Recent Content by ginny.wisry

  1. ginny.wisry

    รีวิวพลีชีพ บอกลาหมอไทยไปซบหมอเกาหลี กว่าจะสวยเท่าวันนี้เจ็บมาเยอะค่า !

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จอยจะมาเล่าประสบการณ์ศัลยกรรมของตัวเองให้ฟัง กว่าจะสวยได้เนี่ยต้องใช้เวลาและผ่านการเจ็บปวดรวดร้าวมามากขนาดไหน 555 เมื่อ 10 ปีก่อนจอยเคยฉีดฟิลเลอร์ที่หน้าผาก จมูก และคางมาค่ะ ซึ่งสารเติมเต็มพวกนี้เวลาฉีดไปนานๆมันก็มีอายุไขอ่ะเนอะ พอปี 2017...
  2. ginny.wisry

    ตาหมวยหลบไป ตาแบบบาร์บี้อาย สายฝ. กำลังมา ตรุษจีนนี้มีโปรดีสำหรับสาวหมวยจ้าาาา

    รีวิว ในแฟนเพจ https://www.facebook.com/drteebeauty/ ** สอบถามราคา อยากปรึกษาทำตาสวยๆ แอดไลน์ คลิกเลย
  3. ginny.wisry

    มารู้จักประโยชน์ของ "การร้อยไหมแบบใหม่ล่าสุด" จากเกาหลีกันเถอะสาวๆ รับรองอึ้ง !!!

    ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลี สิ่งแรก ๆ ที่เรามักจะนึกถึงคงต้องหนีไม่พ้นเรื่องนวัตกรรมความงามที่บ้านเค้ามักจะสรรหามาให้สาว ๆ อย่างเราอยู่เสมอ ซึ่งนวัตกรรมที่มาแรงล่าสุดในตอนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว นั่นก็คือ “นวัตกรรมการร้อยไหม Vifiny จากเกาหลี” ที่ร้อยแล้วสามารถช่วยให้หน้าตึงกระชับ...
  4. ginny.wisry

    ทำHifu ยกกระชับหน้า เเล้วเบิร์นได้จริงหรือ

    อย่างที่ทราบกันดีแล้วว่า HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) เป็นพลังงานอัลตร้าซาวน์ความถี่สูง โดยการส่งผ่านคลื่นโฟกัสอัลตราซาวน์ลงในในผิวชั้นลึกอย่างเจาะจง ช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างคอลลาเจนใหม่ที่แข็งแรง ทำให้ผิวยกกระชับ ซึ่งต้องใช้ความรู้...
  5. ginny.wisry

    โครงหน้า ใครเคยร้อยไหม Vifiny ที่ตัวไหมเคลือบ Vitamin C และ X-DNA บ้างคะ ?

    พอดีมีเพื่อนที่ออฟฟิศเค้าไปร้อยไหม ยี่ห้อ Vifiny มา หน้าเรียวขึ้นจริงๆ นางบอกว่าตัวไหมมันมี Vitamin C ,คอลลาเจน และ X-DNA เราเลยรู้สึกว่าตัวไหมมันพิเศษกว่ายี่ห้ออื่นดี ตรงช่วยหน้าเรียวกระชับ แถมได้หน้าใสด้วย เห็นหน้ากล่องเขียน 8D ด้วย น่าจะร้อยแล้วช่วยเรื่องให้หน้ามีมิติด้วยแหง๋...
  6. ginny.wisry

    ผลิตภัณฑ์ใหม่จากเกาหลี ฟื้นฟูผิวลึกถึงระดับ DNA ผิวใสสุขภาพดี จนคนรอบข้างต้องสะพรึง !!

    สาวไทย เร่เข้ามา เร่เข้ามาฟังทางนี้เร็วเร้วววว !! วันนี้เค้ามีเรื่องเก๋ ๆ จะมาอัพเดทให้สาว ๆ ได้ฟังกัน เชื่อว่าหลายคนคงเคยติดซีรีย์เกาหลีชิมิ และต้องแอบอิจฉาผิวใสเด้ง ฉ่ำวาว มีออร่าพุ่งออกมานอกจอของพวกนางเอกเกาหลีอยู่แน่เลย ประเทศนี้ต้องยอมรับจริง ๆ ว่า ไม่ใช่แค่พระเอกนางเอกเกาหลีนะที่ผิวดี...
  7. ginny.wisry

    แชร์ประสบการณ์ เคล็ดลับขาเรียวเล็กแบบ “อลิส เน็ตไอดอล” ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ ง่ายมาก!

