Dr.Jill ของแท้ดูยังไง ทำยังไงถึงไม่โดนหลอก มาดูกันเลยจ้า...

noowink

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
10
สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้ปุ๊กจะมารีวิวเซรั่มที่ใครๆก็ต้องรู้จัก นั่นก็คือ Dr.Jill จ้า ขอเกริ่นนิดนึงค่ะ ปุ๊กเคยเป็นสิวมาก่อน แต่ตอนนี้หายแล้ว ผิวค่อนข้างแพ้ง่าย เคยใช้ดร.จิล มาก่อนแล้วหยุดไป ตอนนี้กลับมาใช้อีกเพราะลองใช้ครีมมาหลายตัว แต่รู้สึกว่าดร.จิล จะเข้ากับผิวปุ๊กที่สุดค่ะ ไม่แพ้ แล้วก็กระระจ่างใสด้วย บางคนบอกใช้แล้วไม่เห็นผลอะไรเลย แพงบ้างล่ะ บลาๆ ก็อย่างที่รู้ๆนะคะ ว่าผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกันบางคนใช้ดี บางคนใช้ไม่ดี ของแบบนี้มันต้องลองใช้เองดีที่สุด ใครที่ไม่ชอบหรือไม่ใช้ตัวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยจ้า

twrdJR.jpg

ปุ๊กเคยซื้อที่เพจนึงแต่นานแล้ว จำเพจที่เคยซื้อไม่ได้ พอค้นดูในเน็ตก็มีขายออนไลน์เยอะมากๆ หลายเว็บเต็มไปหมด ขนาดลาซาด้ายังมีปลอมเลย บางเว็ปบางเพจขายถูก 800- 1000 ก็มี ปุ๊กก็กลัวค่ะจะเป็นของปลอม สอบถามไปหลายเพจเลย สุดท้ายได้ซื้อกับพี่ที่ออฟฟิศ(ตลกมาก) คือทำงานด้วยกันมาเกือบปี 5555 ปุ๊กไม่เคยรู้เลยว่าพี่เค้าเป็นตัวแทนขาย Dr.Jill รู้แต่ว่าแกขายของออนไลน์ ทำยอดได้ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ โธ่!ใกล้ตัวมากๆๆๆๆ พอรู้ว่าพี่เค้าขายก็อุ่นใจค่ะ มั่นใจว่าของแท้แน่ๆ

twrBut.jpg

ปุ๊กก็เลยจะมารีวิววิธีดูว่าอันไหนของจริงของปลอมค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่อยากใช้ตัวนี้มาดูกันเลยคะ ว่าจุดสังเกตสินค้าดูยังไงบ้าง มีหลายโปรฯให้เลือกค่ะ ปุ๊กซื้อชุด 2,500 บาท ( ดร.จิล 2 ขวด +กันแดด 1 หลอด)

twrS5u.jpg


เริ่มที่ตัวกล่อง จะเป็นรูปพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 คน 4 ด้าน และ4 ด้านรอบขวดจะไม่มีภาษาไทยเลย

twrYVZ.jpg


จุดสังเกตที่ 2 คือ มีภาษาไทยที่ก้นกล่องเท่านั้น บอกรายละเอียดชัดเจน มีสติ๊กเกอร์ QR Code ที่มุมกล่อง

twr4SI.jpg

จุดสังเกตที่ 3 สติ๊กเกอร์ QR Code พอสแกนจะเข้าไปก็เจอข้อมูล Dr.Jill ของบริษัท พี่เค้าบอกว่าอาจจะปลอมสติ๊กเกอร์ QR Code กันได้ แต่ของแท้มันแตกต่างค่ะ สังเกตใกล้ๆว่าพอกระทบกับแสงจะมี คำว่า Dr.Jill วาวๆเล็กๆเต็มไปหมด เหมือนกับเงิน/ธนบัตรเลยค่ะ อันนี้จะปลอมไม่ได้ เพราะปลอมยากและต้นทุนสูง ของปลอมจะไม่มีค่ะ

twrNiP.jpg



มองไกลๆจะไม่เห็นค่ะ เข้าใกล้จะเห็นค่ะ มองมุมไหนก็จะเห็น Dr.Jill สะท้อนแสงค่ะ
สมัยนี้มิชฉาชีพมันเยอะ ไม่ใช่แค่ครีมนะคะ ของทุกอย่างเลยค่ะ ก๊อป ทำของเลียนแบบเยอะเต็มไปหมด แทบจะแยกไม่ออกกันเลย ปุ๊กหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่อยากใช้แบรนด์นี้นะคะ จะได้ไม่โดนหลอกจ้า เพจพี่เค้าก็มีนะคะ ชื่อว่า Dr.JILL TH_Shop ( https://www.facebook.com/dr.jillthshop88/ ) ลองเข้าไปดูได้จ้า ไว้มีอะไรดีๆจะมารีวิวใหม่ วันนี้ปุ๊กไปแล้ว บาย....​
 
ด้านบน ด้านล่าง