เทรนด์ใหม่ในการฉีดฟิลเลอร์ให้ดูเด็กลง

natacha

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2018
โพสต์
34
จุดที่ 1 หน้าผากแบน เมื่อเราอายุมากขึ้นปริมาตรตรงกลางหน้าผากจะยุบลงทำให้มองเห็นโครงกระดูกแนวหัวคิ้วชัดขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ปริมาณ 2-3 ซีซีที่บริเวณกลางหน้าผากจะช่วยให้หน้าดูมีมิติและอ่อนวัยลงได้

จุดที่ 2 ขมับตอบ บริเวณส่วนบนของขมับจะยุบตัวเมื่อเราอายุมากขึ้น จึงมองเห็นกระดูกเบ้าตาชัดขึ้น ทำให้เกิดรอยย่นหางตาและดูหนังตาตกซึ่งจะเกิดในคนมีอายุมากเกือบทุกคน การฉีดเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์บริเวณขมับในปริมาณเล็กน้อยเพียงข้างละ 0.5-1 ซีซี จะช่วยให้ดูอ่อนวัยและมั่นใจเวลายิ้ม การฉีดฟิลเลอร์ขมับตอบทำง่าย ปลอดภัยและไม่ต้องพักฟื้นหลังฉีด จุดที่ 3 ใต้ตาลึก เมื่อเราอายุมากขึ้น เครียด นอนน้อยพักผ่อนไม่เพียงพอ บริเวณใต้ตาจะเกิดร่องลึกโค้งตามแนวเบ้าตา ซึ่งส่วนที่เป็นไขมันและกระดูกจะยุบตัวลง ทำให้ดูโทรมไม่สดใสและแลดูแก่กว่าวัย บริเวณใต้ตาเป็นจุดที่ฉีดแล้วมีโอกาสไม่เรียบมองเห็นเป็นก้อนหลังทำ ดังนั้นต้องอาศัยความชำนาญของแพทย์และการเลือกชนิดของฟิลเลอร์ที่เหมาะสมในการฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มใต้ตา โดยปกติการฉีดในตำแหน่งนี้ใช้ฟิลเลอร์ข้างละ0.5-1ซีซี หลังทำจะช่วยให้ดูสดใส ไม่โทรม

จุดที่ 4 แก้มส้ม หรือ หน้าแก้ม แก้มส้ม หรือ หน้าแก้มเป็นจุดที่ฉีดแล้วทำให้รูปหน้าดูมีมิติขึ้นทันที ช่วยให้รูปหน้าดูคล้ายว่าเล็กลงเพราะเป็นการเพิ่มปริมาตรแนวกลางหน้า ในคนปกติบริเวณแก้มส้มมักจะมีไม่มากพอ ดังนั้นการฉีดเติมจุดนี้ถือว่าช่วยให้รูปหน้าของเราสวยขึ้นได้อย่างชัดเจน

จุดที่ 5 ร่องแก้ม ร่องแก้มเป็นจุดที่นิยมฉีดฟิลเลอร์กันมาก และหลายครั้งที่พยายามแก้ไขร่องแก้มด้วยการฉีดฟิลเลอร์เข้าไปปริมาณมากๆ ผลที่ได้จะทำให้มองเห็นเป็นก้อนเป็นแนวยาว และกดริมฝีปากบนทำให้ยิ้มแล้วไม่เป็นธรรมชาติ ปริมาณที่เหมาะสมคือข้างละ0.5-1ซีซีเท่านั้นเอง

จุดที่ 6 คาง การฉีดคางจะพิจารณแยกเป็น2กรณีดังนี้ -กรณีแรกคางสั้นไม่ได้สัดส่วน เมื่อพิจารณาแล้วพบว่าคางสั้นไปเล็กน้อย การฉีดฟิลเลอร์คางให้ยาวได้สัดส่วนเป็นวิธีที่สะดวก ทำง่ายไม่ต้องพักฟื้น และที่สำคัญเป็นจุดที่ทำแล้วเกิดความพึงพอใจสูงมาก เรียกว่า "สวยขึ้นทันตาแบบไม่มีใครรู้เลย" -กรณีคางยาวได้สัดส่วนแล้วแต่ปริมาตรส่วนหน้าคางมีน้อยไป กรณีนี้ถือว่าพบบ่อยมากๆ เมื่อเราอายุมากขึ้นรูปทรงคางของเราจะทู่ๆ ปลายไม่พุ่งเหมือนตอนเราเป็นหนุ่มสาว การเติมฟิลเลอร์คางแค่0.5-1ซีซีจะช่วยให้ดูมีมิติขึ้นทันที

*ส่งปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงรูปเข้าทาง
ID Line:mad:rukkhunclinic
https://line.me/R/ti/p/@rukkhunclinic


facebook : รักษ์-คุณคลินิก
https://www.facebook.com/rukkhunclinic/


เยี่ยมชมเวปไซต์หรืออ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่
https://www.rukkhunclinic.com/


โทร: 029346185
 
ด้านบน ด้านล่าง