Recent Content by ammay

  1. A

    หัวตา-หางตา ปิดหรือเปิดคืออะไร

    คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา https://www.drtorpong.com/2012/ หัวตา-หางตา เปิด ปิด เป็นยังไง ในการทำตาสองชั้น บางคนอาจจะเคยได้ยินคำว่าหัวตาเปิด หรือหัวตาปิด หางตาก็เช่นกัน การทำตาให้ปลายหางตาเปิด อย่างนี้เป็นต้น ผู้เขียนอยากจะใช้รูปร่วมด้วยในการอธิบาย ในกรณีหัวตา หัวตาเปิดมักหมายถึง...
  2. A

    ตา รีวิวศัลยกรรมทำตาผู้ชาย

    ขอบคุณคุณหมอต่อพงค์ รัชดา มากๆเลยนะครับ เปลี่ยนผมไปเป็นคนละคนเลย ประทับใจทั้งรอยกรีดแผล แผลแถบไม่เห็นเลย อาการบวมก็น้อยมากๆ 7วันตัดไหม ไม่มีการระคายเคืองเลย ชอบมากๆครับ มีเพื่อนสนใจอีกเยอะเลย จะแนะนำให้ไปทำกับคุณหมอนะครับ https://www.facebook.com/doctortorpong/
  3. A

    หูกาง รีวิวศัลยกรรมหูกาง

    แวะมารีวิวให้คุณหมอคร่าาาา ..เราเป็นคนหูกางมาก จนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง หลังจากที่ศึกษามานานพอสมควร เอาละ ตัดสินใจไปที่คลินิค คุณหมอต่อพงค์ และ ผลออกมา คือ เปะ ปัง เว้อ. ชอบมากๆคะ ประทับในทุกอย่าง ทั้งเรื่องคำแนะนำ บริการ ทั้งก่อนทำ และหลังทำ คุณหมอเป็นกันเองมากคะ สุดท้าย...
  4. A

    สอบถามทรงจมูก

    แนะนำลองปรึกษาคุณหมอให้ช่วยประเมินดูก่อนนะคะ ที่คลินิกหมอต่อพงค์ รัชดาปรึกษาฟรึไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
  5. A

    ตา ดูรีวิว การทำตาสองชั้นตกแต่งหนังตาบน

    ดูรีวิว การทำตาสองชั้นตกแต่งหนังตาบน https://www.facebook.com/media/set/… ที่คลินิกนี้มี ความเป็นส่วนตัวในการดูแลรักษา เนื่องจากเป็นคลินิกส่วนตัว การเลือกใช้อุปกรณ์ไม่ได้ใช่ร่วมดับใคร พนักงานก็ทำงานร่วมกันมานาน ทำงานด้วยความสบายใจ ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดจะใช้เวลา เฉลี่ย 45-60 นาที...
  6. A

    ตา รีวิวการทำตาบนแก้ไขหนังตาตก หมอต่อพงค์ รัชดา

    รีวิวการทำตาบนแก้ไขหนังตาตก และการแก้ไขถุงใต้ตาตกแต่งหนังตาล่างให้ดูกระชับขึ้นครับ ที่นี่ผลงานละเอียด ฝีเย็บประณีต ปรึกษาที่ 0816678481,026937755 ได้ค่ะ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ค่าใช้จ่ายอย่างละ 20700บาทนัดหมายหรือปรึกษาที่ 0816678481,026937755 ได้ค่ะ https://www.drtorpong.com/2012/...
  7. A

    หูกาง รีวิวแก้ไขหูกาง หมอต่อพงค์ รัชดา

    ขออนุญาติรีวิวแก้ไขหูกาง หมอต่อพงค์ รัชดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ facebook หมอต่อพงศ์คลินิกศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า รีวิวการแก้ไขหูกางhttps://www.facebook.com/media/set/…
  8. A

    ตา รีวิวการแก้ไขตา คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา

    ผลงานทำตาที่นี่ ละเอียดมั่นใจได้ค่ะ การแก้ไขตาที่ทำมาจากที่อื่นไม่ง่ายเลย แต่ที่นี่ทำด้วยความรู้ความชำนาญ ไม่ผิดหวังค่ะ ผลงานการแก้ไขตาที่นี่ค่ะ จะหนังตาตกธรรมดาหรือแก้ไขตา มีการประเมินที่ถูกต้อง มาปรึกษาที่คลินิกหรือสอบถามส่งรูปทางเพจหรือ ติดต่อ0816678481,026937755 ได้ค่ะ
  9. A

