งานผิวสุดเนี้ยบ แก้ปัญหาผิวหน้าที่คุณผู้หญิงกังวล กับเครื่องสำอาง Bronx Colors!!!

beauty1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2019
โพสต์
17
สวัสดีค้าสาวๆ บิวตี้กลับมาแล้ว หลังจากกระทู้อื่นๆ บิวตี้ได้หยิบยกรีวิวของสาวๆคนอื่นมาเขียนรีวิวไปบ้างแล้ว สำหรับเครื่องสำอางสัญชาติ Switzerland อย่างเครื่องสำอาง Bronx Colors จนครั้งนี้ได้มาลองใช้เองวันนี้บิวตี้จะมากระซิบให้ฟังว่าได้ผลยังไงบ้างนะคะ

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะกับน้อง สตูดิโอไลน์แมจิคฟาวเดชั่น ไพรเมอร์ ( Studioline Magic Foundation Primer) ขั้นตอนสำคัญที่สาวๆจะขาดไม่ได้ในการแต่งหน้าคือการลงไพรเมอร์ เพื่อปกปิดรูขุมขนแถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานทั้งวัน แถมยังให้ผิวสวยเงางามดุจผิวกระจก ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งน้องไพรเมอร์ของ Bronx Colors ตัวนี้ เป็นไพรเมอร์เนื้อเจลเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นสูง ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า และปกปิดรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน เพื่อให้เมคอัพติดทนนานทั้งวันเลยล่ะค่ะ บิวตี้เลิฟๆ

ceSPcQ.png

ceYd7u.png

ลงไพเมอร์เสร็จแล้วเราก็มาต่อกันที่รองพื้นกันดีกว่าคือ คือมันเริ่ดมากแกกกก ชั้นรักมากกับ Waterproof Foundation รองพื้นแบบกันน้ำสูตรพิเศษนี้ ติดทนนานตลอดวัน แม้จะมีเหงื่อตอนออกกำลังกายสวยๆในฟิตเนส หน้าก็ไม่เมือกนะจ๊ะแม่ หรือแม้แต่วันเปียกๆ อาจจะว่ายน้ำหรือฟ้าฝนกลั่นแกล้ง หน้าก็แน่นทั้งวันไม่มีหลุด เริ่ดๆ แถมยังมีหลายสีให้เลือก สาวผิวเข้มแบบบิวตี้หมดกังวลเรื่องจะหาสีที่เหมาะกับผิวหน้าไม่ได้ไปเลยค่ะ คอนเฟิร์ม

ceY0gZ.jpg

ceYtCQ.jpg

ไพรเมอร์ไปแล้ว รองพื้นไปแล้ว ขาดไม่ได้คือคอนซีลเลอร์ กับน้องคนนี้ Boosting Hydrating Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อเนียนละเอียดดุจไหม ให้ความชุ่มชื้น โบกๆ ตบๆใต้ตาเอย รอยแดง รอยดำจากสิวเอย บอกได้เลยว่ากริบ ปกปิดดีเว่อร์วัง ประดุจสาวผิวหน้าสุขภาพดี แถมยังมีสีให้เลือกถึง 3 สี มาพร้อมหัวแปรงใช้ง่ายสุดๆไปเลยจ้าแม่

ceYwIS.jpg

พอใช้ทั้ง 3 ตัวพร้อมกัน รับรองสาวๆจะได้ลุคผิวที่สวย ไร้ที่ติ วันนี้บิวตี้แอบมารีวิวแค่นี้พอก่อน เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาบอกว่ามีอะไรดีอะไรเด็ด แต่ถ้าสาวๆคนไหนสนใจอยากลองน้องๆทั้ง 3 ตัว หรือสินค้าตัวอื่นๆของ Bronx Colors ก็สามารถไปลองจับ ลองเล่นดูได้ที่ช็อป Bronx Colors ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

  • แฟชั่นไอส์แลนด์ แฟลกชิพสโตร์ 02-0058277
  • บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน 02-6107692
  • บิวตี้เพลย์กราวนด์ เดอะมอลล์บางกะปิ 02-3633357
  • สนามบินดอนเมือง (ฝั่งผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ) 02-5043314
  • Pop up Store Terminal 21 พัทยา 033-252610
  • Siam Takashimaya (Icon Siam) 02-2880001
  • Kingpower สนามบินสุวรรณภูมิ (ฝั่งผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ)
  • Kingpower ศรีวารี คอมเพล็กซ์
  • Eveandboy (SQ1, เดอะมอลล์บางกะปิ, แฟชั่นไอส์แลนด์, Maya เชียงใหม่)
หรือ สามารถไปดูได้ ที่ Facebook : Bronx Colors Thailand ได้เลยค่ะคุณสาวๆ อย่าลืมไปตำกันนะจ๊ะ เดี๋ยวหาว่าแม่บิวตี้ไม่เตือนนะคะซิส
 
ด้านบน ด้านล่าง