Recent Content by meso.eu

  1. meso.eu

    รีวิว ฉีดฟิลเลอร์คางที่บิวทิส คลินิกมาจ้าชอบมากเลยหน้าเรียวมากๆ

    ดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ไม่พูดอะไรมากค่ะ งิงิ เเค่ อยากมาโชว์ คางสวยๆ ที่พึ่งไปฉีดมาใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ค่ะ เราไปฉีดเสริมคางมา ที่บิวทิส คลินิก อยู่เเถวๆ ม.ราม ค่ะ ตัดสินใจมาฉีดที่นี่เพราะดูจากเเฟนเพจ เเล้ว เห็นดาราเข้าทำเยอะมาก เร้ยสนใจค่ะ เผื่อสวยเเบบดารามั้ง ^^...
  2. meso.eu

    ไปเจอมา ฉีดโบท็อกหน้าเรียว ดูดีมาก

    ไปเจอมาค่ะ ฉีดโบท็อกหน้าเรียวสวย จากเพจของ บิวทิส คลินิก นี่ค่ะ น่าสนใจมาก ใครมีปัญหาเรื่องรูปหน้าก็ลองเข้าไปทำดูนะคะ ราคาก็ไม่เเพงเลย
  3. meso.eu

    เเนะนำครีม รักษา ริ้วรอย จ้าา ใช้เเล้วดีจริงๆ ค่ะ เเค่ 3810.- บาทเอง

    เเนะนำครีมค่ะ ใช้เเล้วดีมากนะคะ ซื้อมาให้ เเม่ ใช้ เป็นประจำ... ลดเลือนริ้วรอยได้ดีจริงๆ ค่ะ ราคาก็ไม่เเพงนะคะ คือมันดีจริงๆ เลยมาแชร์ต่อ เผื่อใครสนใจ อยากลองใช้บ้าง หาซื้อได้ที่ บิวทิส คลินิก นะคะ ชุดครีมรักษา ริ้วรอย หน้าตามันก็จะประมาณนี้น่ะค่ะ 1. Mild soap (เช้า+ก่อนนอน)...
  4. meso.eu

    รีวิวทำจมูกจร้า...สวยได้รูป...ชอบมั๊กมากเลยคะ

    >:) :talking: :yawn: :wasntme: หวัดดีจร้า เพื่อนๆชาวโดดเด่นทุกคน วันนี้เราจะบอกเล่าถึงประสบการณ์ การทำจมูกของเราเอง...#ครั้งเเรกด้วย ให้เพื่อนๆดูกันนะคะ คือเราชอบและประทับใจมากคะ ไม่ผิดหวังเลยคะที่คิดทำ ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยนะคะว่า นี่เป็นการรีวิว การทำศัลยกรรมครั้งแรกของเรา #เขินๆ :wasntme...
  5. meso.eu

    แนะนำครีมจ้าาา..ใช้ดีมากนะคะ เรื่องสิว นี่ เคลียร์ได้หายห่วง!!

    ใช้ดีมั๊กมาก....นาาาาาาาาา เซตการรักษาสิว (CLEAR ACNE Set) 1,220 บาท...เองนะ ผู้ที่สนใจสามารถ หาซื้อได้ ที่ บิวทิส คลินิก....เลยนะคะ :D การบริการให้ ความสวย/ความงาม เขาก็ทำดีด้วยนะคะ อย่าลืมเเวะเข้าไปใช้ด้วยนะคะ...:inlove: เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาอย่างต่อเนื่อง "เพื่อสยบสิวทุกประเภท...
  6. meso.eu

    โครงหน้า อยากหน้าเรียวต้องทำไง+เป็นคนที่หน้ามีกรามหน่อยค่ะ...

    เราเป็นคนหนึ่งที่มีรูปหน้าไม่สวยเลย คือ แบบ ไม่เรียว เพราะเราเป็นคนหน้ามีกรามค่ะ เลยอยากมาปรึกษาหาที่ทำหน้า เเนะนำหน่อยนะคะ อยากทำแบบไม่เจ็บตัวมากอะค่ะ เพื่อนๆ คนไหนที่มี ที่ดีดี ช่วยเเนะทีนะคะ คลินิกไหน? หมอไหน?... ช่วยชี้เเนะทีนะคะ ขอบคุณล่วงหน้า ค่าา........... (^ -/\- ^)
ด้านบน ด้านล่าง