Esxense Endless กับน้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ 2 สไตล์ ในราคาสบายกระเป๋า

kitty1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กันยายน 2019
โพสต์
13
สำหรับผู้หญิงแล้วนั้น นอกจาก หน้าตาที่สวย ดูสะอาดสะอ้านแล้วการเพิ่มเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจด้วยน้ำหอมก็เป็นอีกวิธียอดฮิตของสาวๆ คิตตี้เองก็เป็น 1 ในนั้นค่ะ แต่น้ำหอมแบบไหนละคะที่เหมาะกับเรา ในสไตล์ของเรา วันนี้คิตตี้ไปแอบเห็นใน Fan Page Facebook ของทาง Esxense Perfume มานะคะว่า พึ่งเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับสาวๆถึง 2 กลิ่น 2 สไตล์ด้วยกัน คิตตี้ละตื่นเต้นกับน้ำหอมของแบรนด์นี้จริงๆ ออกมาแต่ละ Product ไม่เคยมีคำว่าธรรมดา

ซึ่งน้ำหอมตัวใหม่ล่าสุดนี้ก็ยังได้น้องเก้า สุภัสสรา มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้เหมือนเดิมเลย แต่มาครั้งนี้คงไม่ธรรมดาแน่นอนกับน้ำหอมตัวใหม่ แอบได้ยินแว่วๆ มาว่ามีขายทางช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ และมีจำหน่ายใน Big C, Tesco lotus, Watson, CJExpress คิตตี้เองก็ไปแอบเห็นน้องน้ำหอม 2 กลิ่นนี้มาแล้วนะคะ แอบตื่นเต้นมากๆจนอยากจะรีบควักเงินซื้อแล้ว

เราไปดูกันดีกว่าคะว่ามีกลิ่นหอม แบบไหนบ้าง ซึ่งกลิ่นแรกนี้มีชื่อว่า Scent Of Love “กลิ่นอายแห่งรัก ดั่งต้องมนต์เสน่ห์ Falling in love” โอ้โห!!! แค่ชื่อก็กรี้ดแล้วค่ะคุณณณณณ กลิ่นนี้เค้าเคลมมาว่าเหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังมีความรัก โลกสดใสเป็นสีชมพู

มาที่อีกกลิ่นหนึ่งบ้าง กลิ่นนี้เหมาะสำหรับสาวน้อยน่ารัก ซุกซน แต่แอบมีความอบอุ่นเล็กๆ กลับกลิ่น Pretty Girl “นิยามความหอมฉบับ Pretty Girl I’ll be with you always” แค่ชื่อกลิ่นยังน่ารักเลย ถ้าได้ฉีด คงต้องหอมฟินมากแน่ๆเลย
cjOyYf.jpg


คิตตี้อดใจรอไม่ไหวแล้วละคะ อยากจะรีบไปซื้อมาใช้ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องราคาอีกด้วย เพระราคายังน่ารักสบายกระเป๋าเช่นเคย แค่ 89 บาท OMG !!! ไม่ซื้อไหวหรอคะซิสสสส รีบไปสั่งซื้อได้ทางช่องทางข้างล่างนี้ได้เลยซิส ไปค้า!!!

FB: https://www.facebook.com/Esxense/
Line@ : https://bit.ly/2RyAOAp หรือ @esxenseperfume
Inbox : http://m.me/esxense
Shopee : shopee.co.th/esxense_perfumeofficial
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/esxense-endless//
ติดต่อเรา : 02-2940824-5 , 092-2484520
ขอบคุณข้อมูล :
https://www.facebook.com/Esxense/
 
ด้านบน ด้านล่าง