Review] ลดหน้าท้อง อย่างได้ผล!

    ลดหน้าท้อง อย่างได้ผล ด้วยวิธี "ดูดไขมันหน้าท้อง" โดยฝีมือคุณหมอ ชเว พยองริม ผู้เชี่ยวชาญด้านไขมัน ไม่ว่าดูดไขมัน หรือ ฉีดไขมันก็ตาม การันตีด้วยรางวัล หมอที่มีชื่อเสียง 100 คนของประเทศเกาหลี ยิ่งไปกว่าฝีมือของคุณหมอชเวแล้ว... เครื่องมือที่ใช้ในการดูดไขมันก็ถูกสั่งทำขึ้นมาโดยเฉพาะ...
  3. lesarts.thailand

    [Review] อายุเพิ่งจะ 30 แต่หน้าตอบดูแก่กว่าวัยมาก

    ปัญหาหน้าตอบ หน้าซูบที่สาวๆวัยทำงานต้องเคยเป็น ซึ่งหน้าซูบผอมอาจจะเกิดจากการลดน้ำหนักอย่างหนัก หรือการสลายตัวของไขมันบนใบหน้าเนื่องจากอายุมากขึ้น ทำให้ดูแก่กว่าอายุจริง เดี๋ยวนี้คนที่อายุ 20 ปลายๆก็เริ่มเจอปัญหานี้บ้างแล้ว เช่น ลูกค้าท่านนี้อายุเพิ่ง 30 ปี แต่ดูเหมือนอายุมากกว่านั้นเพราะหน้าตอบ...
  4. lesarts.thailand

    [Review] อยากเอวคอดจังเลย

    พุงป่อง! ตัวตัน! ไม่มีเอว! ต้องเจอนี่เลย!! “ดูดไขมันหน้าท้อง” ที่จะทำให้คุณมีเอวคอดอย่างนางแบบวิคตอเรียซีเครตได้ไม่ยากเลย มาดูผลที่ได้รับจากการดูดไขมันหน้าท้องกัน เห็นกันชัดๆไปเลยว่าเปลี่ยนแปลงไปเยอะขนาดไหน นี่ขนาดยังไม่หายดียัง แต่เอวมาชัดขนาดนี้แล้ว ตู้วหูววว!! อย่างนี้รอช้าอยู่ไย...
  5. lesarts.thailand

    [Review] อ่อนวัยด้วยการปรับตำแหน่งคิ้ว

    เราทุกคนเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ความยืนหยุ่นของผิวหนังของเราลดลง ทำให้ตำแหน่งคิวของเราเลื่อนลงมาอยู่ต่ำกว่าสมัยวัยรุ่น นอกจากนี้เปลือกตาจากที่เคยเต่งตึงก็หย่อนคล้อยตามไปด้วย เมื่อเทคโนโลยีมีความก้าวหน้า ทำให้ถือกำเนิดวิธีที่จะทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยขึ้นมากมาย...
  6. lesarts.thailand

    [Review] แขนใหญ่ ท้องโย้ จัดการด้วยวิธีนี้เลย

    เคสคุณชเว-ซอน คุณชเว-ซอนตัดสินใจมาใช้บริการดูดไขมันหน้าท้องและต้นแขนกับเลออาร์ต เพราะเธอพยายามจะลดมันด้วยการออกกำลังกายแต่ส่วนอื่นอย่าง ต้นขา หน้าอก ลดลง แต่กลับไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงของหน้าท้องกับต้นแขน เธอเลยหันมาพึ่งทางเลือกสุดท้าย คือ มาปรึกษาคุณหมอที่เลออาร์ต...
  7. lesarts.thailand

    [Review] แก้ดวงตาให้กลมโตด้วยการทำ.O.Y.E

    ผ่าตัดขยายดวงตาให้กลมโตด้วยการทำ O.Y.E หรือ Open Your Eyes เป็นการขยายดวงตาให้กว้างขึ้น มี 4 รูปแบบ 1. ขยายหัวตา 2. ขยายหางตา 3. ดึงเปลือกตาบน 4. ดึงเปลือกตาล่าง ข้อ 1 และ 2 สำหรับคนที่ต้องการขยายดวงตาแนวยาว ข้อ 3 และ 4 สำหรับคนที่ต้องการขยายให้ขนาดดวงตาแนวกว้าง ผลลัพธ์ที่ได้...
  8. lesarts.thailand

    [Review] ขาเรียวแบบดาราเกาหลี

    สาวๆหลายคนต้องเคยอยากขาเรียวสวยแบบไอดอลเกาหลี อย่างเช่น... ลิซ่า Blackpink สาวไทยโกอินเตอร์ ที่ขาเรียวยาวดูไม่เบื่อเลย ผู้หญิงด้วยกันเองยังหลง คนเกาหลียังชื่นชมในความเพรียวของเธอ ยิ่งตอนเต้น...อย่าให้พูด ปัง! จนหลายๆคนโคฟเวอร์ตามเป็นไวรัลในโซเชียลไปแล้ว หรือ นานะ After School...
  9. lesarts.thailand

