Recent Content by deedee99

  1. deedee99

    จมูก+ปาก+คาง ผู้ชาย หมอท่านไหนดีครับ

    อยากแนะนำหมอต่อพงค์ คลินิคแถวรัชดา หมอมีฝีมือด้านศัลยกรรมใบหน้าเป็นอันดับต้นๆของประเทศ คุณหมอจะแนะนำและให้คำปรึกษาดีมากคะ คำนึงถึงความพอใจของเราและความเหมาะสม หมอจะอธิบายให้เห็นภาพให้ดูง่าย แล้วก้อคำนึงถึงความปลอดภัยของเราด้วยค่ะ สนใจเข้าไปดู website หมอต่อพงค์คลินิก สอบถามข้อมูลได้ที่...
  2. deedee99

    รีวิวการแก้ไขหูกาง หมอต่อพงค์ รัชดา

    การแก้ไขหูกาง http://www.drtorpong.com/2012/ โดยทั่วไปใบหูของคนเราจะแนบไปทางด้านหลังชิดกับหนังศีรษะ ทำมุมกันประมาณ 25-35องศา ขอบนอกใบหูพับไปด้านหลังเล็กน้อย ห่างจากหนังศีรษะประมาณ 1.5-2เซนติเมตร ลักษณะที่ดูหูกางคือใบหูไม่แนบไปทางด้านหลังเท่าที่ควร หรือขอบใบหูไม่พับทางด้านหลัง...
  3. deedee99

    รีวิวการแก้ไขปัญหาเรื่องตีนกา หมอต่อพงค์ รัชดา

    คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา http://www.drtorpong.com/2012/ การแก้ไขปัญหาเรื่องตีนกา รอยย่นบริเวณหางตาหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าตีนกา เกิดจากการทำงานของกล้ามเนื้อรอบดวงตาบริเวณหางตาที่มากขึ้น ซึ่งมักจะพบเมื่ออายุมาก ผิวหนังและชั้นไขมันที่ปกคลุมบางลงทำให้เห็นชัด...
  4. deedee99

    รีวิวการแก้ปัญหากรามเหลี่ยม หมอต่อพงค์ รัชดา

    การแก้ปัญหากรามเหลี่ยม คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา http://www.drtorpong.com/2012/ ธรรมชาติของใบหน้าที่ได้สัดส่วนมักจะมีความกลมกลืนของอวัยวะต่างๆบนใบหน้า ในแบบเอเชียผู้หญิงมักนิยมใบหน้าที่ดูกลมกลึง อาจจะดูเรียวเป็นรูปไข่ หรือกลมกว่าเล็กน้อยดูน่ารัก...
  5. deedee99

    โปรโมชั่น หมอต่อพงค์ คลินิค รัชดา

    ราคาโปรโมชั่น http://www.drtorpong.com/2012/ สำหรับผู้ที่จองคิวผ่าตัดล่วงหน้ารับส่วนลด 600 บาททุกรายการ plastic surgery (ดูแลทำแผลตัดไหมโดยแพทย์ทุกขั้นตอน) เสริมจมูกด้วยซิลิโคนมาตรฐาน 9000 บาท เสริมจมูกด้วยซิลิโคนแบบนุ่ม 13500 บาท เสริมจมูกด้วยซิลิโคน คุณภาพสูง...
  6. deedee99

    รีวิวทำตาสองชั้นแบบเกาหลี หมอต่อพงค์ รัชดา

    ทำตาสองชั้นแบบเกาหลี http://www.drtorpong.com/2012/ ด้วยลักษณะโครงหน้าของคนเอเชียที่มีความต่างจากโครงหน้าของฝรั่งทำให้ดวงตาที่ดูสวยในคนเอเชียจะมีความแตกต่างจากฝรั่งบ้าง การทำตาสองชั้นแบบเกาหลีก็คือการทำตาสองชั้นให้มีความเหมาะสมกับลักษณะดวงหน้าและดวงตาของคนเอเชียนั่นเอง...
  7. deedee99

    จะทำจมูกทรงไหนดีคับให้เข้ากับหน้าคับ

    อยากแนะนำหมอต่อพงค์ คลินิคแถวรัชดา ค่ะ มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมหมอต่อพงค์เก่ง และเป็นกันเองมากๆ ประทับใจเลยคะ คุณหมอแนะนำและให้คำปรึกษาดีมากคะ คำนึงถึงความพอใจของเราและความเหมาะสม หมอจะอธิบายให้เห็นภาพให้ดูง่าย แล้วก้อคำนึงถึงความปลอดภัยของเราด้วยค่ะ สนใจเข้าไปดู website หมอต่อพงค์คลินิก...
  8. deedee99

