Recent Content by yim

  1. Y

    วิธีทำความสะอาดหน้า ที่สาวๆ ควรรู้

    วิธีทำความสะอาดหน้า ที่สาวๆ ควรรู้ วิธีการทำความสะอาดหน้าที่สาวๆ หลายๆ คนชอบละเลย แต่รู้หรือไม่การที่เราละเลยการทำควาสะอาดอย่างถูกวิธีนั้น จะทำให้เกิดปัญหากับผิวหน้าของเราตามมาอีกมากมาย แต่เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมมากมายเกี่ยวกับการทำความสะอาดผิวหน้าให้กับสาวๆ ยุคใหม่ สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวก...
  2. Y

    ดูแลผิวที่เป็นสิว ด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ ดีหรือไม่

    ดูแลผิวที่เป็นสิว ด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ ดีหรือไม่ ปัญหาสิว ที่เกิดขึ้นจากหลายสาเหตุ ทั้งฮอร์โมน แบคทีเรีย การระคายเคือง การอุดตัน ล้วนแต่ต้องการทำความสะอาดทั้งสิ้น ถ้าเรามองถึงคุณสมบัติของคลีนซิ่งวอเตอร์ ที่ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และลดการอุดตันของผิวหน้า...
  3. Y

    วิธีการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธี เพื่อหน้าใสไร้สิว

    วิธีการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธี เพื่อหน้าใสไร้สิว วิธีการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธี สาวๆ หลายคน อาจจะคิดไม่ถึงว่าการทำความสะอาดหน้านั้น มีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อความสะอาดของผิวกันด้วย เมื่อเราแต่งหน้ามาทั้งวันแล้ว เมื่อกลับถึงบ้านก็อย่าลืมใส่ใจในการทำความสะอาดผิวหน้า...
  4. Y

    การทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อหน้าใส สุขภาพดี

    การทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อหน้าใส สุขภาพดี การทำความสะอาดผิวหน้าในแต่ละวันมีความสำคัญมาก เคยลองสังเกตมั้ยคะ ทำไมสิวถึงขึ้นกันบ่อยๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งหน้า มักเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว เพราะล้างหน้าไม่สะอาดนั่นเองค่ะ สาวๆ ที่แต่งหน้าจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหันมาใส่ใจการทำความสะอาดผิวหน้า...
  5. Y

    วิธีการทำความสะอาดหน้า เพื่อผิวสุขภาพดี

    วิธีการทำความสะอาดหน้า เพื่อผิวสุขภาพดี วิธีการทำความสะอาดหน้า เพื่อผิวสุขภาพดี ในช่วงเวลาก่อนนอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผิวหน้าของเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับการพักผ่อน และได้ฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างมากที่สาวๆ ควรใส่ใจผิวในช่วงเวลาก่อนนอน หากสาวๆ ที่รักการแต่งหน้า...
  6. Y

    4 ขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธี

    4 ขั้นตอนการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธี ทราบกันมั้ยคะว่า วิธีการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธีนั้นทำกันอย่างไร ทำไมเราล้างหน้าแล้ว สิวยังขึ้นมาได้อีก สาเหตุหลักๆ เลยก็คือ การล้างหน้าไม่สะอาดหมดจดนั่นเองค่ะ การล้างหน้าอย่างสะอาดถูกต้องก็มีวิธีล้างเช่นเดียวกัน สาวๆ...
  7. Y

    การทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผู้เป็นสิว

    การทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผู้เป็นสิว การทำความสะอาดผิวหน้า สาวๆ อย่างเราที่มี Lifestyle ชอบแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน และสิ่งที่เราจะขาดไม่ได้สำหรับสาวแต่งหน้าอย่างเราๆ นั่นก็คือการทำความสะอาดเช็ดเครื่องสำอาง ส่วนใหญ่เราจะใช้คลีนเซอร์กันใช่มั้ยล่ะคะ...
ด้านบน ด้านล่าง