Recent Content by Pr_BMACH

  1. P

    ล็อคความสวยส่งท้ายซัมเมอร์กับ รพ.บางมด

    ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศ จัดโปรโมชั่นล็อคความสวยส่งท้ายซัมเมอร์ เพื่อคุณสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวย หน้าปัง กับส่วนลด 20% ทุกศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมดึงหน้า, ศัลยกรรมเสริมหน้าอก, เสริมจมูก, ตาสองชั้น, เสริมสะโพก - เสริมก้น ฯลฯ พิเศษ!!! ตั้งแต่วันนี้ -...
  2. P

    “รพ.บางมด” เปิดเทคนิคใหม่ “เสริมก้น เสริมสะโพก” แบบไฮบริด

    ปัจจุบันเทรนด์การดูแลรูปร่างเพื่อสุขภาพและความสวยงามของหนุ่มสาว มักมีต้นแบบมาจากคนดังในสังคม และแน่นอนว่า สองสาวหุ่นทรงนาฬิกาทรายอย่าง สาวเจโล และคิม คาร์เดเชียน คือผู้ทรงอิทธิพลที่มีผลต่อผู้หญิงที่ต้องการจะมีรูปร่างที่ดี...
  3. P

    “Body shaming” ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ศัลยแพทย์ แนะแก้ภายนอกควบคลายปมใจ

    ปัญหาการบูลลี่ และกลั่นแกล้งทางโลกออนไลน์ ถือเป็นปัญหาสากลที่พบได้ทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและเยาวชน จากผลสำรวจของกรมสุขภาพจิต เมื่อต้นปี 2018 ระบุว่า เด็กและเยาวชนไทยโดนกลั่นแกล้งในโรงเรียนถึง 600,000 คน หรือประมาณ 40% อยู่ในอันดับ 2 ของโลก ซึ่งการกลั่นแกล้งในโรงเรียน...
  4. P

    แพทย์เผยงานวิจัย เสริมหน้าอกแบบไหน?? จะปัง!!!!

    ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ความสวยความงาม” กับ “ผู้หญิง” เป็นของคู่กัน โดยเฉพาะในยุค Selfie Generation หรือการเปรียบเทียบตัวเองกับผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องความงามในโซเชียลมีเดีย ยิ่งเป็นแรงผลักดันสำคัญทำให้คนหันมาใส่ใจและดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้นผ่านการศัลยกรรม นอกจากนี้ ช่วงวัยของอายุยิ่งนับวันจะเริ่มลดลงมา...
  5. P

    พิเศษเพียง 50 ท่านแรก เสริมหน้าอก ลดสูงสุด 40%

    ร่วมฉลองรางวัล "The Most Trusted Breast Surgery Innovation" ที่สุดแห่งศัลยกรรมเสริมหน้าอก" จากเวที "HELLO! Beauty Awards 2020" ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับ "ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Modern Breast" รับส่วนลดสูงสุด 40%* เพียง 50 ท่านแรก เท่านั้น!! วันนี้ - 31 ต.ค. 63...
  6. P

    เปิดเทคนิคการดึงหน้าอย่างไร ให้สวยและปลอดภัย

    ห้ามพลาด !!! "Bangmod Beauty" รายการวาไรตี้ออนไลน์ ที่จะทำให้คุณ “สวย” ในแบบของคุณ กับ EP.02 ตอน "ศัลยกรรมดึงหน้า Modern Facelift" กับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทาง ด้านศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ที่จะมาพูดคุยถึง "เทคนิคการดึงหน้า" อย่างไร จะทำให้ "สวย" และ "ปลอดภัย"...
  7. P

    เสริมหน้าอก ลดสูงสุด 30%

    ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศ จัดโปรปังๆ เพื่อคุณสาวๆ ที่อยากมีหน้าอกสวย ดูเป็นธรรมชาติ กับส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อเข้ารับบริการศัลยกรรมเสริมหน้าอก Modern Breast ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.63 นี้ ชมคลิปรีวิวเสริมหน้าอก เพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/306Mnpv...
  8. P

    เปิดเคล็ดลับหุ่นสวย ฉบับ “วีนา-ปวีนา ซิงห์”