    จมูก ขอคำแนะนำครับ อยากทำจมูก ปรับรูปหน้า ทำที้ไหนดี(มีรูปหน้าครับ)

    อยากแนะนำหมอต่อพงค์ คลินิคแถวรัชดา ค่ะ มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมหมอต่อพงค์เก่ง และเป็นกันเองมากๆ ประทับใจเลยคะ คุณหมอแนะนำและให้คำปรึกษาดีมากคะ คำนึงถึงความพอใจของเราและความเหมาะสม หมอจะอธิบายให้เห็นภาพให้ดูง่าย แล้วก็คำนึงถึงความปลอดภัยของเราด้วยค่ะ สนใจเข้าไปดู website หมอต่อพงค์คลินิก...
  9. deedee99

    ปัญหาตาตก/เปลือกตาตก/กล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแก้ไขโดย หมอต่อพงค์ รัชดา

    ปัญหาตาตก/เปลือกตาตก/กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ภาวะตาตก/เปลือกตาตก ไม่ได้หมายถึงโรคใดโรคหนึ่ง แต่หมายถึงลักษณะที่ขอบตาบนตกลงมาปิดตาดำมากกว่าปกติ อาจเป็นในตาข้างเดียวหรือทั้งสองข้างก็ได้ เกิดขึ้นได้จากหลายโรค แต่ละโรคก็จะมีลักษณะของตาตก อาการอื่นๆที่แตกต่างกัน...
  10. deedee99

    ราคาโปรโมชั่น หมอต่อพงค์

    http://www.drtorpong.com/2012/ สำหรับผู้ที่จองคิวผ่าตัดล่วงหน้ารับส่วนลด 500 บาททุกรายการ plastic surgery (ดูแลทำแผลตัดไหมโดยแพทย์ทุกขั้นตอน) เสริมจมูกด้วยซิลิโคนมาตรฐาน 9000 บาท เสริมจมูกด้วยซิลิโคนแบบนุ่ม 13500 บาท เสริมจมูกด้วยซิลิโคน คุณภาพสูง implant grade...
  11. deedee99

    การแก้ไขหูกาง หมอต่อพงค์ รัชดา

    การแก้ไขหูกาง โดยทั่วไปใบหูของคนเราจะแนบไปทางด้านหลังชิดกับหนังศีรษะ ทำมุมกันประมาณ 25-35องศา ขอบนอกใบหูพับไปด้านหลังเล็กน้อย ห่างจากหนังศีรษะประมาณ 1.5-2เซนติเมตร ลักษณะที่ดูหูกางคือใบหูไม่แนบไปทางด้านหลังเท่าที่ควร หรือขอบใบหูไม่พับทางด้านหลัง...
  12. deedee99

    หมอต่อพงค์ การแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง/เปลือกตาตก

    ปัญหาตาตก/เปลือกตาตก/กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ภาวะตาตก/เปลือกตาตก ไม่ได้หมายถึงโรคใดโรคหนึ่ง แต่หมายถึงลักษณะที่ขอบตาบนตกลงมาปิดตาดำมากกว่าปกติ อาจเป็นในตาข้างเดียวหรือทั้งสองข้างก็ได้ เกิดขึ้นได้จากหลายโรค แต่ละโรคก็จะมีลักษณะของตาตก อาการอื่นๆที่แตกต่างกัน...
  13. deedee99

    ตา ตาสองชั้น

    เราไป ทำที่คลินิกหมอต่อพงค์มา ทำสวยถูกใจมาเลย แนะนำที่คลินิกนี้คะ ลองเข้าไปดูก่อนได้คะ http://www.drtorpong.com/2012/
  14. deedee99

    หูกางอยากทำศัยกรรม มีคลินิกที่ไหนแนะนำบ้างคะ

    มีพี่ที่ทำงานไปทำมาที่คลินิกหมอต่อพงค์มา ทำออกมาสวยเลยทำดูโตขึ้น ไม่เห็นแผนเป็นเลยนะ หมอเก่งมาก แนะนำคะอยู่แถวรัชดา
ด้านบน ด้านล่าง