อัพเดทตาสองชั้น 1 ปีกว่า ตาหวานวิ้งๆ ไม่มีเปลี่ยน!!

patpatchayamin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8

ฮาโหลวววทุกโค้น! แพทคนเดิมเพิ่มเติมคือจะมาอัพเดทตาสองชั้น หลังทำมาได้ประมาณ 1 ปีกว่าๆ ทำมาแรกๆ มันก็เห็นชั้นตาชัดในระดับนึงแหละ แต่ตอนนี้ 1 ปีกว่าละไง ตาก็ต้องออกมาสวยขึ้นกว่าเดิมจริงมะ แฮ่ ! อะๆๆ ถ้าใครที่ยังจำแพทไม่ได้ ลองเข้าไปอ่านรีวิวอีกตัวที่แพทเคยเขียนไว้ จะได้รู้จักแพทมากกว่าเดิมเนาะ


เผื่อใครยังไม่รู้ บอกเลยว่าแพทได้รางวัลจากกิจกรรมทำตาสองชั้นฟรี!! กับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เพราะแพทไปเล่นกิจกรรมในเพจมาจ้า โชคดีเว่อร์555 ตอนแรกก็ไม่คิดเลยนะว่าตัวเองจะได้รางวัลอะไรกับเค้าด้วย เพราะตอนนั้นคนเล่นกิจกรรมก็เยอะมาก (ก็เยอะสิ ใครๆ ก็อยากได้ของฟรี จริงป่ะจ๊า )



มาดูหลังทำตาสองชั้น (ของฟรี มีในโลกนะจ๊ะ)



ดูสภาพหลังทำซะก่อน ช้ำ บวมตุ่ยเลย แต่ไม่เป็นไรเพื่อความสวยแพททนได้ เดี๋ยวก็สวยแล้วเนาะ
หลังทำคุณหมอบอกว่า ช้ำ บวมปกติอยู่แล้ว อย่าตกใจ แค่คอยประคบเย็นบ่อย ๆ อย่าขยี้ตาเด็ดขาด แล้วรอไปตามนัดเพื่อให้คุณหมอดูแผลจร้า



2 เดือน ตามันก็สวยแล้วนะเนี่ย ผ่านไปนานๆ จะสวยขนาดไหน แฮ่ๆ



หมอบอกหลังทำตาสองชั้น ตาจะเริ่มเข้าที่ช่วง 3-6 เดือน นี่ 6 เดือนแล้วจร้า
ตาสวยคนก็สวย โอ้ว! เริ่ด 555



เรียนๆ แล้วก็เรียน เบื่อ ๆ มีใครให้เบื่อมากกว่านี้ไหม ห้า ๆ

1 ปีผ่านไป



สวยหวานเนอะ อิอิ



เที่ยวไหนดีจ๊ะ ?​

หลังทำตาสองชั้น หืมมมม มีแต่คนอวย ไม่รู้อวยจริงหรือแกล้งแพทกันแน่ ทักว่าตาสวย ตาหวาน ตาโตขึ้นบ้าง ก็แอบดีใจ ที่ผลออกมาดี มีคนชมก็ดีใจละค่ะ ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ที่ไปทำตาสองชั้นกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ยกความดีความชอบให้กับคุณหมอเลยค่ะ นับถือจริงๆ ไม่งั้นแพทไม่มีตาสวย ชั้นตาชัดเจนขนาดนี้แน่ๆ



ชั้นตาชัดมาก สวยมาก อวยตัวเองก็ได้หรอ 555



เวลาแต่งหน้าเบาๆ ก็ยังดูหวาน ฉ่ำ โอ้ย!! หลงตัวเองได้ไหม555​

เป็นไงบ้าง ? แพทสวยขึ้นกว่าเดิมไหมค้า 555 ถ้าอยากได้ตาสองชั้นแบบแพท หรือใครที่สนใจอยากทำตาสองชั้น ลองมาปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซได้เลยนะจ๊ะ ปรึกษาฟรี หรือแอดไลน์ @masterpiececlinic ได้เลย ถ้าเรื่องตาไว้ใจที่นี่ได้จร้า จบแล้ว บรัยจ้า!
 

bebells

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มิถุนายน 2017
โพสต์
40
ทำเเล้วสวยขึ้นเยอะเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง