Recent Content by PaPathisa

  1. P

    ฉีดวิตามินผิว ราคาโปรโมชั่น ผิวสวยคุ้มค่าในราคาไม่แพง

    ฉีดวิตามินผิว ราคาเท่าไหร่? คือสิ่งที่หลายคนอาจกำลังหาข้อมูลอยู่ เพื่อประกอบการตัดสินใจฉีดผิวขาวใส ให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีขึ้นได้ แก้ปัญหาผิวคล้ำเสีย จุดด่างดำ เห็นผลไวแบบไม่ต้องรอนาน โปรโมชั่นฉีดวิตามินผิวใส ราคาในแต่ละคลินิกจะตั้งไว้แตกต่างกันออกไป มีให้เลือกทั้งแบบฉีดเป็นรายครั้ง...
  2. P

    ฉีดฟิลเลอร์จมูก ที่ไหนดี ? วิธีเลือกคลินิกต้องดูอย่างไร ? ถ้าอยากเสริมจมูกอย่างปลอดภัย

    เลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์จมูกที่ไหนดี เพื่อเพิ่มปลายหรือสันจมูกให้ดูคมยิ่งขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ใครที่กำลังหาข้อมูลอยู่ว่า ฉีดฟิลเลอร์จมูกที่ไหนดี เพื่อจมูกที่ได้รูปทรงสวย เพราะตัวเองมีฐานจมูกเดิมที่โด่งอยู่พอสมควรแล้ว แค่อยากให้ส่วนปลายหรือสันจมูกคมขึ้นอีกนิดหน่อย และไม่อยากเสริมจมูกด้วยการผ่าตัด...
  3. P

    ตาโบ๋ ใต้ตาหมองคล้ำ ตาโหล เกิดจากอะไร เลือกวิธีรักษาอย่างไรให้เห็นผล โดยไม่ต้องรอนาน?

    ตาโบ๋ ตาโหล ตาโบ๋ อยากรักษาให้ดูดีขึ้น มีวิธีแก้อย่างไรบ้าง? หากใครที่นอนดึก ไม่ค่อยดูแลตัวเอง หรือมีตาโหลจากกรรมพันธุ์ มักจะมีใบหน้าที่ดูอ่อนเพลีย ขาดความสดชื่นสดใส ดูมีอายุ โดยเฉพาะตอนใส่หน้ากากอนามัยในช่วงโควิดก็ยิ่งเห็นว่าใต้ตาหมองคล้ำ เบ้าตาลึกอย่างชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีก...
  4. P

    ซิลิโคนจมูก เสริมจมูกทรงสวย เป็นธรรมชาติ แบบไหนดี ซิลิโคนเกาหลี/อเมริกา

    ซิลิโคนจมูกทรงต่าง ๆ เสริมจมูกแบบไหนดี จมูกทรงบาร์บี้ จมูกทรงหยดน้ำ ซิลิโคนจมูก คืออะไร มีกี่แบบ ซิลิโคนสำเร็จรูป vs ซิลิโคนเหลาเอง ต่างกันอย่างไร ซิลิโคนอเมริกา ซิลิโคนเกาหลี จมูกทรงไหนดี จมูกทรงบาร์บี้ จมูกทรงหยดน้ำเหมาะกับใคร การเสริมจมูกในปัจจุบันมีอยู่หลายวิธี แต่วิธีที่ได้รับความนิยม คือ...
  5. P

    เสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนที่เหมาะกับเรา อ่านก่อนตัดสินใจ !

    การเสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนที่ใช่ แบบไหนที่เหมาะสม สาวๆคนไหนกำลังวางแผนศัลยกรรมเสริมจมูกอยู่ ห้ามพลาด ! การเสริมจมูก เป็นการทำศัลยกรรมทางเลือกนึง ที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นและดูไม่น่ากลัวเท่าสมัยก่อน ถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติของสังคมในปัจจุบันก็ว่าได้ สำหรับสาวๆที่กำลังหาข้อมูลการทำจมูก...
  6. P

    การจัดฟันก็คือการศัลยกรรมอย่างหนึ่งนะรู้ยัง ?

    สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ เรื่องเกี่ยวกับการศัลยกรรม อย่างหนึ่งที่หลายคนมักสงสัยกัน นั้นก็คือการจัดฟัน นั้นเอง หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว การจัดฟัน ก็ถือว่าเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งเหมือนกันนะค่ะ ซึ่งก็ได้รับความนิยมมาก ในเมืองไทย แต่เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ เขาก็ถือว่าไม่เป็นกัน ไหน ๆ...
ด้านบน ด้านล่าง