แต่งหน้าไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าสาว สวยแบบไหนไม่ให้แย่งซีน

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
แต่งหน้าไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าสาว สวยแบบไหนไม่ให้แย่งซีน

เชื่อได้เลยว่าในทุกวันสำคัญของเพื่อนอย่างวันแต่งงาน คงไม่มีเพื่อนเจ้าสาวคนไหนอยากสวยแย่งซีนของเจ้าสาวอย่างแน่นอน แต่การที่จะปล่อยให้ตัวเองดูโทรม ดูดร๊อป ดูด้อยกว่าก็คงจะเป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของโซเซี่ยลที่ไมได้แค่แชร์ไว แต่ยังมีรูปเตือนความจำให้กับเราเมื่อเวลาผ่านไปหลายปีอีกต่างหาก และเพื่อเป็นการหาทางออกให้กับเพื่อนเจ้าสาวยุคไซเบอร์ทุกคนได้แต่งหน้าไปงานแบบสวยได้ไม่แย่งซีน (เจ้าสาว) ในวันนี้บทความของเราก็ได้มีเทคนิคการแต่งหน้าในวันที่ต้องไปเป็น (เพื่อน) เจ้าสาวแบบง่าย ๆ แต่สวยสะกดทุกสายตา มาบอกกัน ดังต่อไปนี้

ขั้นตอนแรก เลือกรองพื้นให้ถูก

หน้าที่ของเพื่อนเจ้าสาวไม่ได้มีแค่ไปยืนสวย ๆ ข้าง ๆ เจ้าสาวเท่านั้น แต่บางครั้งจะต้องทำหน้าที่คอยดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้บ่าวสาวระหว่างงานด้วย ดังนั้นทางที่ดีที่สุดจึงควรเลือกครีม รองพื้นถูกและดีหรือ รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน เพื่อที่ช่วยปกปิดได้เรียบเนียนตลอด 24 ชั่วโมง และเนื้อแป้งต้องไม่หนา ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบตลอดทั้งวันอย่างเมย์เบลลีน ซุปเปอร์สเตย์ 24 ฟูล คัฟเวอร์เรจ ฟาวน์เดชั่นก็จะช่วยให้สวยทุกมิติได้แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก

ขั้นตอนที่สอง เลือกแป้งให้เหมาะกับสภาพผิว

เป็นเพื่อนเจ้าสาวต้องสตรอง และสวยสู้กล้องไม่แพ้เจ้าสาว ดังนั้นจึงควรเลือก แป้งผสมรองพื้น เนื้อละเอียด บางเบาแต่ช่วยปกปิดและอำพรางรูขุมขนได้ดีอย่างเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์ สมูท ออล อิน วัน เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ ที่ช่วยทั้งเรื่องการปกปิดและควบคุมความมันตลอดทั้งวัน ยิ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าผิวจะสวย ใส ประกายออร่าไปทั้งวันอย่างแน่นอน

ขั้นตอนที่สาม เลือกบลัชแบบไม่เด้งเกินไป และไม่ซีดจนไร้วิญญาณ

เลือกบลัชออนที่มีสีติดทนนาน แต่ดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติอย่างเมย์เบลลีน ฟิต มี บลัช ที่มาพร้อม 6 เฉดสีที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

ขั้นตอนที่สี่ ต้องไม่ลืมเฉดดิ้งไฮไลท์

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าสาว แต่ก็หนีเรื่องการโดนถ่ายรูปทั้งเดี่ยว กลุ่ม หมู่ไม่พ้น ดังนั้นเพื่อนเจ้าสาวอย่างเรา ๆ ก็ควรสวยเป๊ะทุกมุมมองด้วยเช่นกัน ดังนั้นอย่าลืมลง คอนทัวร์หน้า เฉดดิ้งไฮไลท์สักนิดเพื่อเพิ่มจุดเด่นและลบจุดด้อยบนใบหน้าด้วยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก วี เฟซ ดูโอ สติ๊ก ที่ใช้งานง่าย ช่วยเนรมิตหน้าเรียว มีมิติได้ใน 1 นาที

เพื่อนเจ้าสาว เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในวันงานแต่งงาน และเป็นอีกหนึ่งเป้าสายตาที่แขกในงาน หรือชายหนุ่มทั้งหลายล้วนจับตามอง ดังนั้นถึงแม้ว่าเราจะเป็นแค่เพื่อนเจ้าสาว เราก็ต้องไม่หยุดสวย เพราะความสวย เป็นอาวุธสำคัญของผู้หญิงทุกคน
 

johnson83

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มกราคม 2018
โพสต์
16
เลือกแอพเกมออนไลน์ที่มากจากเฮ็ง555 เล่นได้ทุกแอพตามใจคุณ

ชอบแอพไหนเลือกแอพนั้น ติดตั้งลงมือถือได้ทันที

heng 555
 
ด้านบน ด้านล่าง