Recent Content by tpoint

  1. T

    เสริมจมูก เชียงใหม่ รูปแบบ Open Rhinoplasty

    การเสริมจมูกคือการศัลยกรรมที่หลายๆ คนต้องการ เพราะแค่จมูกของคุณเข้ารูปสวยงามอย่างเดียวเท่านั้น ใบหน้าของคุณก็จะดูดีขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ อย่างไรก็ดี ก่อนจะตัดสินใจเสริมจมูก เชียงใหม่หรือกรุงเทพมหานคร ควรทำความรู้จักกับเทคนิคเสริมจมูกแบบ Open จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลย...
  2. T

    คนที่กำลังจะฉีดปากกระจับ ส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดเรื่องอะไรบ้าง

    การฉีดฟิลเลอร์ปากถือเป็นเทรนด์ของเรียวปากที่มาแรงอย่างยิ่งใน พ.ศ.นี้ ส่วนหนึ่งก็เนื่องจากว่าการฉีดฟิลเลอร์สามารถอัพลุคของสาวๆ ให้ดูจิ้มลิ้ม น่ารักและน่าเอ็นดูได้อย่างน่าอัศจรรย์สำหรับหลายๆ คน อย่างไรก็ดีการเลือกฉีดปากถือว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มาก เพราะใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่าการผ่าตัด...
  3. T

    สาระความรู้เกี่ยวกับฉีดฟิลเลอร์ถุงใต้ตา

    อาจจะกล่าวได้ว่าการฉีดถุงใต้ตาเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างยิ่ง ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าฉีดฟิลเลอร์ราคาไม่แพง ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ก็มีใบหน้าเด็กได้ดังใจปรารถนา อย่างไรก็ดี หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการหาความรู้เกี่ยวกับถุงใต้ตา...
  4. T

    เรื่องเข้าใจผิดก่อนเสริมจมูก เชียงใหม่ พิษณุโลก

    รวมเรื่องที่คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิด ก่อนเสริมจมูก เชียงใหม่ พิษณุโลก อาจจะกล่าวได้ว่าการเสริมจมูกเป็นการศัลยกรรมที่หลายๆ คนต้องการ เพียงแค่คุณทำศัลยกรรมจมูกอย่างเดียวบนใบหน้าเท่านั้นหลายคนต้องออกปากทักถึงความสวยที่มากขึ้น แต่อย่างไรก็ดีการเสริมจมูก เชียงใหม่ หรือเสริมจมูกจังหวัดใดๆ...
  5. T

    เหตุผลที่สาวๆภาคเหนือ ควรเลือกคลินิกทำจมูก เชียงใหม่

    เผยเหตุผลที่ควรเลือกคลินิกทำจมูกเชียงใหม่ มีข้อดีอย่างไรบ้าง อาจจะกล่าวได้ว่าการเลือกคลินิกทำจมูก เชียงใหม่นั้นเป็นสิ่งที่หลายๆ คนนิยมอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าเชียงใหม่เป็นจังหวัดศูนย์กลางของทางภาคเหนือนั่นเอง อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการทำจมูกที่เชียงใหม่ มาดูเหตุผลไปพร้อมๆ กัน...
  6. T

    แนะนำขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมจมูก เชียงใหม่

    ก่อนจะเข้ารับการศัลยกรรมจมูก เราควรที่จะเตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆด้าน จังหวัดเชียงใหม่ เป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ มีความเจริญและเป็นแหล่งศูนย์กลางของทุกจังหวัดในภาคเหนือ ซึ่งเหตุผลต่างๆ เหล่านี้ก็ได้ทำให้เชียงใหม่ มีคลินิกศัลยกรรมจมูกและศัลยกรรมใบหน้าจำนวนมาก...
ด้านบน ด้านล่าง