    [Review] ดูดไขมันเอว ต้นแขน ต้นขา

    ภาพก่อน-หลังดูดไขมันของคุณ แพซูบิน ณ ศูนย์ศัลยกรรมเลออาร์ต คุณแพซูบินมีไขมันสะสมบริเวณเอว ต้นแขนและต้นขาในปริมาณมาก แต่ละส่วนที่เธอกังวลเป็นส่วนที่ไม่ได้ลดได้ง่ายๆเลย เธอจึงตัดสินใจดูดไขมัน Jackpot กับเลออาร์ต มาดูความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นหลังผ่านไป 3 เดือนของเธอกันเลย ดูดไขมันเอว-หน้าท้อง...
  10. lesarts.thailand

    ฤดูแห่งการพักร้อนกับการสร้างหุ่นสวยน่าหลงไหลด้วยการดูดไขมันระดับพรีเมี่ยม

    จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปทะเลและสวนน้ำเพื่อคลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์นี้มีมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงขาดไม่ได้ที่จะต้องใส่ชุดว่ายน้ำเปิดเผยเรือนร่างกัน ผู้คนเลยหันมาใส่ใจกับเรือนร่างตัวเองมากขึ้น ในช่วงซัมเมอร์จะเห็นหลายคนลดน้ำหนักด้วยวิธีเร่งด่วนที่เห็นผลเพียงระยะสั้นซึ่งไม่ง่ายเลย...
  11. lesarts.thailand

    After Care สำคัญกว่าการศัลยกรรม

    คนที่สนใจอยากทำศัลยกรรมในช่วงฤดูหนาวของทุกปีมีจำนวนมากจึงเป็นช่วงที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยุ่งมาก สำหรับการทำตาสองชั้นต้องใช้เวลาให้แผลสมานกันและต้องรอเข้าที่ เหล่านักเรียนจึงอาศัยช่วงปิดภาคเรียนเพื่อมาทำตาสองชั้นกันเป็นจำนวนมาก...
  12. lesarts.thailand

    กระแสตาสองชั้นที่ได้รับความนิยมคือการทำตาสองชั้นแบบเย็บที่สวยและเป็นธรรมชาติ

    กระแสทำตาสองชั้นที่กำลังมาแรงคือการทำตาสองชั้นแบบเย็บที่สวยและเป็นธรรมชาติ –นายแพทย์คิมชังยุนแห่งศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเลออาร์ต ศัลยกรรมก็มีเทรนที่นิยมเช่นเดียวกับแฟชั่นเสื้อผ้า ในแต่ละสมัยจะมีเทรนด์ความชื่นชอบที่ต่างกันไป โดยเฉพาะส่วนที่เป็นที่นิยมทำศัลยกรรมที่สุดอย่างตา...
  13. lesarts.thailand

    เลออาร์ต, ได้รับคำชมด้านความพิถึพิถันในการทำตาที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล

    เมื่อรูปลักษณ์เป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติที่ควรมีหลายคนจึงเริ่มหันมาดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น ทำให้สัดส่วนประชากรที่มีความสนใจในแฟชั่นและความงามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และสัดส่วนประชากรที่ทำศัลยกรรมก็เพิ่มขึ้นด้วย ถ้าเทียบกับศัลยกรรมเพื่อความงามประเภทต่าง ๆ คนเกาหลีนิยมการศัลยกรรมดวงตามากที่สุด...
  14. lesarts.thailand

    การเรียงไขมันใต้ตาใหม่ให้หน้าเด็ก ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

    เมื่อไม่นานมากนี้หน้าตากลายเป็นหนึ่งในศักยภาพของการแข่งขัน ทำให้หลายคนกระตือรือร้นที่จะมีภาพลักษณ์ที่อ่อนวัยและดูสดใสกว่าคนอื่น ยิ่งล่าสุดการศัลยกรรมที่ยังไม่เป็นที่คุ้นเคยอย่าง ‘การจัดเรียงไขมันใต้ตา’ ที่คนบันเทิงออกมาเปิดใจว่าเคยทำศัลยกรรมนี้มาก่อนกำลังเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้น...
  15. lesarts.thailand

    ผิวแก่ก่อนวัย, วอลลุ่มและความเต่งตึง 'ต้องเพิ่มทั้งคู่'

    แม้ว่าหลายคนจะบอกว่าความชราไม่ใช่เรื่องน่าเสียใจ แต่อีกนัยหนึ่งก็คือ การที่อายุมากขึ้นทำให้แรงกำลังลดลง เวลาที่เหลืออยู่ก็มีอีกไม่มากแล้ว สิ่งที่สามารถทำได้ก็น้อยลงไปด้วย สิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าอายุเพิ่มขึ้นคงจะเป็นตอนส่องกระจกหรือถ่ายรูปออกมาแล้วรู้สึกว่ามีริ้วรอยและผิวเริ่มหย่อน...
ด้านบน ด้านล่าง