    ประสบความสำเร็จในฐานะนางแบบระดับอินเตอร์ให้กับหลากหลายแบรนด์ดังในต่างประเทศ สำหรับ “วีนา-ปวีนา ซิงห์” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2018 และหนึ่งในรายชื่อตัวเต็งคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 ที่ต้องจับตามอง ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้น แต่ใครจะรู้ว่า...
  9. P

    เทรนด์ศัลยกรรมเสริมหน้าอก

    รายการ Bangmod Beauty วาไรตี้ออนไลน์ ที่จะทำให้คุณ "สวย" ในแบบของคุณ EP.01 ตอน "เทรนด์ศัลยกรรมเสริมหน้าอก" ➤ ช่วง Doctor Talk : เรียนรู้เทคนิคศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่จะทำให้หน้าอกของคุณ "สวย" และปลอดภัย กับ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ➤...
  10. P

    “New Normal” ศัลยกรรมมุมใหม่ “ความงาม”

    วิถีชีวิตแบบใหม่ หรือ New Normal ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในทุกวงการของสังคมไทยช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เช่น การเว้นระยะห่างทางสังคม ในร้านอาหาร หรือการแยกที่นั่งของสายการบิน การสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อต้องออกจากบ้าน...
  11. P

    6 แพคสุดคุ้ม

    ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศ จัด "6 Pack" สุดคุ้มยอดนิยม มาให้เลือกไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมดึงหน้า ดึงหางตา ดึงคอ ศัลยกรรมตาบน ตาล่าง รวมทั้ง ศัลยกรรมตกแต่งหน้าท้อง (Full) และดูดไขมัน จองโปรฯ ด่วน ภายใน 31 พ.ค. 63 ซึ่งเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด...
  12. P

    Summer Special กับส่วนลด 15%

    เปลี่ยนร้อนนี้ ให้พิเศษกว่าร้อนไหน ๆ กับศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศ ด้วยโปรโมชั่น "Summer Special" ลด 15%* ทุกรายการศัลยกรรม ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 พ.ค.63 ซึ่งเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2867-0606 ต่อ 1200 - 1204 ...
  13. P

    “รพ.บางมด” เปิดแผนแม่บทนโยบาย 4S ผุดมาตรการคุมเข้มเพื่อความปลอดภัย

    ภาพผู้คนล้มลงบนท้องถนนในประเทศจีน กลายเป็นกระแสไวรัลที่มีการแชร์อย่างมากมายบนสื่อโซเชียลมีเดียในช่วงเดือน ธ.ค.62 ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่า เหตุการณ์ดั่งภาพยนตร์ไซไฟที่เคยได้เห็นกัน จะกลับกลายเป็นเรื่องจริงที่เหมือนฝันร้ายให้กับผู้คนทั่วโลก และสร้างความสูญเสียให้กับมวลมนุษยชาติอย่างมหาศาลเช่นนี้...
  14. P

    5 ศัลยกรรม Super Hit ของสาวไทย

    ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามระดับประเทศ จัดแพคเกจจับคู่ “5 Hit Set” มาให้สาวๆ ได้เลือกกัน กับส่วนลดพิเศษ 20-30% เมื่อเข้ารับบริการศัลยกรรมความงามตามแพคเกจ ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมเสริมหน้าอก, เสริมสะโพก, ดูดไขมัน, เสริมจมูก, ปากกระจับ, ตาสองชั้น, เสริมคาง, ดึงหน้า, ดึงคอ...
  15. P

    จากใจ “หมอ” ถึง “หมอ” ขอมอบความงามเพื่อด่านหน้า

    ท่ามกลางการระบาดของ COVID-19 ทั่วโลก และประเทศไทย คือ หนึ่งในประเทศที่กำลังเดินหน้าต่อสู้เพื่อให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตการณ์ไปให้ได้ ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ ถูกยกให้เป็นหน้าด่านแรก และหน้าด่านสำคัญในการต่อสู้ครั้งนี้ โรงพยาบาลบางมด ในฐานะหน่วยงานทางการแพทย์ ล้วนเห็นถึงความพยายามตั้งใจ...
ด้านบน ด้านล่าง