    [/url][/IMG] สวัสดีค่า อลิสเองนะคะ หรือ อลิส เน็ตไอดอล ที่ทุกคนรู้จักกันนั่นแหละคร่า (ทำไมถึงเป็นที่รู้จัก ก็คงเพราะข่าวที่ออกมาว่า อลิสเคยอ้วนนั่นแหละค่ะ T^T) ถ้าจำกันไม่ได้ ดูรูปอีกทีก็ได้เผื่อใครลืม !!!! (5555 เล่นตัวเองก็ได้) ตอนนั้นอลิสหนัก 65 Kg...
  8. ginny.wisry

    ปาก ขอคำแนะนำการฉีดฟิลเลอร์ปากหน่อยค่ะ

    เรามีปัญหาปากบาง อยากฉีดฟิลเลอร์ปากเพิ่มค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่า จะฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ระหว่าง Juvederm, Meso filler - Mesoestetic, Restylane คะ ใครเคยฉีดมา ยังไงช่วยแนะนำกันหน่อยนะคะ ขอบคุณค่าาาา
  9. ginny.wisry

    รีวิวตัวช่วยสำหรับสาวคางสั้น แต่ไม่อยากเสริมคาง เชิญทางนี้

    สวัสดีๆ เราชื่อมิ้ง วันนี้มิ้งจะมารีวิวฉีด Lipolytic Solution - Mesoestetic ค่ะ สาเหตุที่ไปทำก็เพราะว่า มิ้งมีปัญหารูปหน้าคือ รูปหน้าเป็นรูปหัวใจ จะมีลักษณะเด่นคือหน้าผากกว้าง ตั้งแต่โหนกแก้มไปจนถึงหน้าผากจะใหญ่ ช่วงปากถึงคางลงไปจะเล็กและแหลม (แหลมมากแหลมน้อยก็แล้วแต่คน)...
  10. ginny.wisry

    เสกขาเรียวได้อย่างนางเอก mesoestetic® with celebrity

    ดาราสาวหน้าหวาน นามว่า เบญ เรวิญานันท์ นางเอกแถวหน้าช่องวัน (one)ที่ตอนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองในความสวย คนหน้าตาดีก็ชอบจับกันผิดอยู่เรื่อย ว่าเอ๊ะไปทำอะไรมารึเปล่าน๊า ขอบอกเลยว่าความสวยนั้นมีมาแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะจ้า การันตีด้วยรางวัลจากเวทีประกวดมาหลายเวที...
  11. ginny.wisry

    ลดแก้มได้อีกนะ..ใครยังไม่พอใจเหนียงแก้มตัวเองมาทางนี้ บิวตี้บล็อคเกอร์มารีวิวเองจ่ะ

    หน้าเรียวแล้ว แต่งหน้าได้สวยทุกลุ๊คเลยจริงๆค่ะ ชอบจัง
  12. ginny.wisry

    สายฮาตัวพ่อหน้าหล่อมาเอง ฮาแบบไม่มีตีนกาหน้าโทรมนะครับ

    อรุณสะอาฟเตอร์นูนครับ ชื่อนัด นะครับ วันนี้จากที่ถ่ายงานแสดง ร้อง เล่น เต้น มาก็เยอะ ลองเปลี่ยนแนวเป็นบล็อกเกอร์รีวิวเสริมหล่อกันบ้างละกันนะครับ มาสายบันเทิงทั้งทีก็ต้องเอาให้ครบทุกแนวล่ะนะครับ เผื่อจะรุ่งทางนี้อีกทาง 5555 วันนี้ก็จะพาทุกคนมาลองทำหน้าให้สดใส ชุ่มชื่น แถมฟื้นฟูหน้าให้อ่อนเยาว์...
  13. ginny.wisry

    เมโสหน้าใสแก้รอยสิวได้1000เปอร์เซ็นต์ครับ

    สวัสดีครับชื่อ ไปป์ นะครับ วันนี้มีโอกาสได้มาเติมหล่อให้ตัวเอง ถ้าถามว่า...หน้าผมมีปัญหาตรงไหนหรอ เพราะดูรูปในเฟสหรือใน IG หน้าผมก็เนียนใสดี ซึ่งของเพื่อนๆเองก็คงไม่มีใครอยากเอาหน้าที่เหวอะๆ สิวๆ ให้คนอื่นเห็นเหมือนกันใช่มั้ยครับ(ในรูปดูฟรุ้งฟริ้งแต่เจอตัวจริง อาจจะวิ่งหนีจนฝุ่นฟุ้งก็ได้ 555+)...
  14. ginny.wisry

    สวยสตรอง สไตล์ 6 สาว จากสงครามนางงาม

    โฉมเอย โฉมงาม อร่ามแท้ แลตะลึง ได้เจอ ครั้งหนึ่ง เสน่ห์ซึ้ง ตรึงใจ ครั้งเดียว ได้ชม สมัครภิรมย์ รักใคร่ พัน ผูกใจ ไม่ร้าง รา (เอื้อ สุนทรสนาน ต้นฉบับ) ฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงการประกวดนางงามเดินอวด ทรวดทรง และรอยยิ้ม บนเวทีกันใช่มั้ยละคะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน...
ด้านบน ด้านล่าง