Recent Content by Super

  1. S

    การให้เป็นเหตุให้มีความสุขกว่าการได้รับ

    การให้เป็นเหตุให้มีความสุขกว่าการได้รับ ผมคิดโครงการนึงขึ้นมา จุดประสงค์คือต้องการแบ่งปันสิ่งของ ไห้กับเด็กด้อยโอกาศตามชนบท ผมเคยสัมพัสกับโรงเรียนชนบท ตอนช่วงผมเด็กๆ อุปกรณ์การเรียนเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าขาดแคนมาก จริงแล้วถ้าไม่ได้ไปเรียนก็ไม่มีปัญหาใส่เสื้อผ้าอะไรก็ได้แต่พอไปเรียน...
  2. S

    ลดความอ้วนแบบไหนครับไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย

    ลดความอ้วนแบบไหนครับไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายและไม่อยากโยโย่ คือด้วยทุกวันนี้ทำงานมากกว่าเวลาพักผ่อน กินก็กินพวกฟาดฟูต ไม่มีเวลาพิธีพิถันในเรื่องการกิน ก็ดูพวกอาหารเสริมไว้หลายยี่ห้อ ไม่รู้ว่ายี่ห้อไหนดีเยอะแยะไปหมด เมื่อก่อนผมก็เล่นฟิสเน็ต...
  3. S

    ผมอยากเสริมจมูก

    ผมอยากเสริมจูกแต่กลัวโครงหน้าเปลี่ยนเห็นบางคนทำมา หน้าเปลี่ยนเยอะมาก บางคนก็จะโด่งเว่อไปไหน แล้วก็กลัวจมูกเน่าอีกส่วนหนึ่ง ผมเป็นคนไม่ค่อยดูแลตัวเองเหมื่อนผู้ชายทั่วไปที่เล่นกีฬา แต่ก็อยากหล่อแบบเกาหลี จมูกโ่งๆมันเสริมโหวเฮ้งได้ดีเลยทีเดียว ก็ยังชั่งใจอยู่ว่าจะทำดีไหม...
  4. S

    จมูก อยากทำจมูก

    เรียนอยู่มหาลับปี2เราอยากทำจมูกมากเพื่อเพื่อนผู้ชายที่ มหาลัยเพื่อชอบล้อเรียกเราว่า อีเเบน ตลอดที่แรกก้ไม่คิดไร พอหลังๆเริ่มที่จะไม่โอเครเเล้วคะ คิดว่ามันคือปมด้วยไปแล้ว ตอนนี้ไปไหนก็รู้สึกว่าตัวเองด้วยกว่าคนอื่นมาก เวลาไปกับ เวลาไปกับเพื่อนเราชอบจะเดินข้างหลังตลอกเพราะไม่มีความ...
  5. S

    อาหารเสริม Soberry อาหารเสริมดีๆ เพื่อผิวสวย ขาว ใส

    เอาจริงคนเราก็ต้องการตัวช่วยทีช่วยเพิ่ม ความมันใจให้กับตัวเองเหมือนกันเเหละนะ อยากผอมงี้ ก็ต้องออกกำลังกาย เเละกินอาหารเสริม กินคลีน กินน้ำ กินอาหารครบ กินข้าวตรงเวลา ไม่กินจุกจิก โดนเฉพาะตอนกลางคืนเนี้ย เเสนจะอันตรายเลย เชื่อว่าหลายๆคนนี้ อดไม่ได้เเน่นอนตอนกลางคืนเเบบอยากได้อะไร...
ด้านบน ด้านล่าง