    หูกาง รีวิวศัลยกรรมแก้ไขหูกาง หมอต่อพงค์ รัชดา

    ให้ภาพมันเล่าเหตุการณ์ ทำศัลยกรรมแก้ไขหูกลางครบ 2 เดือนแล้ว มัดผมได้ อะไรก็ดูเปลี่ยน ใครที่ระแวงว่าทำแล้วหูจะเด้งกลับ ไว้ใจได้เลยค่ะ ไม่มีเด้งแน่นอน คุณหมอทำเทคนิคพิเศษ หูสวยเป๊ะปัง สอบถามคุณหมอโดยตรงได้เลยนะคะ คุณหมอใจดี ให้คำแนะนำดีมาก พยาบาลน่ารัก ต่อพงศ์ พลจันทร์...
  10. A

    ตา รีวิวผ่าตัดแก้ไขถุงใต้ตา

    รีวิวผ่าตัดแก้ไขถุงใต้ตากับคุณหมอต่อพงศ์ ปกติเป็นคนมีปัญหาถุงใต้ตาใหญ่ทำให้ขาดความมั่นใจ ตอนผ่าตัดคุณหมอมือเบามาก รวดเร็ว หลังผ่าตัดเสร็จไม่มีอาการเจ็บหรือปวดเลยวันรุ่งขึ้นไปทำงานได้ตามปกติ (ใส่แว่นดำ😎เท่ห์ไปอีก) แผลหายไวมาก...
  11. A

    อยากริบหน้าฉีดโบท๊อกซ์ หรือฟิลเลอร์ดี

    Toxin A ยี่ห้อ Dysport ค่ะเดวพูดโบท็อกซ์กลัวจะใช้ผิดยี่ห้อ เพราะราคาต่างกันมาก แต่คุณภาพคือกันสุด ริบหน้าดีเยี่ยมเพราะใช้มาแล้วทั้ง 2 ตัว
  12. A

    ตัดถุงใต้ตาครบ7วัน ตอนนี้แทบจะมองไม่เห็นแผลค่ะคุณหมอเย็บละเอียดมว้ากกก

    ตัดถุงใต้ตาครบ7วัน ตอนนี้แทบจะมองไม่เห็นแผลค่ะคุณหมอเย็บละเอียดมว้ากกก พี่ๆน่ารักทุกคน ขอบคุณ คุณหมอต่อพงศ์มากเลยนะคะ คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา http://www.drtorpong.com/ https://www.facebook.com/torpongpolchan ปรกติเป็นคนช้ำง่ายมาก แต่นี้ช้ำน้อย หายเร็วแบบตกใจ คุณหมอมืออาชีพมากค่ะ
  13. A

    ราคาโปรโมชั่น ศัลยกรรมส่งท้ายปี

    ราคาโปรโมชั่น http://www.drtorpong.com https://www.facebook.com/torpongpolchan คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา สำหรับผู้ที่จองคิวผ่าตัดล่วงหน้ารับส่วนลด 600 บาททุกรายการ plastic surgery (ดูแลทำแผลตัดไหมโดยแพทย์ทุกขั้นตอน) เสริมจมูก 8900...
  14. A

    แนะนำที่ตัดปีกหน่อยครับ

    คลินิคหมอต่อพงค์ รัชดา ลองเข้าไปปรึกษาสอบถามละเอียดก่อนได้คะ
  15. A

    รีวิวการแก้ไข้จมูกออกมาสวยงามและสวยดั่งใจเลย

    รีวิวการแก้ไข้จมูกออกมาสวยงามและสวยดั่งใจเลย ให้คุณหมอต่อพงศ์ค่ะ กับหลังการผ่าตัดมีอาการฟกซำ้น้อยมากแค่ 3 วันเองตามภาพ คุณหมอมือเบามาก #ขอบคุณจากใจค่ะ ถูกใจมากๆๆๆค่ะ #ใครสนใจทำจมูก แก้ไขจมูก และแก้ไข้ส่วนต่างๆของใบหน้า แนะนำที่นี่เลยค่ะ คลินิคต่อพงศ์ พลจันทร์ http://www.drtorpong.com/...
ด้านบน ด้านล่าง